intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thảo luận nhóm: Tìm hiểu, nghiên cứu phân tích về hệ thống thông tin CRM

Chia sẻ: Kiều Như | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:32

315
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thảo luận nhóm: Tìm hiểu, nghiên cứu phân tích về hệ thống thông tin CRM trình bày cơ sở lý thuyết, tổng quan về công ty omnitech, tình hình hoạt động quản lý quan hệ khác hàng của công ty Omnitech, đánh giá hiệu quả hoạt động CRM, giải pháp để nâng cao hoạt động của CRM tại Omnitech và kết luận.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thảo luận nhóm: Tìm hiểu, nghiên cứu phân tích về hệ thống thông tin CRM

  1. Xin chào thầy cô và các bạn đến với bài thảo luận của nhóm 5 Hà nội, ngày 24 tháng 4 năm 2014
  2. Bài thảo luận của nhóm 5 Đề tài: Tìm hiểu, nghiên cứu phân tích về hệ thống thông tin CRM Hà nội, ngày 24 tháng 4 năm 2014
  3. Nội dung c Cơ s ở lý thuyết t T ổng quan về công ty omnitech t Tình hình hoạt động qu ản lý quan hệ  khác hàng c ủa công ty Omnitech đ Đánh giá hiệu qu ả hoạt động  CRM g Gi ải pháp đ ể nâng cao hoạt động  c ủa CRM tại Omnitech và kết luận
  4. I: Cơ sở lý thuyết 1. Khái niệm Khả năng thích nghi Mang lại lợi Là toàn bộ quá của công ty đối với nhuận cao nhất trình thu thập, tổng xu hướng của thị cho công ty hợp và phân tích trường thông tin Về khách hàng, hàng hóa , hiệu quả của Nhằm mục đích nâng cao công tác tiếp thị hiểu quả hoạt động kinh doanh
  5. I: Cơ sở lý thuyết Vai trò 2. Vai trò Vai trò  Biết các dịch vụ hậu  Biết khả năng mãi của mình như  Nắm rõ thông tìm kiếm, chọn thế nào? tin về khách lọc qua các thời  Khả năng giải quyết hàng: kỳ ra sao? khiếu nại ra sao? • Tuổi tác  Đánh giá  Đáp ứng được nhu • Thị hiếu  Có chính cầu hay chưa? • Nhu cầu sách cải tiến  Có biện pháp • Phản hồi từ phù hợp thích hợp. khách hàng
  6. I: Cơ sở lý thuyết Mụ đích c c đích Mụ CRM 3. Mục M là CR ng côn là đích cụ g cô p q lậ hoạ uy CRM là cụ ch công cụ kế thị trườ kiểm ạch i ho et k ng soát thị Mar g n trường
  7. I: Cơ sở lý thuyết Mụ c đí c h c đí c h Phâ 3. Mục Mụ loạ n đích báo Dự khá i CRM là đặt g c hàn h công cụ hàn g tăng năng suất lao động
  8. I: Cơ sở lý thuyết Du y 3. Mục t duy khố rì đích Và lượ i n Duy trì trì nh khá g c doa hàn h tính liên g số tục trong kinh doanh
  9. Tóm lại, mục tiêu của CRM là giúp doanh nghiệp sử dụng công nghệ và nhân lực nhằm nắm bắt hành vi và giá trị của khách hàng
  10. I: Cơ sở lý thuyết 1. Sự quan tâm sâu sắc từ các nhà quản lý cấp cao o Sẵn lòng tham gia và lãnh đạo của quan lý o Cần sự hỗ trợ từ tất cả các thành 3.Nguyên viên tắc 2. Cải thiện các quy trình và cách thức kinh doanh o Nhận ra quy trình quản lý khách hàng bị đứt quãng để chỉnh sửa o Đánh giá tính hiệu quả  cải thiện cho phù hợp
  11. I: Cơ sở lý thuyết 3. Xây dựng một chu trình quản lý khách hàng o Soạn thảo chu trình quản lý o Việc xác định, phân loại, lập mục tiêu và tương tác với khách hàng tạo 3.Nguyên thành chuỗi tắc 4. Tư vấn và triển khai CRM theo yêu cầu o Đánh giá và cân nhắc xem mô hình CRM nào thích hợp
  12. I. Cơ sở lý thuyết 4.Các hình thức thu thập thông tin khách hàng Khảo sát qua điện thoại Khảo sát Điều qua thư tra gửi nhóm
  13. I. Cơ sở lý thuyết 4.Các hình thức thu thập thông tin khách hàng Điều tra nhóm trực tuyến Chọn Phỏng hỏi vấn từng ngẫu người nhiên
  14. I. Cơ sở lý thuyết 4.Các hình thức thu thập thông tin khách hàng Khiếu Điều tra nại của với khách người hàng sử dụng
  15. 5. MÔ HÌNH QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG Thiết lập cơ sở dữ liệu Phân tích dữ liệu Lựa chọn khách hàng Định hướng vào khách hàng Thiết lập quan hệ khách hàng Vấn đề bảo mật Đo lường
  16. II. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY OMNITECH THÀNH LẬP  Ngày 29 tháng 11 năm 2000 LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG  “Dịch vụ về Điện tử Tin học Viễn thông”.
  17. II. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY OMNITECH 1. Căn cứ để thực hiện hoạt động quản lý quan hệ khách hàng tại công ty OMNITECH YẾU TỐ THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG  Cung cấp sản phẩm có chất lượng giá cả hợp lý  Tăng cường hoạt động marketing Môi trường cạnh tranh của Công ty OMNITECH  Thị trường công nghệ thông tin ở Việt Nam có độ tăng trưởng cao  Có kim ngạch xuất khảu lớn nhất Việt Nam  Tốc độ tăng trưởng 8,6%  Tỉ lệ số người sử dụng internet Việt Nam đã ngang bằng với con số trung bình của
  18. II. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY OMNITECH 1. Căn cứ để thực hiện hoạt động quản lý quan hệ khách hàng tại công ty OMNITECH MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG CRM TẠI CÔNG TY OMNITECH  Nắm bắt và làm chủ được những công nghệ tiên tiến nhất  Đáp ứng nhu cầu khách hàng ở vùng địa lý khác nhau, trong nước, nước ngoài  Duy trì và củng cố lượng khách hàng trung thành của công ty  Đồng thời thu hút các khách hàng tiềm năng  Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại  Giảm thiểu khiếu nại của khách hàng
  19. III. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY OMNITECH 2. Thực trạng CRM tại công ty OMNITECH 2.1 Thu thập và quản lý TT KH Ưu điểm Nhược điểm  Thông tin nhanh  Chi phí cao chóng và chính xác  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ Ưu điểm Khiếu nại  Thông tin chính khách hàng Nhược điểm xác, cụ thể  Chi phí thấp  Không có tính đại diện cho một số đông khách hàng  Thông tin thu thập chỉ mang tính định tính
  20. III. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY OMNITECH 2.2. ết lập và duy trì quan hệ với khách hàng Thi Mỗi khách hàng là một cơ hội kinh doanh Chăm sóc Tìm khách khách hàng mới hàng cũ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
15=>0