intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Câu hỏi ôn tập 30% lý thuyết ôn thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị khách sạn - Môn thi: Thực hành nghề

Chia sẻ: Na Na | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

63
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Câu hỏi ôn tập 30% lý thuyết ôn thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị khách sạn - Môn thi: Thực hành nghề dưới đây được biên soạn theo chuẩn đề thi của Tổng cục dạy nghề sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích đối với sinh viên nghề Quản trị khách sạn học tập và ôn thi tốt nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Câu hỏi ôn tập 30% lý thuyết ôn thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 5 (2012-2015) - Nghề: Quản trị khách sạn - Môn thi: Thực hành nghề

  1. CÂU HỎI ÔN TẬP 30% LÝ THUYẾT ÔN THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHOÁ 5 ( 2012 -2105) NGHỀ: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN MÔN THI: THỰC HÀNH NGHỀ 1.Anh (chị) là nhân viên bộ phận kinh doanh tại khách sạn Intercontinental, anh (chị) hãy giới thiệu và thuyết phục khách hàng đến đặt phòng tại của khách sạn. 2. Anh (chị) là nhân viên bộ phận kinh doanh tại khách sạn Intercontinental, anh (chị) hãy giới thiệu và thuyết phục khách đến đặt ăn tại nhà hàng của khách sạn. 3. Anh (chị) là nhân viên kinh doanh của khách sạn Mường Thanh Nha Trang, anh (chị) hãy giới thiệu và thuyết phục khách đặt phòng hội nghị và đặt tiệc sau hội nghị tại khách sạn. 4. Anh (chị) là nhân viên lễ tân tại khách sạn Novotel Nha Trang, anh (chị) hãy giới thiệu và thuyết phục khách đến đặt phòng và sử dụng các dịch vụ tại khách sạn. 5. Anh (chị) là trưởng bộ phận tiệc tại khách sạn Yasaka Saigon Nhatrang, anh (chị) hãy giới thiệu và thuyết phục khách đặt tiệc tại khách sạn. 6. Anh (chị) là nhân viên bộ phận lễ tân tại Resort Amiana, anh (chị) hãy giới thiệu và thuyết phục khách hàng đến lưu trú, nghỉ dưỡng tại khu resort. 7. Anh (chị) là nhân viên kinh doanh tại khách sạn Havana Nha Trang, anh (chị) hãy giới thiệu về các loại buồng và thuyết phục khách hàng đặt buồng tại khách sạn. 8. Anh (chị) là nhân viên Sales – Marketing tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, anh (chị) hãy giới thiệu về dịch vụ massage & spa và thuyết phục khách hàng đến sử dụng dịch vụ massage & spa tại khách sạn. 9. Anh (chị) là nhân viên lễ tân tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, anh (chị) hãy giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua buồng của khách sạn. 10. Anh (chị) là nhân viên lễ tân tại khách sạn Sunrise Nha Trang, anh (chị) hãy giới thiệu và thuyết phục khách đên đặt buồng và sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0