Bài thảo luận nhóm: Tìm hiểu, nghiên cứu phân tích về hệ thống thông tin CRM
lượt xem 32
download
Bài thảo luận nhóm: Tìm hiểu, nghiên cứu phân tích về hệ thống thông tin CRM trình bày cơ sở lý thuyết, tổng quan về công ty omnitech, tình hình hoạt động quản lý quan hệ khác hàng của công ty Omnitech, đánh giá hiệu quả hoạt động CRM, giải pháp để nâng cao hoạt động của CRM tại Omnitech và kết luận.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thảo luận nhóm: Tìm hiểu, nghiên cứu phân tích về hệ thống thông tin CRM
- Xin chào thầy cô và các bạn đến với bài thảo luận của nhóm 5 Hà nội, ngày 24 tháng 4 năm 2014
- Bài thảo luận của nhóm 5 Đề tài: Tìm hiểu, nghiên cứu phân tích về hệ thống thông tin CRM Hà nội, ngày 24 tháng 4 năm 2014
- Nội dung c Cơ s ở lý thuyết t T ổng quan về công ty omnitech t Tình hình hoạt động qu ản lý quan hệ khác hàng c ủa công ty Omnitech đ Đánh giá hiệu qu ả hoạt động CRM g Gi ải pháp đ ể nâng cao hoạt động c ủa CRM tại Omnitech và kết luận
- I: Cơ sở lý thuyết 1. Khái niệm Khả năng thích nghi Mang lại lợi Là toàn bộ quá của công ty đối với nhuận cao nhất trình thu thập, tổng xu hướng của thị cho công ty hợp và phân tích trường thông tin Về khách hàng, hàng hóa , hiệu quả của Nhằm mục đích nâng cao công tác tiếp thị hiểu quả hoạt động kinh doanh
- I: Cơ sở lý thuyết Vai trò 2. Vai trò Vai trò Biết các dịch vụ hậu Biết khả năng mãi của mình như Nắm rõ thông tìm kiếm, chọn thế nào? tin về khách lọc qua các thời Khả năng giải quyết hàng: kỳ ra sao? khiếu nại ra sao? • Tuổi tác Đánh giá Đáp ứng được nhu • Thị hiếu Có chính cầu hay chưa? • Nhu cầu sách cải tiến Có biện pháp • Phản hồi từ phù hợp thích hợp. khách hàng
- I: Cơ sở lý thuyết Mụ đích c c đích Mụ CRM 3. Mục M là CR ng côn là đích cụ g cô p q lậ hoạ uy CRM là cụ ch công cụ kế thị trườ kiểm ạch i ho et k ng soát thị Mar g n trường
- I: Cơ sở lý thuyết Mụ c đí c h c đí c h Phâ 3. Mục Mụ loạ n đích báo Dự khá i CRM là đặt g c hàn h công cụ hàn g tăng năng suất lao động
- I: Cơ sở lý thuyết Du y 3. Mục t duy khố rì đích Và lượ i n Duy trì trì nh khá g c doa hàn h tính liên g số tục trong kinh doanh
- Tóm lại, mục tiêu của CRM là giúp doanh nghiệp sử dụng công nghệ và nhân lực nhằm nắm bắt hành vi và giá trị của khách hàng
- I: Cơ sở lý thuyết 1. Sự quan tâm sâu sắc từ các nhà quản lý cấp cao o Sẵn lòng tham gia và lãnh đạo của quan lý o Cần sự hỗ trợ từ tất cả các thành 3.Nguyên viên tắc 2. Cải thiện các quy trình và cách thức kinh doanh o Nhận ra quy trình quản lý khách hàng bị đứt quãng để chỉnh sửa o Đánh giá tính hiệu quả cải thiện cho phù hợp
- I: Cơ sở lý thuyết 3. Xây dựng một chu trình quản lý khách hàng o Soạn thảo chu trình quản lý o Việc xác định, phân loại, lập mục tiêu và tương tác với khách hàng tạo 3.Nguyên thành chuỗi tắc 4. Tư vấn và triển khai CRM theo yêu cầu o Đánh giá và cân nhắc xem mô hình CRM nào thích hợp
- I. Cơ sở lý thuyết 4.Các hình thức thu thập thông tin khách hàng Khảo sát qua điện thoại Khảo sát Điều qua thư tra gửi nhóm
- I. Cơ sở lý thuyết 4.Các hình thức thu thập thông tin khách hàng Điều tra nhóm trực tuyến Chọn Phỏng hỏi vấn từng ngẫu người nhiên
- I. Cơ sở lý thuyết 4.Các hình thức thu thập thông tin khách hàng Khiếu Điều tra nại của với khách người hàng sử dụng
- 5. MÔ HÌNH QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG Thiết lập cơ sở dữ liệu Phân tích dữ liệu Lựa chọn khách hàng Định hướng vào khách hàng Thiết lập quan hệ khách hàng Vấn đề bảo mật Đo lường
- II. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY OMNITECH THÀNH LẬP Ngày 29 tháng 11 năm 2000 LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG “Dịch vụ về Điện tử Tin học Viễn thông”.
- II. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY OMNITECH 1. Căn cứ để thực hiện hoạt động quản lý quan hệ khách hàng tại công ty OMNITECH YẾU TỐ THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG Cung cấp sản phẩm có chất lượng giá cả hợp lý Tăng cường hoạt động marketing Môi trường cạnh tranh của Công ty OMNITECH Thị trường công nghệ thông tin ở Việt Nam có độ tăng trưởng cao Có kim ngạch xuất khảu lớn nhất Việt Nam Tốc độ tăng trưởng 8,6% Tỉ lệ số người sử dụng internet Việt Nam đã ngang bằng với con số trung bình của
- II. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY OMNITECH 1. Căn cứ để thực hiện hoạt động quản lý quan hệ khách hàng tại công ty OMNITECH MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG CRM TẠI CÔNG TY OMNITECH Nắm bắt và làm chủ được những công nghệ tiên tiến nhất Đáp ứng nhu cầu khách hàng ở vùng địa lý khác nhau, trong nước, nước ngoài Duy trì và củng cố lượng khách hàng trung thành của công ty Đồng thời thu hút các khách hàng tiềm năng Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại Giảm thiểu khiếu nại của khách hàng
- III. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY OMNITECH 2. Thực trạng CRM tại công ty OMNITECH 2.1 Thu thập và quản lý TT KH Ưu điểm Nhược điểm Thông tin nhanh Chi phí cao chóng và chính xác Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ Ưu điểm Khiếu nại Thông tin chính khách hàng Nhược điểm xác, cụ thể Chi phí thấp Không có tính đại diện cho một số đông khách hàng Thông tin thu thập chỉ mang tính định tính
- III. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY OMNITECH 2.2. ết lập và duy trì quan hệ với khách hàng Thi Mỗi khách hàng là một cơ hội kinh doanh Chăm sóc Tìm khách khách hàng mới hàng cũ
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài thảo luận nhóm: Tìm hiểu và phân tích kiến trúc, chức năng và hoạt động của hệ điều hành Android
39 p | 501 | 94
-
Tiểu luận: Kỹ năng phương pháp thảo luận nhóm
22 p | 440 | 63
-
Bài thảo luận: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực tại công ty vận tải và du lịch Tiến Thành
19 p | 127 | 24
-
BÁO CÁO " SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY HỌC PHẦN “CÔNG DÂN VỚI ĐẠO ĐỨC” TRONG CHƯƠNG TRÌNH GDCD LỚP 10"
5 p | 242 | 24
-
Thảo luận nhóm: Công nghệ chế biến rau quả và đồ hộp - Tìm hiểu phụ gia sử dụng trong sản phẩm nước quả cô đặc dạng rắn
23 p | 143 | 20
-
Đề tài nghiên cứu: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần
5 p | 375 | 13
-
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần: Công dân với đạo đức trong chương trình giáo dục công dân lớp 10
5 p | 221 | 12
-
Bài thảo luận nhóm: Hoạt động tự học của sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc trường đại học Ngoại ngữ-ĐHQGHN
8 p | 59 | 7
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn