intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Bích Trâm

Chia sẻ: Zcsdf Zcsdf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:34

288
lượt xem
67
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chính của chương 1 Tổng quan về thương mại điện tử nằm trong bài giảng Thương mại điện tử nhằm mô tả được cách thức tiến hành thương mại điện trong doanh nghiệp, phân tích được đặc điểm và vai trò của những loại hình dịch vụ trong thương mại điện tử.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Bích Trâm

  1. Th.S. Nguyễn Thị Bích Trâm Bichtrambmt@gmail.com Ho Chi Minh City Open University © 2011 by Faculty of Business Administration
  2. Mô tả được Phân tích được Đánh giá Đ đặc điểm và vai cách thức tiến được các hành thương trò của những loại hình dịch vụ mô hình mại điện trong trong thương thương mại doanh nghiệp mại điện tử điện đi tử 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 2
  3. Tổng quan về TMĐT Cơ sở hạ tầng của Giới thiệu mô TMĐT Thương mại điện tử hình TMĐT Các mô hình kinh doanh TMĐT Khách hàng trên Internet Marketing trong TMĐT Dịch vụ trong Bảo mật & an TMĐT ninh trong TMĐT Thanh toán trực 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 3 tuyến
  4. TS. Trần Văn Hòe, Giáo Kenneth C.Laudon, Carol trình Thương mại điệ n tử Guercio Traver, E- căn bả n, NXB Tài Chính Commerce, Pearson 2010 International Edition 2013 Andreas Meier, Henrik Nguyễn Đặng Tuấn Minh, Stormer, E-Business & E- Kinh doanh trực tuyến, Commerce Quả n trị theo NXB Dân Trí 2011 chuỗi giá trị số, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân 2012 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 4
  5. https://sites.google.com/site/bichtrambmt/ E-learning Diễn đàn tư vấn học tập khoa QTKD 25-Apr-14 ĐH Mở Tp HCM 5
  6. Thi hết môn Thi giữa kỳ Tiểu luận 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 6
  7. Khái niệm, lợi ích của TMĐT Sự khác biệt giữa TMĐT và TM truyền thống Ảnh hưởng của TMĐT Sự phát triển của TMĐT Mô hình kinh doanh trong TMĐT 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 7
  8. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 8
  9. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 9
  10. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 10
  11. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 11
  12. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 12
  13. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 13
  14. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 14
  15. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 15
  16. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 16
  17. • TMĐT (Electronic commerce - EC) là quá trình mua hoặc trao đổi sản phẩm, dịch vụ và thông tin trên các hệ thống điện tử như Internet và mạng máy tính. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 17
  18. • Kinh doanh điện tử (Electronic business): thể hiện phạm vi rộng hơn của thương mại điện tử. Không chỉ là quá trình mua bán mà còn là dịch vụ khách hàng, kết nối đối tác kinh doanh, giao dịch điện tử 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 18
  19. EC EB EB EC EC = EB 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 19
  20. 4/25/2014 ĐH Mở - Khoa Quản trị ki nh doanh 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1