intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo thực tập nhận nhận thức: Cải thiện hoạt động Viral marketing tại Galaxy Film

Chia sẻ: Lala Lala | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:61

204
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thực tập nhận thức là cơ hội giúp sinh viên tiếp xúc thực tế hơn so với thời gian thực tập nhận thức, do sinh viên đã được trang bị một khối lượng kiến thức chuyên ngành.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo thực tập nhận nhận thức: Cải thiện hoạt động Viral marketing tại Galaxy Film

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN KHOA KINH TẾ THƯƠNG MẠI BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP CHUYÊN ĐỀ: CẢI THIỆN HOẠT ĐỘNG VIRAL MARKETING TẠI GALAXY FILM Tên cơ quan thực tập : Công ty Cổ phần phim Thiên Ngân Thời gian thực tập : 10/9/2012 – 21/12/2012 Người hướng dẫn : Anh Nguyễn Trần Dương Giảng viên hướng dẫn : Thầy Lê Anh Chung Sinh viên thực hiện : Vũ Thùy Trang Mã số sinh viên : 091090 Lớp : MK091 --- Tháng 12/2012 ---
  2. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN KHOA KINH TẾ THƯƠNG MẠI BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP CHUYÊN ĐỀ: CẢI THIỆN HOẠT ĐỘNG VIRAL MARKETING TẠI GALAXY FILM Tên cơ quan thực tập : Công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân Thời gian thực tập : 10/9/2012 – 21/12/2012 Người hướng dẫn : Anh Nguyễn Trần Dương Giảng viên hướng dẫn : Thầy Lê Anh Chung Sinh viên thực hiện : Vũ Thùy Trang Mã số sinh viên : 091090 Lớp : MK091 --- Tháng 12/2012 ---
  3. NHẬN XÉT VÀ XÁC NHẬN CỦA DOANH NGHIỆP  .......................................................................................................................................... ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. TP.Hồ Chí Minh, ngày … tháng … năm 2012 KÝ TÊN i
  4. NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƢỚNG DẪN  .......................................................................................................................................... ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. ............................................................................................................................................. TP.Hồ Chí Minh, ngày … tháng … năm 2012 KÝ TÊN ii
  5. TRÍCH YẾU Thực tập tốt nghiệp là cơ hội giúp sinh viên tiếp xúc thực tế hơn so với thời gian thực tập nhận thức, do từng sinh viên đã đƣợc trang bị một khối lƣợng kiến thức chuyên ngành và cũng nhƣ có cái nhìn sâu hơn về lĩnh vực mình đang theo đuổi. Qua thời gian thực tập tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân, tôi may mắn nhận đƣợc sự hƣớng dẫn và hỗ trợ rất nhiệt tình từ các anh chị trong bộ phận Marketing nói riêng và phòng Phát hành nói chung, qua những công việc tôi đƣợc giao, tôi đã có thể học hỏi đƣợc những kinh nghiệm thực tế của công việc truyền thông của một bộ phim sắp đƣợc chiếu tại rạp, cùng với cũng nhận ra những điểm mạnh và những điểm cần cải thiện và có những đề xuất dành cho quý công ty trong bài báo cáo tốt nghiệp này. iii
  6. MỤC LỤC NHẬN XÉT VÀ XÁC NHẬN CỦA DOANH NGHIỆP .................................................... i NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƢỚNG DẪN ............................................................. ii TRÍCH YẾU ....................................................................................................................... iii MỤC LỤC .......................................................................................................................... iv LỜI CẢM ƠN ..................................................................................................................... vi DANH MỤC BẢNG BIỂU VÀ HÌNH ẢNH ................................................................... vii DANH MỤC THUẬT NGỮ CHUYÊN NGÀNH VÀ VIẾT TẮT ................................... ix NHẬP ĐỀ .......................................................................................................................... xii 1. GIỚI THIỆU CÔNG TY ................................................................................................. 1 1.1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân ........................................ 1 1.2. Thực trạng hoạt động ................................................................................................ 1 1.2.1. Tình hình kinh doanh trong thời gian gần đây ................................................ 1 1.2.2. Các loại hình kinh doanh của Galaxy Studio .................................................. 2 1.2.2. Các nhà cung cấp............................................................................................. 4 1.3. Cơ cấu tổ chức công ty ............................................................................................. 6 2. CÔNG VIỆC THỰC TẬP ............................................................................................... 7 2.1. Cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ sơ lƣợc của bộ phận thực tập....................................... 7 2.1.1. Cơ cấu tổ chức bộ phận thực tập ..................................................................... 7 2.1.2. Nhiệm vụ sơ lƣợc của bộ phận thực tập .......................................................... 7 2.2. Thời gian, địa điểm ................................................................................................... 8 2.3. Nội dung công việc ................................................................................................... 8 2.3.1. Quan hệ công chúng – PR ............................................................................... 8 2.3.2. Viral Marketing ............................................................................................. 13 3. CHUYÊN ĐỀ ............................................................................................................. 16 iv
  7. 3.1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................... 16 3.2. Cơ sở lý thuyết ........................................................................................................ 16 3.2.1. Viral Marketing là gì? ....................................................................................... 17 3.2.2. Tiếp thị truyền thông xã hội – Social Media Marketing là gì? ......................... 17 3.2.3. Phƣơng tiện của viral Marketing ..................................................................... 19 3.2 Tình hình hoạt động viral Marketing tại Galaxy Studio .......................................... 21 3.2.1 Youtube .............................................................................................................. 21 3.2.2 Facebook. ........................................................................................................... 24 3.2.3. Mạng xã hội khác .............................................................................................. 27 3.2.4. Forum ................................................................................................................ 29 3.3 Đề xuất ..................................................................................................................... 31 3.3.1. Đề xuất 1: Chƣơng trình “Thành viên nhiệt tình” trên fanpage Galaxy Film . 31 3.3.2. Đề xuất 2: Hoạt động tại fanpage phim Việt đã và chuẩn bị ra mắt ................. 32 3.3.3. Đề xuất 3: Sử dụng Youtube hỗ trợ hoạt động Viral Marketing trên các trang xã hội........................................................................................................................... 34 3.3.4. Đề xuất 4: Sử dụng dịch vụ Mimo nhƣ một phƣơng tiện truyền thông. .......... 35 3.3.5. Đề xuất cho hoạt động của forum, các trang xã hội khác và Youtube. ........... 38 3.4 Tự nhận xét và đánh giá đề xuất .............................................................................. 40 KẾT LUẬN ....................................................................................................................... 41 TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................................................. 42 PHỤ LỤC .......................................................................................................................... 43 v
  8. LỜI CẢM ƠN Để có thể hoàn thành tốt kỳ thực tập nhận thức cùng báo cáo thực tập tại công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân, tôi đã nhận đƣợc sự giúp đỡ rất nhiều từ phía công ty, nhà trƣờng và bạn cùng thực tập. Tôi xin chân thành gửi lời cám ơn tới: Phía trƣờng Đại học Hoa Sen, xin chân thành cám ơn thầy Dƣơng Đình Quốc đã có những buổi trao đổi thông tin thực tập tốt nghiệp, giúp sinh viên nắm đƣợc những mốc thời gian, những việc cần thiết và có những góp ý rất bổ ích cho kì thực tập tốt nghiệp của tôi. Chân thành cám ơn thầy Lê Anh Chung đã hƣớng dẫn rất nhiệt tình trong quá trình thực hiện báo cáo thực tập tốt nghiệp. Phía công ty, xin chân thành cám ơn chị Nguyễn Thị Huyền Trang, anh Nguyễn Trần Dƣơng và các anh chị nhân viên tại phòng Phát hành, chị phụ trách nhân sự đã hỗ trợ và chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong suốt quá kì thực tập tốt nghiệp của tôi. vi
  9. DANH MỤC BẢNG BIỂU VÀ HÌNH ẢNH Hình 1 – Logo Galaxy Studio ............................................................................................ 1 Hình 2 – Logo hãng Sony Pictures .................................................................................... 4 Hình 3 – Logo một số hãng sản xuất đối thủ của Galaxy Studio ...................................... 5 Hình 4 – Sơ đồ tổ chức công ty ......................................................................................... 6 Hình 5 – Sơ đồ tổ chức phòng Phát hành .......................................................................... 7 Hình 6 – Thông cáo báo chí Đánh cắp linh hồn – The Possession ................................. 10 Hình 7 – Những ứng dụng internet trong Social Media Marketing ................................ 18 Hình 8 – Trang chủ kênh Youtube của Galaxy Film ...................................................... 22 Hình 9 – Trang chủ kênh Youtube của Megastar ............................................................ 22 Hình 10 – Trailer phim Scandal trên kênh Youtube của Galaxy Film ............................ 23 Hình 11 – Trailer phim The Possession trên kênh Youtube của Galaxy Film ................ 23 Hình 12 – Hình ảnh thống kê sự tƣơng tác giữa fanpage và thành viên trên Facebook vào ngày 11/12/2012 .............................................................................................................. 25 Hình 13 – Fanpage Scandal Film của Galaxy Film ......................................................... 27 Hình 14 – Trang Yume của Galaxy Film ........................................................................ 28 Hình 15 – Trang Zingme của Galaxy Film ..................................................................... 28 Hình 16 – Sự tƣơng tác của thành viên với những bài note của Galaxy Film trên Yume.29 Hình 17 – Logo dịch vụ Mimo ........................................................................................ 36 Hình 18 - Maya rạng rỡ cùng ngƣời hâm mộ .................................................................. 43 Hình 19 - Đạo diễn Victor Vũ và “Ý Linh” Vân Trang xem phim cùng khán giả. ....... 43 Hình 20 - Cùng “nhà sản xuất Thiện” Minh Thuận và “Trà My” Maya......................... 44 vii
  10. Hình 21 - Sự xuất hiện của Vĩnh Thụy sau thời gian dài im hơi lặng tiếng cũng thu hút sự chú ý của ngƣời hâm mộ ................................................................................................. 44 Hình 22 - Hàng khách dài chuẩn bị vào xem phim vào xuất chiếu chiều đầu tiên của ngày công chiếu ........................................................................................................................ 45 Hình 23 - Chƣa đến giờ chiếu nhƣng rạp đã gần nhƣ kín chỗ......................................... 45 Hình 24 – Tham gia hỗ trợ trực bàn báo chí phim Resident Evil 5 – Vùng đất dữ ........ 46 Hình 25 – Tham gia phỏng vấn các sao cho đoạn phim tƣ liệu buổi họp báo ................ 47 Bảng 1 – Nhận xét sự tƣơng tác fanpage trong một tuần 4/12 – 11/12/2012 .................. 26 viii
  11. DANH MỤC THUẬT NGỮ CHUYÊN NGÀNH VÀ VIẾT TẮT Thuật ngữ Giải thích Admin (ngƣời Là cá nhân có quyền hạn chỉnh sửa thông tin, đăng tải nội dung, và quản lý) những công việc liên quan đến việc điều hành hoạt động trên diễn đàn hoặc trang hâm mộ. Application Là chƣơng trình để ngƣời dùng chia sẻ nội dung và tƣơng tác với (hay còn gọi là ngƣời tiêu dùng khác trên Facebook, hoặc là những ứng dụng cho một Facebook App, thao tác trên Facebook. app). Comment (bình Hành động tác động vào hoạt động của mình hay ngƣời khác ban đầu luận) với lƣợng thông tin khác. Fan (ngƣời hâm Những ngƣời dùng Facebook chọn “Like” hoặc trở thành “thành viên” mộ). của một fanpage trên Facebook. Forum (diễn Nơi trao đổi các thông tin thông qua một chủ đề có trƣớc của một cộng đàn) đồng trên mạng. Internet Một hệ thống gồm các mạng máy tính đƣợc liên kết với nhau trên phạm vi toàn thế giới, tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ truyền thông dữ liệu nhƣ tập tin, thƣ tín điện tử,… Friend (bạn). Bạn, một kết nối cá nhân trên Facebook. Fanpage (Trang Một dạng hồ sơ ngƣời dùng trên Facebook, đại diện cho doanh nghiệp, hâm mộ) nghệ sĩ, các nhóm, thƣơng hiệu sản phẩm nhằm chia sẻ thông tin và ix
  12. tƣơng tác với thành viên trên Facebook. Like (thích). Thích một fanpage trên Facebook. Thích bình luận, hoạt động của ngƣời khác trên tƣờng của họ hoặc chính ngƣời dùng đó trên các mạng xã hội, Youtube,.. Note (ghi chú) Những ghi chép cá nhân trên các trang xã hội để thông báo, hoặc chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận về vấn đề nào đó. Share (chia sẻ) Một tính năng phổ biến trên các trang xã hội, Youtube,…, khi bạn thấy một điều gì đó thú vị, hoặc muốn đăng lên tƣờng mình một đoạn video tuyệt vời, bạn nhấn nút “Share”, điều đó sẽ xuất hiện trên trang chủ nhƣ một bài đăng của riêng bạn, đây cũng là một đơn vị đo lƣờng mức độ phổ biến của một bài đăng. Status (trạng Một cập nhật công khai về điều gì đó bạn đang nghĩ trong đầu vào bất thái) kì thời điểm nào. Trạng thái không chỉ hiển thị trên tƣờng bạn mãi mãi (trừ khi bạn xóa nó), mà còn đƣợc truyền tải đến ngƣời khác nữa, và đƣợc giới hạn trong 63206 kí tự. Tag/Untag Đánh dấu bạn bè vào hình ảnh hoặc dòng bình luận, để nhắc bạn bè về (Đánh dấu/bỏ một vấn đề nào đó, hoặc có thể đánh dấu sự có mặt của họ trong một đánh dấu) hình ảnh. Wall (tƣờng) Trang chủ của một ngƣời dùng hoặc một trang trên trên Facebook, chứa toàn bộ những nội dung mới, bao gồm các mẫu tin (ví dụ nhƣ cập nhật những trang thái, hình ảnh, video…) và những hoạt động mới. (Nguồn: eqvn.net, f5click.com) PR Public Relation x
  13. xi
  14. NHẬP ĐỀ Trong suốt quá trình thực tập tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiên Ngân , tôi có cơ hội đƣợc tiếp xúc với cà hai bộ phận Quan hệ Công chúng – Public Relation (PR) và Tiếp thị Lan truyền – Viral Marketing của công ty, qua những trải nghiệm thực tế cùng với những quan sát cá nhân, tôi đã hình thành bài báo cáo xoay quanh những thực trạng cùng những đề xuất để cải thiện tình hình hoạt động Tiếp thị Lan truyền – Viral Marketing tại Galaxy Film, tuy nhiên, những vấn đề tôi đề cập chỉ đang trong thời gian ngắn hạn, cần phải có chiến lƣợc đầu tƣ lâu dài hơn trong những hoạt động sắp diễn ra. Và tôi tự đề ra những mục tiêu để sau kì thực tập, tôi có thể thu đƣợc những kinh nghiệm: - Mục tiêu 1: Quan sát và nắm đƣợc những hoạt động của phòng ban thực tập. - Mục tiêu 2: Hình thành mối quan hệ tốt với các anh chị nhân viên cùng phòng. - Mục tiêu 3: Hoàn thành những công việc đƣợc giao một cách tốt nhất. - Mục tiêu 4: Tìm hiểu những vấn đề liên quan đến chuyên đề trong báo cáo thực tập tốt nghiệp. Bài báo cáo gồm 4 phần: Tổng quan về công ty thực tập, Công việc thực tập, Chuyên đề báo cáo và Kết luận. Sau đây, là nội dung chính của báo cáo. xii
  15. 1. GIỚI THIỆU CÔNG TY 1.1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân Tên tiếng Anh: Galaxy Studio Join Stock Company Tên viết tắt: Galaxy Studio JSC Hình 1: Logo Galaxy Studio (Nguồn: Công ty cung cấp) 9( Địa chỉ: - Hà Nội: 16B, Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 43.974.6122 - Hồ Chí Minh: 9/2, Tôn Đức Thắng, phƣờng Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: 83.910.5619. Fax: 38.226.171 Website công ty: http://www.galaxystudio.vn Loại hình doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Ngành nghề kinh doanh: phim ảnh và ấn phẩm 1.2. Thực trạng hoạt động Dƣới đây là những thông tin tôi thu thập đƣợc từ trên website của công ty http://www.galaxystudio.vn: 1.2.1. Tình hình kinh doanh trong thời gian gần đây 1
  16. Galaxy Studio (Công ty Cổ phần Phim Thiên Ngân) là công ty tƣ nhân đầu tiên của Việt Nam mở cửa ngành công nghiệp này vào năm 2003. Hiện nay, Galaxy Studio đã trở thành công ty giải trí và truyền thông tổng hợp lớn nhất cả nƣớc. Là nhà sản xuất phim thành công nhất trên thị trƣờng nội địa, giữ kỉ lục cả về số đầu phim sản xuất lẫn số lần xác lập các kỷ lục doanh thu phòng chiếu. Năm 2011, Galaxy là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trong khu vực tiến hành sản xuất phim định dạng 3D. Hệ thống rạp chiếu phim hiện đại của Galaxy, với hơn 2 triệu lƣợt ngƣời đến xem một năm, hấp dẫn khán giả bởi không khí thân thiện cũng nhƣ chất lƣợng dịch vụ hàng đầu. Galaxy là một trong những công ty phân phối phim lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, phân phối những thƣơng hiệu phim hàng đầu nhƣ Harry Potter và James Bond 007. Và những bộ phim Việt Nam ăn khách nhƣ Long Ruồi và Để Mai Tính. Tạp chí Nhịp cầu đầu tƣ là tạp chí kinh doanh uy tín, độc lập và đƣợc đón độc rộng rãi trên thị trƣờng Việt Nam. Hội thảo Nhịp cầu đầu tƣ hàng năm thu hút trên 500 lãnh đạo các doanh nghiệp trong và ngoài nƣớc và đã khẳng định tên tuổi là diễn đàn uy tín nhất để thảo luận các vấn đề kinh tế và kinh doanh tại Việt Nam. 1.2.2. Các loại hình kinh doanh của Galaxy Studio  Phim Với tầm nhìn chiến lƣợc dài hạn về thị trƣờng Việt Nam, Galaxy Studio đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam trong 3 lĩnh vực: rạp chiếu, phát hành và sản xuất phim. Galaxy Studio luôn mạnh dạn đầu tƣ, tạo giá trị cao lâu dài. Chỉ trong vòng 2 năm, Galaxy Nguyễn Du đã đạt mức hòa vốn (với số tiền đầu tƣ 16 ti đồng) và đem lại lợi nhuận vƣợt bậc. Tƣơng tự nhƣ vậy, với mức kinh phí đầu tƣ mạnh tay 2 tỷ đồng sản xuất phim Những cô gái chân dài năm 2004, bộ phim đã gặt hái nhiều thành công cả trong và ngoài nƣớc. 2
  17. Rạp phim: Tính đến thời điểm này, Galaxy Studio sở hữu 3 cụm rạp hiện đại cao cấp ở trung tâm thành phố, tích hợp công nghệ phim 3D mới nhất, với tổng cộng 11 phòng chiếu và gần 3,000 chỗ ngồi. - Cụm rạp Galaxy Nguyễn Du: 116, Nguyễn Du, Q.1. Với khách hàng chủ yếu là giới văn phòng trẻ tuổi. Với lƣợt khách đáng nể 80,000 – 100,000 lƣợt ghé thăm mỗi tháng. - Cụm rạp Galaxy Nguyễn Trãi: 230, Nguyễn Trãi, Q.1. Với khách hàng chủ yếu là giới trẻ. Lƣợng khách từ 70,000 – 90,000 mỗi tháng. - Cụm rạp Galaxy Tân Bình: 246, Nguyễn Hồng Đào. Nhắm đến đối tƣợng khách hàng là gia đình, và đã chứng tỏ đƣợc thành công của mình với 40,000 lƣợt khách ngay chỉ sau 2 tháng đi vào hoạt động và hiện nay đạt 80,000 – 100,000 lƣợt khách hàng tháng. Phát hành phim: Galaxy Studio phát hành những bộ phim mới nhất của Sony Pictures cũng nhƣ các hãng phim lớn khác. Sản xuất phim: Tính đến nay, Galaxy Studio đã có trên 10 bộ phim nhựa Việt đang gây sốt trên thị trƣờng, kể từ năm 2004. Hai trong số đó tự hào là hai bộ phim Việt giữ kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại tính đến nay. Năm 2011, Galaxy một lần nữa đột phá và khẳng định vai trò đi đầu, dẫn trƣớc khi sản xuất bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam mang tên Bóng ma học đƣờng.  Ấn Phẩm Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, xuất bản, phát hành, quảng cáo, dịch vụ thƣơng mại và tổ chức sự kiện. Ấn phẩm hiện xuất bản 2 tuần san, bao gồm Nhịp cầu Đầu Tƣ, tạp chí kinh doanh hàng đầu Việt Nam và Mốt và Cuộc sống, tuần san giải trí hàng tuần dành cho phụ nữ hay nhất hiện nay. 3
  18. Nhịp cầu Đầu Tƣ (http://www.nhipcaudautu.vn/) là ấn phẩm đầu tiên ra đời vào tháng 12/2003, là tạp chí kinh doanh nhắm đến đối tƣợng doanh nhân tại Việt Nam. Tháng 5/2008, Ấn Phẩm tiếp tục cho ra đời một ấn phẩm giải trí dành cho phụ nữ Việt Nam, đó là tạp chí Mốt & Cuộc Sống (http://www.motcuocsong.vn/). Kể từ khi ra đời, Mốt & Cuộc Sống đã phát triển nhanh chóng từ nguyệt san, bán nguyệt san (5/2010) và trở thành tạp chí tuần san giải trí dành cho phụ nữ hay nhất hiện nay. Một trong những thế mạnh của Galaxy Publishing là có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp, 90% trong số đó dƣới độ tuổi 29. Chiến lƣợc của Ấn Phẩm trong lĩnh vực xuất bản là đầu tƣ phát triển nội dung thực sự chất lƣợng nhằm phục vụ đúng đối tƣợng độc giả mục tiêu bằng cách không ngừng nghiên cứu và cải tiến. Và với tầm nhìn mang tính chiến lƣợc, đã giúp cho các ấn phẩm của công ty luôn đi trƣớc đối thủ trong việc nắm bắt các cơ hội mới và mở rộng mạng lƣới kinh doanh. 1.2.2. Các nhà cung cấp Galaxy Studio luôn cập nhật những bộ phim chất lƣợng, đa dạng thể loại từ những nhà phát hành phim nổi tiếng trên thế giới nhƣ Sony Pictures, v.v… ngoài ra còn có những nhà phát hành độc lập nhƣ: Jackie Chan Film, Ghost House Pictures, … Hình 2 – Logo hãng Sony Pictures (Nguồn: Internet) 1.2.3. Đối thủ Thị trƣờng phim chiếu rạp hiện nay đang rất sôi động, khi việc đi xem phim đã trở thành thói quen của đại bộ phận giới trẻ và hiển nhiên, khán giả cũng có riêng cho 4
  19. mình những thể loại phim yêu thích cùng những yêu cầu nhất định về nội dung, âm thanh, hình ảnh, diễn viên,… Bên cạnh đó, không chỉ cạnh tranh nhau trên về phim ngoại mà phim nội, cũng khiến các nhà phát hành phim tại thị trƣờng Việt Nam cũng có những cuộc xung đột. Những đối thủ phát hành của Galaxy Studio gồm có: Megastar Cineplex, Công ty Điện Ảnh Sài Gòn – Sài Gòn Media (SGM), Platinum, Bình Hạnh Đan - BHD, Lotte, Phƣớc Sang. Hình 3 – Logo một số hãng sản xuất đối thủ của Galaxy Studio (Nguồn: Internet) 5
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2