intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Báo cáo: Nokia mỗi điện thoại cho mỗi phân khúc

Chia sẻ: Vo Minh Tan | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:23

104
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình Báo cáo - Nokia mỗi điện thoại cho mỗi phân khúc được tiến hành với các nội dung: Lịch sử hình thành công ty Nokia, tiêu chí phân khúc thị trường, khách hàng mục tiêu của Nokia, ma trận thị trường sản phẩm Nokia, 4G. Để hiểu rõ hơn về nội dung báo cáo mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Báo cáo: Nokia mỗi điện thoại cho mỗi phân khúc

  1. ` CHÀO CÔ VÀ CÁC BẠN
  2. BÀI BÁO CÁO NOKIA MỖI ĐIỆN THOẠI CHO MỖI PHÂN KHÚC Nhóm 5: 1. Võ Minh Tân 2. Nguyễn Thiện Thành 3. Bùi Như Nguyện 4. Nguyễn Chí Toàn
  3. I. Lịch sử hình thành công ty Nokia ­  Lịch  sử  của  Nokia  bắt  đầu  vào  năm  1865,  khi  kĩ  sư  người  Phần  Lan  Fredrik  Idestam  cho  xây  dựng  một  nhà  máy  chế  biến  gỗ  giấy công nghiệp. Fredrik Idestam 
  4. I. Lịch sử hình thành công ty Nokia ­ 1967, ba công ty bao gồm:
  5. I. Lịch sử hình thành công ty Nokia ­ 1984, Nokia cho ra mắt chiếc điện thoại có thể duy chuyển đầu  tiên trên thế giới.  
  6. I. Lịch sử hình thành công ty Nokia ­ 1992, nokia cho ra mắt chiếc điện thoại GMS đầu tiên trên thế  giới. NOKIA 1011
  7. I. Lịch sử hình thành công ty Nokia
  8. I. Lịch sử hình thành công ty Nokia ­ Ngày nay, Nokia là một công ty đa quốc gia. Trụ sở  tại thành phố Espoo, Phần Lan.
  9. II. Tiêu chí phân khúc thị trường 6 tiêu chí 1. Người tiêu dùng cơ bản 2. Người tiêu dùng biểu cảm 3. Người tiêu dùng năng động  4. Người tiêu dùng cổ điển 5. Người tiêu dùng thời trang 6. Người  tiêu dùng thượng cấp
  10. Hear and Call
  11. III. Khách hàng mục tiêu của Nokia 1. Người tiêu dùng cơ bản ­ Những người mua điện thoại lần đầu họ quan tâm đến giá và  khả năng nghe và gọi của điện thoại.
  12. III. Khách hàng mục tiêu của Nokia ` ười tiêu dùng biểu  2. Ng cảữ ­ Nh mng sản phẩm này thường khắc họa vỏ có thể thay đổi, có  nhiều  màu  sắc,  độ  trung  thực  cao  và  games  có  thể  tải  xuống  được. NOKIA  3600
  13. III. Khách hàng mục tiêu của Nokia 3. Người tiêu dùng năng động ­ Những người cần điện thoại phong cách trẻ trung và đầy sức  sống với sự lâu bền được cải tiến.
  14. III. Khách hàng mục tiêu của Nokia 4. Người tiêu dùng cổ điển ­ Những người thích điện thoại di động kiểu truyền thống,  nhưng có  một số đặc tính mới tại một giá khiêm tốn.
  15. III. Khách hàng mục tiêu của Nokia 5. Người tiêu dùng thời trang ­ Những người muốn có một chiếc điện thoại với phong cách lạ  mắt để khoe khoan.
  16. III. Khách hàng mục tiêu của Nokia 5. Người tiêu dùng thời trang ­ Những người muốn có một chiếc điện thoại với phong cách lạ  mắt để khoe khoan.
  17. III. Khách hàng mục tiêu của Nokia 6. Người  tiêu dùng thượng cấp ­ Những khách hàng muốn thiết kế trang nhã và là một chiếc  điện thoại chức năng chứ không phải để khoe khoang.
  18. IV. Ma trận thị trường sản phẩm Nokia Ma trận Boston Consulting Group (BCG)  ­ Danh mục sản phẩm  Cao Tiềm năng Tăng trưởng được phân loại thành 4  nhóm: + Dấu chấm hỏi  + Ngôi sao Tốc độ tăng trưởng thị  + Bò sữa + Chó Suy thoái Ổn định trường Th Thị  Cao ấp phần
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2