Chọn "ngôi sao" hay "cái đuôi dài"?
89
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một trong những bài toán chiến lược quan trọng là hiểu được xu hướng tiêu thụ của khách hàng. Có 2 chiến lược hoàn toàn đối lập: chiến lược Ngôi sao và chiến lược Cái đuôi dài và bạn cần hiểu những cơ sở của chúng để tiếp thị kinh doanh hiệu quả. Trong một năm kinh doanh trung bình nhà xuất bản Grand Central Publishing đưa ra từ 275 đến 300 đầu sách mới: tủ sách mùa thu và tủ sách mùa đông. Trong mỗi tủ sách nhà xuất bản lựa chọn ra một số tựa sách với tiềm...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD