Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
14 lượt xem
1
0

Chân dung lãnh đạo nữ từ quan điểm của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngành sản xuất công nghiệp

Nghiên cứu này chỉ ra một số yếu tố mới như ngoại hình, trang phục, các kỹ năng về công tác quản lý con người, cập nhật kiến thức chuyên môn… Từ việc thảo luận kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được đề xuất để phát triển lực lượng lãnh đạo nữ trong tương lai.

Tags:

viyuhi

Lãnh đạo nữ

Ngành sản xuất công nghiệp

Năng lực lãnh đạo

Kỹ năng lãnh đạo

Quản trị doanh nghiệp

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

319 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

10 trang
Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ

Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng - trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơ

10 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn két với tổ chức của người lao động đang làm việc tại trường Đại học Nam Cần Thơ

14 trang
Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp logistics vừa và nhỏ tại Việt Nam

Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp logistics vừa và nhỏ tại Việt Nam

8 trang
Chân dung lãnh đạo nữ từ quan điểm của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngành sản xuất công nghiệp

Chân dung lãnh đạo nữ từ quan điểm của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngành sản xuất công nghiệp

10 trang
Mối quan hệ giữa đặc điểm doanh nghiệp và hội đồng quản trị của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam

Mối quan hệ giữa đặc điểm doanh nghiệp và hội đồng quản trị của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam

11 trang
Ảnh hưởng của các nhân tố nội bộ đến phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp thuộc ngành ngành chế biến chế tạo ở tỉnh Khánh Hòa

Ảnh hưởng của các nhân tố nội bộ đến phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp thuộc ngành ngành chế biến chế tạo ở tỉnh Khánh Hòa

10 trang
Tác động của đặc điểm tâm lý ban điều hành đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu tại doanh nghiệp ngoài nhà nước niêm yết ở Việt Nam

Tác động của đặc điểm tâm lý ban điều hành đến thu nhập trên mỗi cổ phiếu tại doanh nghiệp ngoài nhà nước niêm yết ở Việt Nam

8 trang
Cơ sở lý luận về hành vi tẩy xanh và bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ

Cơ sở lý luận về hành vi tẩy xanh và bằng chứng thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ

17 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel

77 trang
Tác động của đặc điểm Chủ tịch hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam

Tác động của đặc điểm Chủ tịch hội đồng quản trị đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các doanh nghiệp niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam

16 trang
Đề cương ôn tập HK2 môn Kế toán quản trị

Đề cương ôn tập HK2 môn Kế toán quản trị

1 trang
Đề cương ôn tập học kỳ 2 năm học 2014 – 2015 môn Kế toán quản trị

Đề cương ôn tập học kỳ 2 năm học 2014 – 2015 môn Kế toán quản trị

4 trang
Đề cương môn học Quản trị học (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị học (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học chính trị: Năng lực lãnh đạo của cán bộ chủ chốt cấp huyện ở tỉnh Quảng Bình

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học chính trị: Năng lực lãnh đạo của cán bộ chủ chốt cấp huyện ở tỉnh Quảng Bình

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học chính trị: Năng lực lãnh đạo của cán bộ chủ chốt cấp huyện ở tỉnh Quảng Bình

Luận án Tiến sĩ Khoa học chính trị: Năng lực lãnh đạo của cán bộ chủ chốt cấp huyện ở tỉnh Quảng Bình

205 trang
Hướng dẫn khai bổ sung thuế giá trị gia tăng theo Thông tư 80/2021/TT-BTC (Áp dụng cho doanh nghiệp sử dụng mẫu 01/GTGT)

Hướng dẫn khai bổ sung thuế giá trị gia tăng theo Thông tư 80/2021/TT-BTC (Áp dụng cho doanh nghiệp sử dụng mẫu 01/GTGT)

9 trang
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp

5 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu này quan sát về niềm tin về các lãnh đạo phảm vụ trong Việt Nam và tìm hiểu nguồn gốc của hiệu quả lãnh đạo của chúng. Nghiên cứu đã tiến hành cuộc thông số rút ngắn với 20 lãnh đạo phảm vụ từ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm xưởng, xây dựng và dịch vụ.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp

Từ khoá chính

lãnh đạo phảm vụViệt Namchallengesmentorshipnetworking

Nội dung tóm tắt

Truyền thông nghiên cứu quan sát việc lãnh đạo phảm vụ trong Việt Nam và tìm hiểu nguồn gốc của hiệu quả lãnh đạo của chúng. Nghiên cứu đã tiến hành cuộc thông số rút ngắn với 20 lãnh đạo phảm vụ từ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm xưởng, xây dựng và dịch vụ. Kết quả cho thấy các lãnh đạo phảm vụ trong Việt Nam phải khắc phúc một số đối tượng, bao gồm việc không có mẫu phản đồ, hạn chế truy cập vào mạng lưới và sự yêu cầu từ xã hội rằng nữ giới phải luôn quan tâm đến gia đình. Tuy nhiên, kết quả cũng trình bày ý nghĩa của việc mấu chú và mạng lưới, tình bán dẫn và sự chia sẻ công việc để hỗ trợ cho thành công của lãnh đạo phảm vụ.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015