Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
139 trang
96 lượt xem
7
0

Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng

Bài giảng "Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng" cung cấp cho người học các kiến thức cần thiết về sản phẩm, nghệ thuật giao tiếp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, nghệ thuật xem tướng khách hàng để tìm phương thức giao tiếp thích hợp, vượt chướng ngại vật,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Tags:

nganga_09

Tiến trình giao tiếp

Hoạt động bán hàng

Nghệ thuật bán hàng

Thu xếp cuộc hẹn khách hàng

Phương thức giao tiếp

Tiếp xúc khách hàng

Share
/
139

Có thể bạn quan tâm

Đề án Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi

Đề án Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi

106 trang
Mẫu Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Mẫu số 01/XSBHĐC)

Mẫu Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (Mẫu số 01/XSBHĐC)

2 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi

35 trang
Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel

Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý hoạt động bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên 1608

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý hoạt động bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên 1608

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần 22 Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc Phòng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần 22 Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc Phòng

122 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phát triển hoạt động bán hàng của công ty TNHH SX TM ĐV Kiều An

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phát triển hoạt động bán hàng của công ty TNHH SX TM ĐV Kiều An

72 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty Phương Nam Digital

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty Phương Nam Digital

58 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Marketing: Thực trạng hoạt động bán hàng công ty TNHHTM Pet Prince ở Hồ Chí Minh và các giải pháp

Khóa luận tốt nghiệp ngành Marketing: Thực trạng hoạt động bán hàng công ty TNHHTM Pet Prince ở Hồ Chí Minh và các giải pháp

56 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao doanh số từ mỹ phẩm của Công ty TNHH Hồng Bảo tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao doanh số từ mỹ phẩm của Công ty TNHH Hồng Bảo tại Thành phố Hồ Chí Minh

104 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Viettel Bà Rịa - Vũng Tàu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Viettel Bà Rịa - Vũng Tàu

115 trang
Thông tư số 09/2024/TT-BTC

Thông tư số 09/2024/TT-BTC

4 trang
Bài giảng Thuế: Chương 6 - ThS. Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Bài giảng Thuế: Chương 6 - ThS. Nguyễn Thị Tuyết Nhung

34 trang
Luận văn tốt nghiệp: Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Thùy Anh

Luận văn tốt nghiệp: Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Thùy Anh

102 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

53 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

32 trang
Báo cáo thực tập: Nâng cao dịch vụ bán hàng tại siêu thị MM Mega Market Bình Dương

Báo cáo thực tập: Nâng cao dịch vụ bán hàng tại siêu thị MM Mega Market Bình Dương

38 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda

126 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ di động tại Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ di động tại Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Trị

101 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Nâng cao hoạt động bán hàng trong công ty du lịch Đất Việt chi nhánh Bình Dương

Báo cáo tốt nghiệp: Nâng cao hoạt động bán hàng trong công ty du lịch Đất Việt chi nhánh Bình Dương

106 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

30 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015