BỘ TÀI CHÍNH<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING<br />
KHOA MARKETING<br />
<br />
BÙI THANH TÂM<br />
LỚP: 15DQH<br />
MSSV: 1521001191<br />
<br />
BÀI THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 1<br />
<br />
PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ<br />
CỦA SẢN PHẨM DẦU GỘI ĐẦU CLEAR<br />
MEN THUỘC CÔNG TY UNILEVER<br />
VIỆT NAM<br />
<br />
Thành phố Hồ Chí Minh - 2017<br />
<br />
BỘ TÀI CHÍNH<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING<br />
KHOA MARKETING<br />
<br />
BÙI THANH TÂM<br />
LỚP: 15DQH<br />
MSSV: 1521001191<br />
<br />
BÀI THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP 1<br />
<br />
PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ<br />
CỦA SẢN PHẨM DẦU GỘI ĐẦU CLEAR<br />
MEN THUỘC CÔNG TY UNILEVER<br />
VIỆT NAM<br />
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU<br />
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: Th.S Hồ Thanh Trúc<br />
<br />
Thành phố Hồ Chí Minh - 2017<br />
<br />
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN<br />
..........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
.........................................................................................................................<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
DANH MỤC BẢNG ....................................................................................a<br />
DANH MỤC HÌNH .................................................................................... b<br />
DANH SÁCH CÁC TỪ VIẾT TẮT ........................................................... c<br />
A. MỞ ĐẦU .................................................................................................. i<br />
1. Lý do chọn đề tài. .................................................................................... ii<br />
2. Mục tiêu nghiên cứu.................................................................................. iii<br />
3. Nội dung nghiên cứu. ................................................................................ iii<br />
4. Đối tượng nghiên cứu................................................................................ iii<br />
5. Phạm vi nghiên cứu. .................................................................................. iv<br />
6. Phương pháp nghiên cứu.......................................................................... iv<br />
7. Kết cấu đề tài: ............................................................................................ iv<br />
B. Nội dung ...................................................................................................v<br />
CHƯƠNG 1: .................................................................................................1<br />
TỔNG QUAN VỀ MARKETING VÀ HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ<br />
TRONG MARKETING .......................................................................................1<br />
1.1<br />
<br />
KHÁI QUÁT CHUNG VỀ MARKETING. .......................................1<br />
<br />
1.1.1<br />
<br />
Khái niệm về Marketing. ........................................................................1<br />
<br />
1.1.2<br />
<br />
Vai trò và chức năng của Marketing. .....................................................3<br />
<br />
1.1.3<br />
<br />
Quá trình Marketing. ..............................................................................5<br />
<br />
1.1.4<br />
<br />
Chiến lược Marketing Mix. ....................................................................6<br />
<br />
1.2<br />
<br />
Khái quát về hoạt động chiêu thị. .......................................................7<br />
<br />
1.2.1<br />
<br />
Khái niệm về chiến lược chiêu thị. .........................................................7<br />
<br />
1.2.2<br />
<br />
Vai trò của chiến lược chiêu thị. .............................................................8<br />
<br />
1.2.3<br />
<br />
Chức năng của chiêu thị. ........................................................................9<br />
<br />
1.2.4<br />
<br />
Truyền thông Marketing tổng hợp (IMC). ...........................................10<br />
<br />
1.3<br />
<br />
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược chiêu thị. ..............................11<br />
<br />
1.3.1<br />
<br />
Môi trường ảnh hưởng đến chiến lược chiêu thị. .................................11<br />
<br />
1.3.2<br />
<br />
Các thành tố khác trong Marketing Mix. ..............................................12<br />
<br />
1.4<br />
<br />
Mô hình truyền thông chiêu thị. ........................................................12<br />
<br />
1.5<br />
<br />
Các bước phát triển kế hoạch truyền thông Marketing .................14<br />
<br />
1.5.1<br />
<br />
Xác định đối tượng mục tiêu ................................................................15<br />
<br />
1.5.2<br />
<br />
Xác định mục tiêu truyền thông ...........................................................15<br />
<br />
1.5.3<br />
<br />
Thiết kế thông điệp ...............................................................................16<br />
<br />
1.5.4<br />
<br />
Lựa chọn phương tiện truyền thông .....................................................17<br />
<br />
1.5.5<br />
<br />
Tiếp nhận thông tin phản hồi ................................................................17<br />
<br />
1.6<br />
<br />
Chọn lựa phối thức chiêu thị .............................................................17<br />
<br />
1.6.1<br />
<br />
Khái niệm phối thức chiêu thị ..............................................................17<br />
<br />
1.6.2<br />
<br />
Các yếu tố ảnh hưởng phối thức chiêu thị ............................................17<br />
<br />
1.7<br />
<br />
Các công cụ trong chiến lược chiêu thị. ............................................21<br />
<br />
1.7.1<br />
<br />
Quảng cáo. ............................................................................................22<br />
<br />
1.7.2<br />
<br />
Khuyến mại:..........................................................................................25<br />
<br />
1.7.3<br />
<br />
Quan hệ công chúng. ............................................................................28<br />
<br />
1.7.4<br />
<br />
Chào hàng cá nhân. ...............................................................................31<br />
<br />
1.7.5<br />
<br />
Marketing trực tiếp. ..............................................................................33<br />
<br />
CHƯƠNG 2: ...............................................................................................36<br />
PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CỦA SẢN PHẨM CLEAR<br />
MEN THUỘC CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM. .....................................36<br />
<br />