intTypePromotion=1

Bài tập tăng vẻ Mềm Dẻo cho cơ thể

Chia sẻ: Nhi Nguyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
116
lượt xem
11
download

Bài tập tăng vẻ Mềm Dẻo cho cơ thể

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những bài tập kết hợp với bóng đạt được hiệu quả rất cao trong việc tăng cường sức khỏe cho cơ thể, vẻ dẻo dai cho cơ bắp và giảm trọng lượng mỡ thừa nơi bụng. Những bài tập này chỉ cần thực hiện 3 lần/ 1 tuần và mỗi lần tập không cần quá 15 – 20 phút.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập tăng vẻ Mềm Dẻo cho cơ thể

  1. Bài tập tăng vẻ Mềm Dẻo cho cơ thể Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những bài tập kết hợp với bóng đạt được hiệu quả rất cao trong việc tăng cường sức khỏe cho cơ thể, vẻ dẻo dai cho cơ bắp và giảm trọng lượng mỡ thừa nơi bụng. Những bài tập này chỉ cần thực hiện 3 lần/ 1 tuần và mỗi lần tập không cần quá 15 – 20 phút. Bước 1: Nằm hướng mặt xuống sàn ở tư thế 2 tay song song chống sàn, 2 chân đặt sát nhau trên một quả bóng, toàn thân tạo thành một đường thẳng.
  2. Bước 2: Từ tư thế đó, bạn bắt đầu gập cánh tay xuống gần chạm ngực, lúc này toàn thân sẽ hướng chúc xuống sàn và vẫn tạo thành một đường thẳng chéo. Sau đó bạn lại nâng người lên và lặp lại động tác này khoảng 8 – 12 lần. Bước 3: Nằm xuống, lưng chạm sàn, 2 tay đặt song song bên hông, chân đặt lên trên quả bóng, giữ cho gót chân chạm bóng.
  3. Bước 4: Lấy điểm trụ là quả bóng, dùng lực của 2 bàn chân nâng thân người lên sao cho chân và thân người tạo thành một góc hơn 45 độ. Trong khi đó 2 tay vẫn đặt sát dưới sàn. Lặp lại động tác này khoảng 10 – 12 lần. Bước 5: Nằm thẳng xuống, lưng chạm sàn. Dùng 2 tay giữ quả bóng phía trên đỉnh đầu. Từ từ bạn nâng 2 tay và 2 chân về phía nhau, kết hợp nâng đầu và vai ở mức cao có thể nhất.
  4. Bước 6: Khi 2 tay và 2 chân đã chạm nhau thì bạn chuyền quả bóng từ tay sang kẹp giữa 2 chân. Sau đó bạn từ từ hạ thấp tay và chân xuống chạm sàn. Sau đó bạn lại hoán đổi bóng từ chân sang tay và cứ lặp lại như vậy khoảng 5 – 8 lần. Bước 7:
  5. Bạn nằm lại ở vị trí giống như ở bước 1, 2 chân đặt lên quả bóng, 2 tay chống xuống sàn. Bước 8: Từ tư thế đó, bạn gập cong chân lại, vẫn giữ 2 chân chạm bóng, đầu hơi hướng xuống sàn. Giữ tư thế này trong khoảng vài giây sau đó trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác khoảng 8 – 10 lần.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản