Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
9 trang
95 lượt xem
21
0

Bán hàng bằng lý trí hay cảm xúc?

Các chuyên gia cho rằng bán hàng là quá trình truyền tải năng lượng đến cho người mua thông qua hai nguồn lực khác nhau là lý trí và cảm xúc. Vậy trong hai nguồn lực đó, yếu tố nào có ảnh hưởng lớn hơn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng?

Từ khoá:

sieunhantraicay

kinh nghiệm bán hàng

kiến thức bán hàng

kĩ thuật bán hàng

phương pháp bán hàng

nghệ thuật bán hàng

hiệu quả bán hàng

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

92 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost

80 trang
Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học

Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học

5 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên

26 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc

17 trang
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản

Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản

13 trang
Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi

73 trang
10 cách để bán hàng hiệu quả

10 cách để bán hàng hiệu quả

5 trang
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

12 trang
Phễu bán hàng - Chiến lược xây dựng phễu bán hàng hiệu quả nhất

Phễu bán hàng - Chiến lược xây dựng phễu bán hàng hiệu quả nhất

26 trang
10 phương pháp bán hàng online mang lại hiệu quả cao nhất

10 phương pháp bán hàng online mang lại hiệu quả cao nhất

13 trang
Bài thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (6 bước bán hàng cơ bản)

Bài thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (6 bước bán hàng cơ bản)

12 trang
Bài giảng Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng

Bài giảng Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng

71 trang
Tài liệu bizweb magazine số 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến

Tài liệu bizweb magazine số 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến

22 trang
Báo cáo kết quả thực tập bán hàng

Báo cáo kết quả thực tập bán hàng

3 trang
Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng

Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng

139 trang
Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng: Chương 3 - Nguyễn Sơn Tùng

Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng: Chương 3 - Nguyễn Sơn Tùng

48 trang
Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng

Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng

140 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng

46 trang
Bài giảng Quản trụ bán hàng - Chương 2: Hoạch định bán hàng

Bài giảng Quản trụ bán hàng - Chương 2: Hoạch định bán hàng

43 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015