Bí quyết để đồng nghiệp sẵn sàng chia sẻ ý kiến
94
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Công việc có vấn đề trục trặc, bạn cần tổ chức cuộc họp để thu thập ý kiến của đồng nghiệp, bạn mong muốn mọi người sẽ thực sự nhập cuộc để cùng bạn vượt qua khó khăn. Thế nhưng, đôi khi, những cuộc họp lại kéo dài, mất nhiều thời gian nhưng hầu như vô bổ bởi ai cũng thờ ơ vì đó không phải trách nhiệm của mình. Họ chỉ ngồi nghe mà không có sự phản hồi nào, kể cả khi bạn hỏi đến. Những cuộc họp bế tắc như thế khiến bạn cảm thấy ngột ngạt....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD