Bài học từ câu chuyện khởi sự kinh doanh của Netflix
161
lượt xem 53
download
lượt xem 53
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khi Jim Cook và Suzanne Taylor bắt đầu xây dựng Netflix vào năm 1997, thì hầu hết mọi người đều nghĩ rằng họ đang làm một việc... ngớ ngẩn. Nhà cung cấp đĩa DVD này bắt đầu bán hàng tại Mỹ, và chỉ chưa đầy vài tháng sau, họ đã thực thi một kế hoạch trị giá nhiều tỷ USD chỉ với số vốn ban đầu gần 2 triệu USD. Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, ý tưởng về việc cho thuê đĩa DVD qua thư tín rõ ràng là thiếu thuyết phục và có vẻ như không...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD