
2
1.4 Đ TƢ NG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
1.4.1 Đối tƣợng nghiên cứu
Quá trình phát triển chiến lƣợc kinh doanh cho công ty trong
giai đoạn mới ở thị trƣờng thịt bò tại thành phố Đà Nẵng.
Nghiên cứu và phân tích các yếu tố môi trƣờng bên ngoài, bên
trong cùng những ma trận nhằm phục vụ và hỗ trợ cho chiến lƣợc
kinh doanh của công ty.
1.4.2 hạm vi nghi n cứu
Hoạt động kinh doanh hiện tại của công ty là sản xuất và phân
phối thực phẩm thịt bò trên thị trƣờng thành phố Đà Nẵng n n đề tài
nghiên cứu về phạm vị trƣờng thành phố Đà Nẵng.
1.5 ƢƠNG Á NG ÊN ỨU
Trong quá trình nghiên cứu, luận văn sử dụng những phƣơng
pháp khác nhau, bổ sung cho nhau để giải quyết mục tiêu và nhiệm vụ
nghiên cứu đã đặt ra. Đề tài sử dụng 2 nhóm phƣơng pháp và phƣơng
pháp thu thập dữ liệu và phƣơng pháp phân tích dữ liệu nhƣ sau:
1.5.1 hƣơng pháp thu thập dữ liệu
1.5.2 hƣơng pháp phân tích dữ liệu
hƣơng pháp thống kê dữ liệu
hƣơng pháp báo cáo và tổng hợp dữ liệu
hƣơng pháp so sánh
Phƣơng pháp phân tích
hƣơng pháp đánh giá
1.6 Ý NG Ĩ ỌC VÀ TH C TIỄN ĐỀ TÀI
1.6.1 Ý nghĩa khoa học
Đề xuất phƣơng pháp để thay đổi mô hình kinh doanh và cải
thiện tình hình kinh doanh của gia đình nói ri ng và tình hình kinh
doanh thực phẩm thịt bò của cả thành phố Đà Nẵng.