intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thực hành nghề nghiệp 1: Phân tích hoạt động chiêu thị của sản phẩm dầu gội đầu Clear Men thuộc công ty Unilever Việt Nam

Chia sẻ: Lô Tâm | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:98

487
lượt xem
59
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhãn hiệu dầu gội Clear men thuộc công ty Unilever Việt Nam hiện là một trong những nhãn hiệu dầu gội dành cho nam được người tiêu dùng yêu thích hiện nay. Ngoài ra, một công ty về sản phẩm tiêu dùng như Unilever thì việc đưa ra những chiến lược chiêu thị rất quan trọng, làm thế nào để thu hút được sự quan tâm và thói quen mua hàng của người tiêu dùng hiện nay.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thực hành nghề nghiệp 1: Phân tích hoạt động chiêu thị của sản phẩm dầu gội đầu Clear Men thuộc công ty Unilever Việt Nam

BỘ TÀI CHÍNH<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> <br /> BÙI THANH TÂM<br /> LỚP: 15DQH<br /> MSSV: 1521001191<br /> <br /> BÀI THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 1<br /> <br /> PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ<br /> CỦA SẢN PHẨM DẦU GỘI ĐẦU CLEAR<br /> MEN THUỘC CÔNG TY UNILEVER<br /> VIỆT NAM<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh - 2017<br /> <br /> BỘ TÀI CHÍNH<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> <br /> BÙI THANH TÂM<br /> LỚP: 15DQH<br /> MSSV: 1521001191<br /> <br /> BÀI THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 1<br /> <br /> PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ<br /> CỦA SẢN PHẨM DẦU GỘI ĐẦU CLEAR<br /> MEN THUỘC CÔNG TY UNILEVER<br /> VIỆT NAM<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU<br /> GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: Th.S Hồ Thanh Trúc<br /> <br /> Thành phố Hồ Chí Minh - 2017<br /> <br /> NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN<br /> ..........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> .........................................................................................................................<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC BẢNG ....................................................................................a<br /> DANH MỤC HÌNH .................................................................................... b<br /> DANH SÁCH CÁC TỪ VIẾT TẮT ........................................................... c<br /> A. MỞ ĐẦU .................................................................................................. i<br /> 1. Lý do chọn đề tài. .................................................................................... ii<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu.................................................................................. iii<br /> 3. Nội dung nghiên cứu. ................................................................................ iii<br /> 4. Đối tượng nghiên cứu................................................................................ iii<br /> 5. Phạm vi nghiên cứu. .................................................................................. iv<br /> 6. Phương pháp nghiên cứu.......................................................................... iv<br /> 7. Kết cấu đề tài: ............................................................................................ iv<br /> B. Nội dung ...................................................................................................v<br /> CHƯƠNG 1: .................................................................................................1<br /> TỔNG QUAN VỀ MARKETING VÀ HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ<br /> TRONG MARKETING .......................................................................................1<br /> 1.1<br /> <br /> KHÁI QUÁT CHUNG VỀ MARKETING. .......................................1<br /> <br /> 1.1.1<br /> <br /> Khái niệm về Marketing. ........................................................................1<br /> <br /> 1.1.2<br /> <br /> Vai trò và chức năng của Marketing. .....................................................3<br /> <br /> 1.1.3<br /> <br /> Quá trình Marketing. ..............................................................................5<br /> <br /> 1.1.4<br /> <br /> Chiến lược Marketing Mix. ....................................................................6<br /> <br /> 1.2<br /> <br /> Khái quát về hoạt động chiêu thị. .......................................................7<br /> <br /> 1.2.1<br /> <br /> Khái niệm về chiến lược chiêu thị. .........................................................7<br /> <br /> 1.2.2<br /> <br /> Vai trò của chiến lược chiêu thị. .............................................................8<br /> <br /> 1.2.3<br /> <br /> Chức năng của chiêu thị. ........................................................................9<br /> <br /> 1.2.4<br /> <br /> Truyền thông Marketing tổng hợp (IMC). ...........................................10<br /> <br /> 1.3<br /> <br /> Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược chiêu thị. ..............................11<br /> <br /> 1.3.1<br /> <br /> Môi trường ảnh hưởng đến chiến lược chiêu thị. .................................11<br /> <br /> 1.3.2<br /> <br /> Các thành tố khác trong Marketing Mix. ..............................................12<br /> <br /> 1.4<br /> <br /> Mô hình truyền thông chiêu thị. ........................................................12<br /> <br /> 1.5<br /> <br /> Các bước phát triển kế hoạch truyền thông Marketing .................14<br /> <br /> 1.5.1<br /> <br /> Xác định đối tượng mục tiêu ................................................................15<br /> <br /> 1.5.2<br /> <br /> Xác định mục tiêu truyền thông ...........................................................15<br /> <br /> 1.5.3<br /> <br /> Thiết kế thông điệp ...............................................................................16<br /> <br /> 1.5.4<br /> <br /> Lựa chọn phương tiện truyền thông .....................................................17<br /> <br /> 1.5.5<br /> <br /> Tiếp nhận thông tin phản hồi ................................................................17<br /> <br /> 1.6<br /> <br /> Chọn lựa phối thức chiêu thị .............................................................17<br /> <br /> 1.6.1<br /> <br /> Khái niệm phối thức chiêu thị ..............................................................17<br /> <br /> 1.6.2<br /> <br /> Các yếu tố ảnh hưởng phối thức chiêu thị ............................................17<br /> <br /> 1.7<br /> <br /> Các công cụ trong chiến lược chiêu thị. ............................................21<br /> <br /> 1.7.1<br /> <br /> Quảng cáo. ............................................................................................22<br /> <br /> 1.7.2<br /> <br /> Khuyến mại:..........................................................................................25<br /> <br /> 1.7.3<br /> <br /> Quan hệ công chúng. ............................................................................28<br /> <br /> 1.7.4<br /> <br /> Chào hàng cá nhân. ...............................................................................31<br /> <br /> 1.7.5<br /> <br /> Marketing trực tiếp. ..............................................................................33<br /> <br /> CHƯƠNG 2: ...............................................................................................36<br /> PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CỦA SẢN PHẨM CLEAR<br /> MEN THUỘC CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM. .....................................36<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2