intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo Ngành công nghiệp thuốc lá: Những phát triển gần đây

Chia sẻ: K Loi Roong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

57
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của báo cáo "Ngành công nghiệp thuốc lá: Những phát triển gần đây" trình bày về những phát triển mới và gần đây liên quan đến ngành công nghiệp thuốc lá, các thủ đoạn của ngành công nghiệp thuốc lá và các phương pháp tiếp cận để dung hòa các thủ đoạn của ngành công nghiệp thuốc lá.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo Ngành công nghiệp thuốc lá: Những phát triển gần đây

Ngành công nghiệp Thuốc lá: Những phát triển Gần đây<br /> Joanna Cohen, PhD<br /> Viện Kiểm soát Thuốc lá Toàn cầu<br /> Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins Bloomberg<br /> <br />  2011 Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins Bloomberg<br /> <br /> Mục tiêu<br /> Xem xét lại những phát triển mới và gần đây, liên quan đến:<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Ngành công nghiệp thuốc lá<br /> Các thủ đoạn của ngành công nghiệp thuốc lá<br /> Các phương pháp tiếp cận để dung hòa các thủ đoạn của<br /> ngành công nghiệp thuốc lá<br /> <br />  2011 Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins Bloomberg<br /> <br /> 2<br /> <br /> Những thông điệp Chính: Các Thủ đoạn của Ngành công<br /> nghiệp Thuốc lá<br /> Ngành công nghiệp thuốc lá sử dụng nhiều thủ đoạn trực tiếp và<br /> gián tiếp, bao gồm:<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Tiếp thị và Quảng cáo<br /> <br /> Tài trợ<br /> Mở rộng nhãn hiệu và đồng nhãn hiệu<br /> Đưa sản phẩm vào phim ảnh<br /> Vận động Hành lang<br /> Các nhóm vận động<br /> Làm suy yếu các sáng kiến chính sách công<br /> Phát triển sản phẩm<br /> <br /> Quan hệ công chúng<br /> Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp<br /> <br /> Các tổ chức nghiên cứu và nhà khoa học được ngành công<br /> nghiệp này cấp kinh phí<br /> <br />  2011 Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins Bloomberg<br /> <br /> 3<br /> <br /> Những thông điệp Chính: Chương trình CSR<br /> Các nỗ lực trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) là những nỗ lực<br /> của ngành công nghiệp thuốc lá nhằm lấy lại sự tín nhiệm và lòng<br /> tin của công chúng<br /> <br /> Hợp tác với các công ty thuốc lá hoặc hỗ trợ các phát kiến của họ<br /> chưa bao giờ là ý tưởng hay<br /> Hãy cảnh giác với các chiến lược của ngành này<br /> Vạch trần ngành công nghiệp này trên các phương tiện thông tin<br /> đại chúng, với công chúng và các nhà hoạch định chính sách, và<br /> nhấn mạnh rằng có sự “mâu thuẫn cố hữu” giữa CSR và ngành công<br /> nghiệp thuốc lá<br /> <br />  2011 Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins Bloomberg<br /> <br /> 4<br /> <br /> Những thông điệp Chính: Trồng cây Thuốc lá<br /> Chi phí lớn về môi trường và sức khỏe từ việc trồng cây thuốc lá<br /> Việc dàn xếp bán lá cây thuốc lá đang chuyển từ hệ thống đấu giá<br /> sang hệ thống hợp đồng, dẫn đến rủi ro tài chính lớn hơn cho<br /> người nông dân<br /> <br /> Sử dụng lao động trẻ em trong việc trồng cây thuốc lá<br /> Cây trồng thay thế và việc làm không liên quan đến thuốc lá là điều<br /> quan trọng để giảm sự lệ thuộc vào thuốc lá của các quốc gia trồng<br /> cây thuốc lá<br /> Ngành công nghiệp thuốc lá đang tìm cách làm suy yếu những nỗ<br /> lực hướng tới việc đa dạng hóa cây trồng và sinh kế thay thế<br />  2011 Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins Bloomberg<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2