intTypePromotion=1

Bí kíp ăn uống cải thiện sức khỏe tổng thể

Chia sẻ: Tran Thanh Quy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
61
lượt xem
5
download

Bí kíp ăn uống cải thiện sức khỏe tổng thể

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ăn những gì cơ thể cần chứ không phải những gì bạn muốn sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tổng thể. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn ăn uống lành mạnh. Ăn đúng giờ Bất kể là bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối thì bạn hãy cố gắng ăn uống đúng giờ. Với những bữa ăn nhẹ, ưu tiên chọn các thực phẩm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bí kíp ăn uống cải thiện sức khỏe tổng thể

  1. Bí kíp ăn uống cải thiện sức khỏe tổng thể
  2. Ăn những gì cơ thể cần chứ không phải những gì bạn muốn sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tổng thể. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn ăn uống lành mạnh. Ăn đúng giờ Bất kể là bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối thì bạn hãy cố gắng ăn uống đúng giờ. Với những bữa ăn nhẹ, ưu tiên chọn các thực phẩm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Không ăn uống theo tâm trạng Ăn uống không phải là cách để bạn giải tỏa sự buồn chán, mệt mỏi, tức giận hoặc trầm cảm. Vì vậy đừng tìm đến đồ ăn khi tâm trạng không thoải mái vì nó chỉ khiến bạn tích tụ chất béo trong cơ thể mà thôi. Nắm bắt tín hiệu no khi cùng ăn với mọi người
  3. Việc ăn uống cùng với gia đình và bạn bè rất dễ khiến bạn tăng cảm giác thèm ăn. Nguyên nhân một phần là do bạn bị ảnh hưởng bởi cách ăn uống của người khác. Vì vậy, nếu bạn nhận biết được tín hiệu no thì bạn sẽ không bị rơi vào tình trạng ăn uống quá đà. Kiểm soát lượng đường tiêu thụ Nếu bạn là fan của các món ngọt thì hãy tìm cách thay thế những đồ ăn vặt nhiều đường bằng hoa quả. Nếu vẫn chưa đủ thì bạn có thể làm bánh hoặc món tráng miệng với các thành phần tạo ngọt tự nhiên. Bằng cách đó bạn có thể kiểm soát được lượng đường trong đó. Tắt tivi khi ăn Tuyệt đối không vừa ăn vừa xem tivi vì nó có thể khiến bạn mất kiểm soát về khẩu phần ăn và ăn nhiều hơn mức bình thường. Không đi mua sắm đồ ăn với cái bụng trống rỗng Mua sắm đồ ăn khi đói rất dễ khiến bạn lựa chọn những thực phẩm không tốt bởi khi đó bạn không tập trung. Ngoài ra, bạn có thể sẽ chọn những đồ ăn nhanh không tốt cho sức khỏe để giải tỏa cơn đói.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2