intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng xây dựng mặt đường ôtô 6 P8

Chia sẻ: Cindy Cindy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

79
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lớp móng phải bằng phẳng, đủ cường độ & ổn định cường độ. Phải được thi công & nghiệm thu theo đúng quy trình thi công của loại mặt đường ấy. - Ngay trước khi đổ BT tấm mới hoàn thiện lại bề mặt móng, làm lớp cách ly & lớp ngăn cách.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng xây dựng mặt đường ôtô 6 P8

  1. - Lớp móng phải bằng phẳng, đủ cường độ & ổn định cường độ. Phải được Ph thi công & nghiệm thu theo đúng nghi quy trình thi công của loại mặt đường ấy. - Ngay trước khi đổ BT tấm mới hoàn thiện lại bề mặt móng, làm lớp cách ly & lớp ngăn cách.
  2. 2.2. Chuẩn bị vật liệu: Chu - Kiểm tra chất lượng các loại vật liệu thành phần trong hỗn hợp BTXM trước khi sử dụng. - Thiết kế cấp phối BTXM đảm bảo các yêu cầu về độ linh động của hỗn hợp, cường độ chịu nén & cường độ chịu kéo khi uốn.
  3. - Trạm trộn BTXM là loại trạm trộn cưỡng bức, phải đảm bảo các sai số ph khi cân đong: . Đá dăm: ± 3% . Tổng cốt liệu: ± 2% . Ximăng: ± 2% Xim . Nước lần 1 & lần 2: ± 1% . Phụ gia: ± 2% Ph
  4. - Trộn thử tại trạm 3 mẻ trộn theo công thức đã thiết kế, mỗi mẻ trộn kiểm tra độ sụt 3 lần khi xả bêtông (đầu, giữa & cuối) & đúc gi cu 3 tổ mẫu uốn. Bêtông phải thoả mãn: Bêtông . Độ sụt 9 lần thử phù hợp thiết kế. . Cường độ kéo uốn trung bình 7 ngày tuổi ng của 27 mẫu phải lớn hơn giá trị thiết kế. . Độ lệch chuẩn của các mẫu thấp hơn 6 daN/cm2. daN
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1