intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới hoạt động Marketing của công ty Coca-cola Việt Nam

Chia sẻ: Nguyen Thi Phuc | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:33

925
lượt xem
104
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1886 • Là biểu tượng cho văn hóa ẩm thực Mỹ • Hiện đã có mặt ở hơn 200 nước trên thế giới • Được 98% dân số trên trế giới biết. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Coca-cola tạo được nhiều mối quan hệ thuận lợi với các nhà cung cấp Đảm bảo cho nguồn nguyên liệu được đáp ứng kịp thời và chất lượng cao

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới hoạt động Marketing của công ty Coca-cola Việt Nam

  1. Nhóm:THẬP CẨM
  2. Các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới hoạt động Marketing của công ty Coca- cola Việt Nam Trình bày: Nhóm 6
  3. DANH SÁCH THÀNH VIÊN 7, NGUYỄN THỊ KIM OANH 1, NGUYỄN THỊ PHÚC 2, VŨ THỊ HIÊN 8, PHẠM THỊ QUYÊN 9, BÙI THỊ THƠM 3,TRẦN THỊ HƯỜNG 4, VŨ THỊ HỒNG HẠNH 10, HOÀNG VĂN HOÀN 5, TRỊNH THỊ VÂN KHÁNH 11, NINH THỊ THƯƠNG 6, LÊ HẢI KIÊN
  4. Nội dung 1 Giới thiệu về thương hiệu Coca-cola 2 Môi trường vi mô 3 Môi trường vĩ mô Ma trận SWOT 4
  5. Giới thiệu sơ lược về Coca-cola Trên thế giới: • Xuất hiện lần đầu tiên năm 1886 • Là biểu tượng cho văn hóa ẩm thực Mỹ • Hiện đã có mặt ở hơn 200 nước trên thế giới • Được 98% dân số trên trế giới biết đến.
  6. Coca-cola Việt Nam Quá trình hình thành và phát trển 8/1995 2/1994 9/1995 1/1998 1960 1/3/2004 6/2001 3 - 8/1999 10/1998
  7. Cơ sở của công ty Trụ sở: Có 3 nhà máy đóng chai trên toàn quốc - Hà Nội - Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh Vốn đầu tư: Trên 163 triệu USD Số lượng nhân viên: 900 người
  8. Môi trường Marketing vi mô Các yếu tố và lực lượng bên trong doanh nghiệp Ban lãnh đạo ông Muhtar Kent, hủ tịch kiêm Tổng Ông Tạ Duy Tùng – GĐ điều hành chi nhánh Giám đốc Coca- miền trung (thứ hai từ phải sang) và các đồng Cola toàn cầu nghiệp người Việt trong đội ngũ quản lý cấp cao của Coca-Cola Việt Nam.
  9. PH ÁN ÒN TO G TÀ KẾ I CH G ÍN N H Ò PH Marketing KẾ T PH IẾ Ò TH NG U CU Ứ C NG N IÊ Ứ NG H G VẬ N NG T TƯ Ò PH
  10. Những người cung ứng Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Coca-cola tạo được nhiều mối quan hệ thuận lợi với các nhà cung cấp Đảm bảo cho nguồn nguyên liệu được đáp ứng kịp thời và chất lượng cao
  11. Vật liệu thô CO2 co2 Phản ứng đốt cháy của dầu DO
  12. ĐƯỜNG ĐƯỜNG
  13. Mầu thực phẩm Màu nâu nhạt trong các sản phẩm đồ uống giải khát cocacola thường được làm từ đường nấu chảy
  14. CAFFEIN
  15. VẬT LIỆU CÔNG TY CÔNG TY CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN TNHH BIÊN HÒA STEPAN DYNAPLAST (SOVI) PACKAGING
  16. CÁC TRUNG GIAN MARKETING Những người trung gian và các hãng phân ph ối 130.000 điểm bán lẻ 3 nhà máy đóng chai trên toàn quốc
  17. CÁC TỔ CHỨC TÍN DỤNG
  18. CÁC HÃNG DỊCH VỤ MARKETING
  19. KHÁCH HÀNG
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0