Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
6 trang
175 lượt xem
13
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Bài viết trình bày đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. HCM" dựa trên mô hình lý thuyết nhóm đã nghiên cứu và xây dựng nên mô hình. Tiến hành khảo sát trên 250 sinh viên tại các trường đại học chủ yếu là Trường Đại học Công nghệ TP. HCM qua internet và bảng câu hỏi trên giấy, và sàng lọc dữ liệu có 215 phiếu được chấp nhận để tiến hành phân tích dữ liệu. Mời các bạn tham khảo!

Từ khoá:

wuyuetian

Mua sắm trực tuyến của sinh viên

Mua sắm trực tuyến

Công nghệ 4.0

Bán hàng online

Kênh mua bán trực tuyến

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

10 trang
Mối quan hệ giữa việc học tập của tổ chức và năng lực đổi mới tổ chức trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0

Mối quan hệ giữa việc học tập của tổ chức và năng lực đổi mới tổ chức trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0

12 trang
Quyết định số 374/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 374/QĐ-TTg năm 2025

7 trang
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến thị trường lao động Việt Nam

Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến thị trường lao động Việt Nam

13 trang
Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0 đến nguồn nhân lực kế toán quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0 đến nguồn nhân lực kế toán quỹ bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội Việt Nam

9 trang
Xây dựng bộ dữ liệu hình ảnh trái thanh long chín sử dụng blockchain

Xây dựng bộ dữ liệu hình ảnh trái thanh long chín sử dụng blockchain

5 trang
Ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

Ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

9 trang
Xây dựng nguồn tài liệu trực tuyến phục vụ nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại khoa Ngoại ngữ - HUFLIT

Xây dựng nguồn tài liệu trực tuyến phục vụ nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại khoa Ngoại ngữ - HUFLIT

8 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Vũ Thị Hải Lý

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Vũ Thị Hải Lý

40 trang
Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025

Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025

6 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

171 trang
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Một số khía cạnh pháp lý về thương mại trong môi trường công nghệ 4.0 ở nước ta hiện nay

Một số khía cạnh pháp lý về thương mại trong môi trường công nghệ 4.0 ở nước ta hiện nay

10 trang
Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Chiến lược thích ứng tác động biến đổi khí hậu đến du lịch bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0: Nghiên cứu trường hợp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam

Chiến lược thích ứng tác động biến đổi khí hậu đến du lịch bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0: Nghiên cứu trường hợp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam

11 trang
Giải pháp hỗ trợ tối ưu doanh nghiệp trong kê khai trực tuyến thuế giá trị gia tăng

Giải pháp hỗ trợ tối ưu doanh nghiệp trong kê khai trực tuyến thuế giá trị gia tăng

10 trang
Nâng cao chất lượng dạy học thực hành công nghệ phần mềm tại trường Đại học Hải Dương

Nâng cao chất lượng dạy học thực hành công nghệ phần mềm tại trường Đại học Hải Dương

4 trang
Chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam

Chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam

6 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo đại học thông qua liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp

Nâng cao chất lượng đào tạo đại học thông qua liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp

10 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

227 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015