Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
13 trang
89 lượt xem
5
0
Biểu tượng “made in China” đang thay đổi như thế nào?
Biểu tượng “made in China” đang thay đổi “Made in China” không mất đi vị thế của mình trên trường quốc tế. Nó chỉ đang mang một hình hài mới - và có thể sẽ ấn tượng hơn.
Từ khoá:
rapper1212
kĩ năng kinh doanh
nghệ thuật kinh doanh
kĩ năng xây dựng thương hiệu
kiến thức thương hiệu
kiến thức kinh doanh
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
13
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
Nghiên cứu nhận biết của sinh viên trường đại học Giao thông vận tải về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông, áp dụng trường hợp thương hiệu Viettel
Chương trình đào tạo: Kinh doanh quốc tế
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng giá trị thương hiệu
Thuyết trình: Leveraging secondary brand associations to build brand equity
Tiểu luận Thay đổi và phát triển tổ chức: Giải pháp nâng cao kiến thức thương hiệu Vina - giầy
Bài giảng Văn hóa kinh doanh: Chương 1 - PGS.TS. Dương Thị Liễu
Tiểu luận:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của kiến thức thương hiệu đến hành vi mua điện thoại di động Nokia của sinh viên Trường Đại học Kinh tế- Đại học Huế
Truyền thông đa phương tiện
Tương tác người máy
Lý thuyết môn tài chính quốc tế
Bài tập ngân hàng thương mại
Giải pháp phát triển ngân hàng thương mại điện tử tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng
Quản lý dự án
Lựa chọn dự án và thiết lập dự án
Kinh nghiệm tổ chức dự án
Hoạch định dự án
Kiểm soát dự án và chức năng lập kế hoạch
Kết thúc dự án và xây dựng mục tiêu
Kiểm soát tài sản nợ ngân hàng thương mại
Tài liêu mới
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại
Câu hỏi ôn tập CRM
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt