intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chiến lược phát triển sản phẩm cơm hộp tình yêu...OUTLINE

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:27

106
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giảm 5% hoá đơn thanh toán cho lần đầu sử dụng dịch vụ. Giảm 10% hoá đơn thanh toán cho hình thức thanh toán trực tuyến Giảm 10% hoá đơn thanh toán cho hình thức thanh toán bằng thẻ thanh toán, tích điểm của cửa hàng Chiết khấu 15% hoá đơn thanh toán cho các đơn đặt hàng từ lần thứ 20 trở đi Miễn phí phí làm thẻ thanh toán, tích điểm của công ty Tặng thiệp handmade cho mỗi sản phẩm trong các dịp đặc biệt (Tết Cổ truyền, Valentine, 8/3, 20/10, 20/11, Giáng sinh…) cho các hoá đơn thanh toán trị giá...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiến lược phát triển sản phẩm cơm hộp tình yêu...OUTLINE

  1. Chiến lược phát triển sản phẩm cơm hộp tình yêu
  2. OUTLINE I. Ý tưởng sản phẩm II. Xác định thị trường mục tiêu III. Phân tích môi trường IV. Chiến lược marketing mix
  3. I. Ý tưởng sản phẩm Cơm hộp  tình yêu
  4. II. Xác định thị trường mục tiêu 1. Những nhận định về thị trường
  5. II. Xác định thị trường mục tiêu 2. Xác định thị trường mục tiêu Áp dụng tiêu thức độ tuổi để phân khúc thị trường Thị trường mục tiêu: 15-30 tuổi Đặc điểm thị trường mục tiêu
  6. III. Phân tích môi trường 1. Phân tích PEST Yếu tố Đặc điểm  Ổn đinh Chính trị  Luật vệ sinh an toàn thực phẩm và sở hữu trí tuệ nghiêm ngặt  Thuế hợp lý  Tốc độ tăng trưởng ổn định Kinh tế  Nền kinh tế thị trường, năng động  Tuy nhiên lạm phát cao, giá xăng thường xuyên dao động Mức sống người dân ngày càng cao Xã hội Nhịp sống hối hả, gấp gáp nên nhu cầu về cơm hộp tăng Phong cách sống thoáng, cách thể hiện tình cảm đa dạng Thời đại bùng nổ công nghệ thông tin Công nghệ Xuất hiện nhiều công cụ hỗ trợ nấu ăn hiện đại
  7. III. Phân tích môi trường 2. Phân tích SWOT Strengths: Opportunities: Dịch vụ mới, dễ thu hút khách hàng Nhịp sống ở thành phố nhanh, con Cơm được trang trí bắt mắt, đem lại người dường như không có thời gian cảm giác ngon miệng chuẩn bị 1 xuất cơm cho người thân Giao hàng tận nơi tăng tính tiện dụng yêu, do đó sản phẩm hứa hẹn sẽ cho khách hàng được mọi người ưa chuộng Ít đối thủ cạnh tranh Weaknesses: Threats: Sản phẩm chưa thực sự được nhiều Yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt người biết đến Yêu cầu về chất lượng cũng như Trang trí cơm đòi hỏi công phu, do đó hình thức khắt khe giá thành có thể cao
  8. III. Phân tích môi trường 3. Phân tích 5 forces
  9. IV. Chiến lược marketing mix 1. Chiến lược sản phẩm ( Product) 1.1. Cấu tạo
  10. IV. Chiến lược marketing mix 1.2. Các quyết định về sản phẩm 1.2.1. Nhãn hiệu Cơm hộp tình yêu Iheart Logo Slogan: Eat the food- Feel the love!
  11. IV. Chiến lược marketing mix 1.3. Các đặc trưng sản phẩm
  12. IV. Chiến lược marketing mix 2.3. Quyết định về bao bì Lớp tiếp xúc trực tiếp: Hộp cơm
  13. IV. Chiến lược marketing mix Lớp bảo vệ:
  14. IV. Chiến lược marketing mix
  15. IV. Chiến lược marketing mix 1.3. Quyết định về dịch vụ khách hàng
  16. IV. Chiến lược marketing mix 1.4. Danh mục sản phẩm Iheart family Father’s day, Mother’s day, Anniversary Iheart friends Congratulation, I’m sory, Good luck, Fighting Iheart You Valentine day, You’re my special, Anniversary Iheart baby Congratulation, Move forward, Fighting Iheart me Congratulation, share…, Single day Iheart phổ thông Happy birth day, Random, Special occasions
  17. IV. Chiến lược marketing mix 2. Chiến lược giá 2.1. Chiến lược
  18. IV. Chiến lược marketing mix 2.2. Nội dung Mức giá Đặc điểm Làm theo mẫu có sẵn của doanh 35,000-45,000 đồng/ hộp nghiệp, trang trí đơn giản Làm theo mẫu có sẵn, trang trí cầu kì, 45,000- 70,000 đồng/ hộp phức tạp 70,000-120,000 đồng/ hộp Làm theo yêu cầu của khách hàng
  19. IV. Chiến lược marketing mix Hình thức thanh toán:
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2