Bốn vai trò tiên phong của CEO trên mặt trận marketing (Phần II)
251
lượt xem 122
download
lượt xem 122
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Vai trò tiên phong đầu tiên của CEO chính là xây dựng một mô hình công ty theo triết lý hướng tới khách hàng. Để thực hiện được mô hình này, trước hết CEO cần tích luỹ cho mình những kinh nghiệm, kiến thức nhất định về marketing, truyền đạt và tự làm gương trước những nhà lãnh đạo khác trong việc nhận thức vai trò then chốt của marketing. Đồng thời, CEO có thể làm việc trực tiếp với CMO về chiến lược marketing và đóng vai trò đầu tàu cho chiến lược phát triển chung của công...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD