
Bước qua bờ vực phá sản để phát triển
63
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download

Nick Uresin Đó là ngày Valentine cuối tuần trong năm 2009, Nick Uresin gần như suy sụp khi Tuccini Corp, thương hiệu bán lẻ nước hoa trực tuyến mà ông đã dày công gây dựng trong suốt bốn năm qua, đang đối mặt với nguy cơ tan rã với tổng số lỗ năm 2008 là 50.000 đô la. Chỉ mới sáu tháng trước đó, Uresin còn đặt nhiều kỳ vọng vào sự tăng trưởng của thương hiệu này. Ông mạnh dạn vay tới 500,000 đô la để trang trải cho chi phí xây dựng trang web, thuê nhân viên kho,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD