intTypePromotion=1
ADSENSE

Bài thuyết trình môn Phương pháp nghiên cứu khoa học: Lập trình mạng LAN

Chia sẻ: | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:15

32
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

"Bài thuyết trình môn Phương pháp nghiên cứu khoa học: Lập trình mạng LAN" trình bày tổng quan về mạng LAN, máy tính và các thiết bị di động khác sử dụng kết nối mạng LAN để chia sẻ tài nguyên hoặc lưu trữ mạng; các chương trình giải trí có thể chơi bằng mạng LAN (sử dụng ngôn ngữ PYTHON).

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình môn Phương pháp nghiên cứu khoa học: Lập trình mạng LAN

  1. BÁO CÁO MÔN HỌC PHƯƠNG PHÁP NCKH Nhóm: 16 Lê Đại Dương Hoàng Anh Kỳ Nguyễn Văn San Biên hòa, ngày 20 tháng 1 năm 2021
  2. NỘI DUNG 1. Tổng quan 2. Cơ sở lý thuyết 3. Phân tích chương trình 4. Kết quả 5. Hướng phát triển
  3. TỔNG QUAN Lí do chọn đề tài ­ Hiện nay đời sống ngày càng  phát triển, công nghệ mạng  không dây ngày càng đổi mới  và mạng LAN lại vô cùng  quan trọng với các tập đoàn  lớn để tránh rò rỉ thông tin 
  4. TỔNG QUAN Lịch sử vấn đề nghiên cứu - Nhu cầu cung cấp kết nối tốc độ cao giữa các hệ thống máy tính - Nhu cầu chia sẻ dữ liệu và bảo mật thông tin trong nội bộ
  5. Mục tiêu, nhiệm vụ nghiên cứu - Máy tính và các - Các chương trình thiết bị di động giải trí có thể chơi khác sử dụng kết bằng mạng Lan nối mạng LAN để (sử dụng ngôn chia sẻ tài nguyên ngữ PYTHON) hoặc lưu trữ mạng. Đối tượng và phạm vi nghên cứu
  6. Phương pháp nghiên cứu Ngôn ngữ Socket Tkinter hướng đối tượng PYTHON
  7. CƠ SỞ LÝ THUYẾT LAN (Local Area Network) Mạng máy tính cục bộ - Là hệ thống các máy tính và các thiết bị liên quan có chung một đường truyền chung nhau hoặc một liên kết không dây đến máy chủ.
  8. CƠ SỞ LÝ THUYẾT PYTHON - Ngôn ngữ lập trình đơn giản, dễ học. - Hướng đối tượng - Cú pháp đơn giản
  9. CƠ SỞ LÝ THUYẾT Phát triển trò chơi Bạn có thể phát triển trò chơi bằng python mặc dù hầu hết các lập trình viên game sử dụng framework được ưa thích nhất để phát triển trò chơi là Unity. Nó có framework như PyGame, PyKyra để phát triển trò chơi với Python. Ngôn ngữ dễ học để khởi đầu đào tạo lập trình Python được nhiều công ty, trường học sử dụng để dạy lập trình cho trẻ em và những người mới lần đầu học lập trình. Bên cạnh những tính năng và khả năng tuyệt vời thì cú pháp đơn giản và dễ sử dụng của nó là lý do chính cho việc này.
  10. CƠ SỞ LÝ THUYẾT tkinter Tkinter là một gói trong Python có chứa module Tk hỗ trợ cho việc lập trình GUI.
  11. THIẾT KẾ
  12. PHÂN TÍCH CHƯƠNG  TRÌNH Client Server
  13. KẾT QUẢ Cờ Caro trên mạng LAN Flappy Bird chơi được 2 người hay
  14. HƯỚNG PHÁT TRIỂN Sever  Multiplayer
  15. THANK YOU
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


intNumView=32

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2