Biến dịch vụ khách hàng thành một lợi thế cạnh tranh
209
lượt xem 79
download
lượt xem 79
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chúng ta đều biết rằng nếu một khách hàng bị phục vụ kém sẽ bày tỏ sự không hài ý của họ với 20 người khác. Thông thường, mức chi phí để tạo dựng quan hệ với một khách hàng mới gấp 5 lần so với chi phí để giữ chân một khách hàng cũ. Bên cạnh đó, thường thì bạn cũng chỉ chú tâm và giải quyết được 4% ý kiến phàn nàn của khách hàng và hầu hết các ý kiến còn lại là những điều mà bạn chưa từng nghĩ đến. Vietnamlearning xin giới thiệu 10 tiêu...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD