intTypePromotion=1
ADSENSE

Bài tập yoga chữa mất ngủ

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

234
lượt xem
54
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để có một giấc ngủ thật ngon thì bạn hãy chú ý luyện tập và một số bí quyết sau nhé! Kiểu 1 Kiểu ấn xuống hình chữa bát, thả lỏng gân cốt, thả lỏng chân, lưng, giảm mệt mỏi do đứng quá nhiều, tăng cường lưu thông máu. Kiểu 2 Giảm nhẹ trọng lượng chân, thư giãn thần kinh não, giảm nhẹ áp lực bên ngoà, tập trung vào cơ thể, cân bằng tâm lý Kiểu 3 Kiểu chiếc cầu nhỏ giúp thả lỏng ngực, vai, bụng, giải toả căng thẳng, đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn Bài tập hít thở...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập yoga chữa mất ngủ

  1. Bài tập yoga chữa mất ngủ - Để có một giấc ngủ thật ngon thì bạn hãy chú ý luyện tập và một số bí quyết sau nhé! Kiểu 1 - Kiểu ấn xuống hình chữa bát, thả lỏng gân cốt, thả lỏng chân, lưng, giảm mệt mỏi do đứng quá nhiều, tăng cường lưu thông máu. Kiểu 2 Giảm nhẹ trọng lượng chân, thư giãn thần kinh não, giảm nhẹ áp lực bên ngoà, tập trung vào cơ thể, cân bằng tâm lý Kiểu 3
  2. Kiểu chiếc cầu nhỏ giúp thả lỏng ngực, vai, bụng, giải toả căng thẳng, đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn Bài tập hít thở trước khi ngủ ( tập trong 10 phút, tiến hành trước khi đi ngủ 30p) - Tập trung, hít thở, nhắm mắt, thư giãn đầu óc, giữ hít thở sâu, đều. Thả lỏng tâm mày, má, cổ họng, vai, duỗi lưng sau tự nhiên - Sau đó nằm thẳng trên giường, toàn thân thả lỏng, để cơ thể tự nhiên chìm vào giấc ngủ
  3. Uống 1 cốc sữa bò nóng hoặc 1cốc nước ấm trước khi ngủ 40 phút Tắt tất cả đèn trước khi ngủ, chỉ duy nhất để lại 1 chiếc đèn bàn hoặc đèn tường, ánh sáng màu vàng ấm
  4. Không ăn đồ ngọt trước khi ngủ Tư thế ngủ và hô hấp : chú ý giữ tư thế duỗi cơ thể, đừng đè phần đầu hay ngực, tốt nhất dùng mũi trái hít thở, lắng nghe âm thanh của tim, thư giãn, .
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2