Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
221 lượt xem
54
0

Chương 11 - CÁC PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT: Giao tiếp với người trả lời

Creation and selection of measurement questions (tạo ra và lựa chọn các câu hỏi đo lường) Sampling issues, drive contact and callback procedures (cách chọn mẫu, tiếp xúc và thủ tục gọi lại) Instrument design, which incorporates attempts to reduce error and create participant-screening procedures (thiết kế công cụ nhằm giảm sai sót và gạn lọc người trả lời) Data collection processes, which create the need for follow-up procedures and possible interviewer training (quy trình thu thập dữ liệu, giúp xác định thủ tục theo dõi, đôn đốc, và huấn luyện PVV)...

Từ khoá:

leminh250289

phương pháp nghiên cứu khoa học

quy trình nghiên cứu

giao tiếp với người trả lới

tài liệu ngành kinh tế

chuyên ngành kinh tế

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Yếu tố văn hóa doanh nghiệp trong giảng dạy các học phần thuộc chuyên ngành Kinh tế - Thương mại - ngành Ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

Yếu tố văn hóa doanh nghiệp trong giảng dạy các học phần thuộc chuyên ngành Kinh tế - Thương mại - ngành Ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

12 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Trường Đại Học Xây Dựng Miền Tây

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Trường Đại Học Xây Dựng Miền Tây

42 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong y khoa: Thiết kế nghiên cứu - Nguyễn Đỗ Nguyên

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong y khoa: Thiết kế nghiên cứu - Nguyễn Đỗ Nguyên

48 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ học tập môn Giáo dục thể chất của sinh viên Học viện Ngân hàng

Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ học tập môn Giáo dục thể chất của sinh viên Học viện Ngân hàng

4 trang
Bài giảng Phương pháp luận nghiên cứu khoa học (Ngành Quản lý xây dựng) - TS.GVC. Đinh Thế Mạnh

Bài giảng Phương pháp luận nghiên cứu khoa học (Ngành Quản lý xây dựng) - TS.GVC. Đinh Thế Mạnh

130 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

23 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2021-2022

2 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

16 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 1 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 1 - Trần Thiện Thanh

27 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 2 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 2 - Trần Thiện Thanh

52 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 3 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 3 - Trần Thiện Thanh

18 trang
Bài giảng Hóa đại cương A1: Chương 1 - Từ Thị Trâm Anh

Bài giảng Hóa đại cương A1: Chương 1 - Từ Thị Trâm Anh

18 trang
Bài giảng Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ: Quy trình sản xuất và nghiên cứu độ ổn định (Theo 44/2014TT-BYT)

Bài giảng Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ: Quy trình sản xuất và nghiên cứu độ ổn định (Theo 44/2014TT-BYT)

83 trang
Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Quy trình nghiên cứu khoa học - Trịnh Tấn Đạt

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Quy trình nghiên cứu khoa học - Trịnh Tấn Đạt

52 trang
Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

18 trang
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Mẫu Phiếu đánh giá, xếp loại đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ cấp cơ sở

Mẫu Phiếu đánh giá, xếp loại đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ cấp cơ sở

2 trang
Mẫu Phiếu đăng ký thực hiện đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ

Mẫu Phiếu đăng ký thực hiện đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ

1 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015