Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
9 trang
224 lượt xem
58
0

Chiến lược marketing qua Internet.

Những điều cần cân nhắc để có thể phát triển chiến lược Internet marketing (Marketing trực tuyến) một cách hiệu quả cho việc kinh doanh.Bao nhiêu phần trong chiến lược marketing của bạn sẽ được thực hiện trực tuyến? nguyên lý tiếp thị trên Internet nào được sử dụng, tầm quan trọng của website …

thegioionline
31/08/2012
kinh nghiệm internet marketingmôi trường internet marketingkiến thức kinh doanhkĩ năng marketingmarketing thương hiệuchiến lược tiếp thị
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
115 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
112 trang
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
5 trang
Quản trị thương hiệu qua hình ảnh và văn hóa
Quản trị thương hiệu qua hình ảnh và văn hóa
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Vinfast tại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Vinfast tại Việt Nam
119 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
25 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngân hàng trách nhiệm hữu hạn Indovina trong xu thế hội nhập quốc tế
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngân hàng trách nhiệm hữu hạn Indovina trong xu thế hội nhập quốc tế
136 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho thương hiệu OMRON tại Việt Nam giai đoạn 2012-2020
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho thương hiệu OMRON tại Việt Nam giai đoạn 2012-2020
145 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị sản phẩm (Brand management)
Đề cương chi tiết học phần Quản trị sản phẩm (Brand management)
5 trang
Mô tả công việc nhân viên thiết kế đồ họa (Phòng tiếp thị)
Mô tả công việc nhân viên thiết kế đồ họa (Phòng tiếp thị)
2 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng và phát triển thương hiệu của trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng và phát triển thương hiệu của trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
98 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng và phát triển thương hiệu dịch vụ bảo vệ Thịnh An
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng và phát triển thương hiệu dịch vụ bảo vệ Thịnh An
90 trang
Đề tài: Cuộc chiến giữa Coca cola và Pepsi
Đề tài: Cuộc chiến giữa Coca cola và Pepsi
44 trang
Bài tập lớn Quản trị Marketing: So sánh chiến lược Marketing của thương hiệu Vinacafe & các thương hiệu
Bài tập lớn Quản trị Marketing: So sánh chiến lược Marketing của thương hiệu Vinacafe & các thương hiệu
48 trang
Chương trình đào tạo: Kinh doanh quốc tế
Chương trình đào tạo: Kinh doanh quốc tế
25 trang
Bài giảng E-marketing - Chương 2: Môi trường Internet Marketing
Bài giảng E-marketing - Chương 2: Môi trường Internet Marketing
11 trang
Chuyên đề: Một số giải pháp marketing nhằm giúp công ty may Việt Tiến hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu
Chuyên đề: Một số giải pháp marketing nhằm giúp công ty may Việt Tiến hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu
44 trang
Đề tài Xây dựng chiến dịch Digital marketing thương hiệu Sony Xperia Z1
Đề tài Xây dựng chiến dịch Digital marketing thương hiệu Sony Xperia Z1
63 trang
Tiểu luận: Trình bày chiến lược xây dựng thương hiệu của Vinamilk
Tiểu luận: Trình bày chiến lược xây dựng thương hiệu của Vinamilk
13 trang
Bài giảng Internet marketing: Chương 3 - ThS. Trần Trí Dũng
Bài giảng Internet marketing: Chương 3 - ThS. Trần Trí Dũng
43 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015