intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chìa khóa xây dựng lòng tin của các Công ty SEO uy tín

Chia sẻ: Ngô Kim Luyến | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

81
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngành công nghiệp SEO, giống như bất kỳ ngành nào khác, cũng có sự gian lận và cạnh tranh không lành mạnh, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chuyện đó. Tôi không biết có phải vì mình làm trong ngành này nên đặc biệt chú ý, hay do SEO thật sự có “kẻ xấu” nhiều hơn hết các ngành khác. Nhưng thực sự “kẻ xấu” đó đang hoạt động âm thầm và có tác động tiêu cực đến chuyên môn và lòng tin của người sử dụng với đa số chúng ta....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chìa khóa xây dựng lòng tin của các Công ty SEO uy tín

  1. Chìa khóa xây dựng lòng tin của các Công ty SEO uy tín Ngành công nghiệp SEO, giống như bất kỳ ngành nào khác, cũng có sự gian lận và cạnh tranh không lành mạnh, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chuyện đó. Tôi không biết có phải vì mình làm trong ngành này nên đặc biệt chú ý, hay do SEO thật sự có “kẻ xấu” nhiều hơn h ết các ngành khác. Nhưng thực sự “kẻ xấu” đó đang hoạt động âm thầm và có tác đ ộng tiêu c ực đến chuyên môn và lòng tin của người sử dụng với đa số chúng ta. Khi nói đến xây dựng lòng tin của khách hàng vào các công ty SEO uy tín, minh bạch chính là chìa khóa. Dưới đây là một số cách để chúng ta, những nhà cung cấp dịch vụ làm SEO chuyên nghiệp có thể minh bạch hơn để khách hàng không phải lo ngại khi sử dụng dịch vụ. 1. Chiến lược xây dựng liên kết dài hạn. Khi làm việc với khách hàng mới, tôi thường phác thảo một chiến lược xây dựng liên kết 6-12 tháng cho website, và cùng xem xét nó với ch ủ sở h ữu trước khi bắt đầu thực hiện chiến lược. Chiến lược này mặc dù không ph ải cố định, nhưng sử dụng như một tài liệu hướng dẫn và tham khảo cho cả team của tôi và khách hàng. Tại bất kỳ thời điểm nào, họ cũng có thể tham kh ảo chi ến lược này đ ể xem chính xác kế hoạch đang thực hiện đến đâu và không phải bỡ ngỡ trước các
  2. hoạt động kế tiếp. Nó cũng giữ cho chúng tôi có trách nhiệm hơn với khách hàng. Nếu chúng tôi không làm được những điều đã lên kế hoạch thì chúng tôi cần một lý do hợp lý, và cần đưa ra giải pháp để bảo đảm chiến lược vẫn đang đi đúng hướng. 2. Báo cáo hàng tháng Như chúng ta đã biết, Google không quan tâm ai là người phụ trách website trong 2 năm trước, nếu trang đó của bạn, thì vấn đề nào cũng là c ủa b ạn. Trong trường hợp khách hàng khó tính, họ đã tin tưởng chuyên môn c ủa b ạn, thì họ muốn bạn giải quyết tất cả các vấn đề, và bảo đảm với h ọ A) công việc đã được thực hiện B) nó đem lại lợi ích lâu dài. Có rất nhiều dịch vụ đưa ra lời đề nghị 500 liên kết một tháng v ới 49.95$ và tất cả chúng ta đều biết chất lượng của các dạng dịch vụ như vậy. Tuy nhiên, các chủ trang web mới bước vào SEO có thể sẽ bị bẫy, đặc biệt khi ngân sách chi vào SEO của họ bị hạn chế. Theo quan điểm của tôi, báo cáo link building hàng tháng chắc chắn là cần thiết cho sự tin t ưởng của khách hàng. Cho họ thấy chính xác công việc bạn làm, lượng liên kết bạn phát triển mỗi tháng, họ sẽ không có lý do gì nghi ngờ kh ả năng của b ạn. Theo dõi các liên kết bạn đã xây dựng thành công, cũng như nh ững việc đang dang d ở. Nó cũng giúp biện minh cho công việc của bạn bởi vì bạn có thể dùng các báo cáo đó bất cứ lúc nào để cho thấy những nỗ lực của bạn đang giúp website của họ từng ngày trong việc SEO. 3. Các cuộc gọi hàng tháng Một số khách hàng cần được quan tâm nhiều hơn so với người khác, đặc biệt là khi họ đang sốt ruột, ít nhất, tôi muốn có một cuộc gọi với khách hàng theo lịch trình mỗi tháng, chúng tôi có thể cùng xem xét các hoạt động xây d ựng liên kết và kế hoạch cho tháng kế tiếp. Khách hàng được chào đón khi liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại khi cần thiết, nhưng tôi th ấy có một lịch trình cụ thể cho các cuộc gọi sẽ giữ khách hàng và công ty tôi có s ự liên kết tốt hơn. Tôi tin chắc rằng SEO cần phải nằm trong một phần của kế hoạch tiếp thị của công ty khách hàng, và tôi không muốn bị bất ngờ kiểu “hey, chúng tôi vừa chuyển sang domain …tuần trước”. Thậm chí nếu không có gì quá quan trọng để thảo luận thì vẫn cần một cuộc gọi nói chuy ện nhanh chóng, đ ể khách hàng biết họ không bị bỏ quên. 4. SEO report. Nếu muốn, tôi có thể làm khách hàng ngập ngụa trong đống báo cáo phân tích. Nhưng tôi nghĩ cách tốt nhất để gửi báo cáo hàng tháng là nêu l ượng khách truy cập, dữ liệu chính và báo cáo các từ khóa.Có hai cách báo cáo đ ơn
  3. giản để khách hàng hình dung được bức tranh tổng thể công ty SEO đang làm với trang web của họ. Đó là báo cáo cho thấy chuyên môn SEO của bạn th ế nào trong việc kiếm lượng khách truy cập và các từ khóa bạn đề ngh ị t ạo ảnh hưởng thế nào với công cụ tìm kiếm. Dữ liệu này giúp củng cố vị trí của bạn trong vai trò chuyên gia đáng tin cậy và làm khách hàng yên tâm. B ạn chứng minh được mình đáng đồng tiền bát gạo, thì khách hàng cũng vui v ẻ trao bát gạo đồng tiền đó cho bạn. Rõ ràng là mọi người có cách riêng trong việc đối phó với khách hàng, nh ưng sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, tôi nh ận th ấy đi ều quan tr ọng nhất là sự minh bạch, không để khách hàng có bất cứ lý do gì nghi ng ờ chuyên môn của bạn cả. Nguồn: http://www.dichvulamseo.vn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2