Chiến lược Thương hiệu: Quy tắc định hướng
83
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giờ đây, hơn bao giờ hết, những người làm thương hiệu đang phải chịu áp lực rất lớn để chứng tỏ kết quả cho thương hiệu. Họ phải nỗ lực rất nhiều để có được thành quả đúng thời điểm. Thực tế, họ không làm được điều đó đúng thời điểm và sẽ không bao giờ làm được điều đó. Điều này thật khó chấp nhận với những người lãnh đạo. Với họ, nó giống như một lời ngụy biện không thoả đáng cho thất bại. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD