intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thảo luận về kỹ thuật bán hàng

Chia sẻ: Tran Xuan Nhi | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:58

143
lượt xem
48
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phục vụ khách hàng với phương châm: chăm sóc sức khỏe khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi.Phục vụ khách hàng với phương châm: chăm sóc sức khỏe khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi.Mang đến sự tiện lợi, thỏa mãn cho khách hàng.Cung cấp những chất dinh dưỡng, vitamin quan trọng cần thiết, không những giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh mà còn sở hữu làn da tươi trẻ, “rực rỡ sắc hồng”......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thảo luận về kỹ thuật bán hàng

  1. LOGO “ Add your company slogan ” KỸ THUẬT BÁN HÀNG
  2. NHÓM 3- LỚP D09_KD01 Đào Thị Linh Phượng  Trần Xuân Nhỉ  Phạm Nguyễn Thiên Thư  Văn Phúc Quang  Đinh Thị Kim Chi  Nguyễn Thị Trúc Ngọc  Lâm Minh Phước  Bùi Minh Tấn  www.themegallery.com
  3. Mục lục Mục đích 1 Nghiên cứu thị trường 2 Phát triển sản phẩm 3 Kế hoạch trong tương lai 4 www.themegallery.com
  4. I/ Mục đích Phục vụ khách hàng với phương châm: chăm sóc sức khỏe khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi. Mang đến sự tiện lợi, thỏa mãn cho khách hàng. Cung cấp những chất dinh dưỡng, vitamin quan trọng cần thiết, không những giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh mà còn sở hữu làn da tươi trẻ, “rực rỡ sắc hồng”. Tạo được thương hiệu, đẩy mạnh và mở rộng phát triển. www.themegallery.com
  5. II/ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG www.themegallery.com
  6. 1/ Thực trạng Sự thành công của một số công ty giải khát lớn hiện nay : trà xanh O0, trà xanh C2,nước ép Ice+, twister,… khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã thu về lợi nhuận đáng kể và chiếm giữ được thương hiệu cũng như thị phần không nhỏ. chứng tỏ dòng sản phẩm nước trái cây đang có tiềm năng phát triển lớn đối với thị trường tiêu thụ ở Việt Nam. www.themegallery.com
  7. 2. Môi trường văn hóa-xã hội: Người dân Việt Nam rất thích sáng tạo, thử nghiệm những điều mới mẻ. 1 2 3 4 www.themegallery.com
  8. Ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe: ngoài việc ăn ngon, người Việt Nam luôn chú ý đến xức khỏe của mình trong đồ uống . Một kết quả khảo sát của công ty TNS trên 1200 người, sống ở tp.HCM và Hà Nội, cho thấy có đến 85% người được phỏng vấn trả lời rằng sức khỏe đối với họ còn quan trọng hơn cả sự giàu có. www.themegallery.com
  9. Suy nghĩ về cái đẹp :Hai ước muốn cơ bản của phụ nữ là "đẹp và có duyên" đã tồn tại trong tiềm thức lại càng hiện rõ hơn Đã là phái đẹp chẳng ai muốn mình bị xếp vào nhóm ‘không biết làm đẹp’ Theo quan niệm về cái đẹp của người Á Đông: làn da trắng vẫn luôn được yêu chuộng nhất. Theo một nghiên cứu mới nhất về sức cuốn hút của làn da, hầu hết đàn ông châu Á đều bị quyến rũ bởi những người phụ nữ có làn da trắng mịn. www.themegallery.com
  10. Nhận xét Việc đưa dòng sản Đề cao vệ sinh phẩm K+ vào thị trường an toàn thực với những đặc trưng phẩm và chất riêng sẽ tạo sự thu hút, lượng của sản chú ý, kích thích tính tò phẩm. mò của người tiêu dùng sử dụng hàng hóa, thực hiện với phương châm “ tự tin từ lần đầu tiên”. www.themegallery.com
  11. 3. Nguồn tiêu thụ: Dân số ngày càng đông => nguồn nhân lực dồi dào, cũng như có triển vọng trong tương lai trong việc mở rộng. www.themegallery.com
  12. 4. Vấn đề ảnh hưởng của toàn cầu hiện nay: Ô nhiễm môi trường. Chi phí ngày càng gia tăng. Các sản phẩm thay thế hiện nay: trà xanh , cà phê, sữa,.. www.themegallery.com
  13. Đối thủ cạnh tranh: nhiều đối thủ lớn, có thương hiệu vững mạnh trên thị trường lâu năm: www.themegallery.com
  14. Loại sản Nhãn hiệu Giá phẩm Trà sữa Lipton 25 gói TPVP-T04 Trà 20.000 VNĐ Trà sữa Lipton 100 gói TPVP-T05 75.000 VNĐ Trà sữa Lipton 50 gói TPVP-T06 38.500 VNĐ Dr Thanh chai 330ml 7.600đ Trà xanh 00 7000VNĐ/ Chai 500ml Trà xanh C2 3500đ/ chai 330 ml Cafe Cafe G7 ( 20 gói) TPVP-C03 32.800 VNĐ Cafe Trung Nguyên hòa tan TPVP-C05 58.000 VNĐ Cà phê tan Vinacafe sữa vàng (500g) 35.000 VNĐ Nước có gas Cocacola lon 330ml 7.200đ/ Pepsi lon 330ml 7.000đ Sprite lon 330ml 6.696đ Pepsi lon 330ml(24L/T) 6.500đ Nước ép trái Nước cam ép Twister 7.500 ₫/Lon cây 170.000 đ/thùng( 24lon) Nước trái cây Ice + 6.500 đ/ chai các loại Fanta 7.000 đ/lon www.themegallery.com Mirinda 5.520đ/lon
  15. Chính nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm, nên sự cạnh tranh giữa các ngành là cao. Các công ty đã không ngừng nâng cao sản xuất, đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách hàng. tóm lại sự cạnh tranh trong ngành là cao bởi vậy nó đòi hỏi sản phẩm K+ càng phải có sự nỗ lực các hoạt động của mình để không chỉ đảm bảo thị phần mà còn mở rộng ở thị trường Việt Nam. www.themegallery.com
  16. 5. Đối với người tiêu dùng: Có nhiều sự lựa chọn. Ngày càng đòi hỏi càng cao về sản phẩm như về: chất lượng, an toàn, vệ sinh,… www.themegallery.com
  17. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM www.themegallery.com
  18. 1/ Tên sản phẩm:  Sản phẩm lựa chọn: nước ép dứa với độ cồn dưới 5%. => tên sp: Nước ép K+ 2/ Bao bì và kiểu dáng: Mẫu logo & Bao bì: sẽ có in hình sau www.themegallery.com
  19. Thiết kế logo và bao bì www.themegallery.com
  20. Bao bì: dùng chai nhựa PET và Plantbottle  Tập trung vào quy trình sản xuất và cải tiến bao bì sản phẩm ⇒ sản xuất vỏ chai thân thiện với môi trường, dễ tái ch ế: ⇒ Vỏ chai được lập trình sẵn sẽ chỉ cần đến 1 dây chuyền sản xuất => bớt tốn kém . www.themegallery.com
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2