Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này quan sát về niềm tin về các lãnh đạo phảm vụ trong Việt Nam và tìm hiểu nguồn gốc của hiệu quả lãnh đạo của chúng. Nghiên cứu đã tiến hành cuộc thông số rút ngắn với 20 lãnh đạo phảm vụ từ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm xưởng, xây dựng và dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Truyền thông nghiên cứu quan sát việc lãnh đạo phảm vụ trong Việt Nam và tìm hiểu nguồn gốc của hiệu quả lãnh đạo của chúng. Nghiên cứu đã tiến hành cuộc thông số rút ngắn với 20 lãnh đạo phảm vụ từ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm xưởng, xây dựng và dịch vụ. Kết quả cho thấy các lãnh đạo phảm vụ trong Việt Nam phải khắc phúc một số đối tượng, bao gồm việc không có mẫu phản đồ, hạn chế truy cập vào mạng lưới và sự yêu cầu từ xã hội rằng nữ giới phải luôn quan tâm đến gia đình. Tuy nhiên, kết quả cũng trình bày ý nghĩa của việc mấu chú và mạng lưới, tình bán dẫn và sự chia sẻ công việc để hỗ trợ cho thành công của lãnh đạo phảm vụ.