Chuyên đề tốt nghiệp: Một số biện pháp hoàn thiện kênh phân phối vé cho Chương trình ca nhạc "Âm nhạc & bước nhảy"
lượt xem 21
download
Chuyên đề tốt nghiệp với đề tài Một số biện pháp hoàn thiện kênh phân phối vé cho Chương trình ca nhạc "Âm nhạc & bước nhảy" đã hoàn thành với kết cấu nội dung được trình bày qua 5 chương sau: chương 1 cơ sở lý thuyết, chương 2 cơ sở thực tế, chương 3 tổng quan thị trường giải trí và thực trạng phân phối về chương trình ca nhạc "âm nhạc và bước nhảy", chương 4 kết quả và khảo sát, chương 5 đề xuất.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Chuyên đề tốt nghiệp: Một số biện pháp hoàn thiện kênh phân phối vé cho Chương trình ca nhạc "Âm nhạc & bước nhảy"
- .HCM – - MARKETING : CHO : Th.S ĐINH TIÊN MINH : MARKETING 02 2008 - 2012
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH Qua thời gian thực tập tại Công ty, được sự giúp đỡ của các thầy cô trong Khoa Thương Mại – Du Lịch – Marketing đặc biệt là . Em xin cám ơn thầy Đinh Tiên Minh và xin cám ơn . ii
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………….. 2012 iii
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………….. iv
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH .......................................................................1 1.1 ............................................................................................... 1 1.2 ........................................................................................... 1 1.3 ................................................................................. 4 1.4 ............................................................................................... 6 1.5 ............................................................................. 7 ............................................................................10 2.1 Những thông tin cơ bản ..................................................................................... 10 2.2 ............................................................. 11 2.3 ..................................................................... 11 2.4 .......................................................... 11 2.5 .................................................................................................... 14 2.6 Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty ..................................................... 16 . ....................................................................................................................19 3.1 .......................................................... 19 3.1.1 .......................................................... 19 3.1.2 y ............................................................ 22 3.1.3 . .................. 23 3.2 . ................................... 26 ............ 32 .................................... 42 ...................................................................47 4.1 ................................................................... 47 ................................................................................................ 47 4.2.1 ..................................................................... 47 .............................................................................. 49 ..... 51 ................................................................................................................. 52 v
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH .........................................................................................54 1: . .............................................................. 54 2: ............................ 56 3: .................................................. 58 4: .................................................... 59 ..............................................................................................................60 ......................................................................................61 .................................................................................................................61 1. ......................................................................................................... 61 vi
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH ....................................................................................... 4 .................................................... 6 2.1 Sơ .................................................. 14 3.1 9 ........................................ 27 3.2 10 ...................................... 28 3.3 11 ...................................... 29 3.4 12 ...................................... 30 ........................................................... 54 .................................. 56 . ......................................................... 58 D ................................................................. 12 .......................... 31 .............................................................................. 32 9 ........................................................................................... 33 10 ......................................................................................... 34 11 ......................................................................................... 36 3.6 12 ......................................................................................... 38 ...................................................................... 40 ......................................................................... 47 ................................................................................. 48 ................................. 48 . ............................ 49 .............................................. 49 ............... 50 ..................................................................... 50 ......................................... 51 ................................. 51 4.10 .......................... 52 vii
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH - Internet banking (Ngân hàng trực tuyến): là một kênhgiao dịch điện tử thông minh, bảo mật và tiện lợi để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Các tính năng bao gồm truy vấn thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch, chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng và liên ngân hàng, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hoá đơn, nạp tiền... - ): ) ha . - .v.. - . - mại điện tử, cụ thể là mô hình thứ 4 của thương mại điện tử - thế giới gọi tắt là B2T (Business To Team), sau B2B (Business To Business), B2C (Business To Customer), mục đích cuối cùng của việc các trang web Groupon không đơn thuần là bán các phiếu khuyến mãi, mà quan trọng hơn là để quảng bá thương hiệu cho nhà cung cấp và . viii
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH I. n . . ơn. . JET STUDIO, công ty TNHH TM ix
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH c 12 trên kênh VTV9, . II. i 1. : . , . 2. . . x
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH III. 1. Bƣớc 1 . 11/02 Bƣớc 2 . 15/02 Bƣớc 3 công ty, s 2010, 2011. 18/02 Bƣớc 4: .) 25/02 xi
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH Bƣớc 5 10/03/2012 . 12/03 6 phân tích 4. 18/03 2. Phƣơng pháp nghiên cứu tại bàn . . xii
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH Phƣơng pháp quan sát 1 năm 2012. Phƣơng pháp nghiên cứu tại hiện trƣờng : - . - Bảng câu 10/03/2012; . Phương pháp chọn mẫu: o Chọn mẫu phi xác suất, lấy mẫu thuận tiện. o Quy mô mẫu: 100 mẫu. o Đặc điểm mẫu: . . . Thiết kế bảng câu hỏi: o Số câu hỏi: 15 ) o . Phƣơng pháp phân tích dữ liệu: o . o Vẽ biểu đồ trên Excel. xiii
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH IV. :Đ . :N 10 năm 2011. :T 30/03/2012. V. . . p “ . . VI. , . 5 chƣơng) xiv
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH . Chƣơng 2: . Chƣơng 3: . Chƣơng 4: 3. Chƣơng 5: . xv
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH CHƢƠNG 1: 1.1 . .1 D 2 . 1.2 Theo Philip Kotler, : : .C . . , . 1 Philip Kotler (2007), ,N - , tr 378 2 Adrian Payne (1993), The essence of services marketing, NXB Prentice Hall International (UK) Lld, tr 6 1
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH . . , . : . . : . n . , , . 2
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH : . : Tính vô hình: Dịch vụ là vô hình, xuất hiện đa dạng nhưng không tồn tại ở một hình dạng cụ thể nào. Do đó sự cảm nhận của khách hàng trở nên rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng. Khách hàng cảm nhận chất lượng của dịch vụ bằng cách so sánh với chất lượng mong đợi hình thành trong ký ức khách hàng. Tính không tách rời: Quá trình dịch vụ hình thành và tiêu dùng là cùng một thời điểm. Khách hàng cũng có mặt và cùng tham gia việc cung cấp dịch vụ nên sự tác động qua lại giữa người cung ứng dịch vụ và khách hàng đều ảnh hưởng đến kết quả của dịch vụ. Phải có nhu cầu, có khách hàng thì quá trình dịch vụ mới thực hiện được. Tính không ổn định: Các dịch vụ luôn không ổn định, do đó chất lượng dịch vụ tùy thuộc rất lớn vào hoàn cảnh tạo ra dịch vụ. Một bác sĩ điều trị giỏi không những phụ thuộc vào trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại mà còn phụ thuộc vào cả tâm trạng của bác sĩ trong lúc chẩn đoán. Tính chất đúng thời điểm và không thể lƣu trữ: Một dịch vụ cần thiết phải đáp ứng đúng thời điểm cần thiết, nếu không thì giá trị của nó sẽ bằng không. Dịch vụ 3
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH không thể lưu trữ, tồn kho, hay vận chuyển được, quá trình hình thành và tiêu dùng dịch vụ luôn xảy ra đồng thời và khi quá trình tạo ra dịch vụ hoàn tất cũng là lúc quá trình tiêu dùng kết thúc. : Bệnh nhân không thể đến điều trị bệnh nửa chừng rồi khi nào có tiền thì đến chữa trị tiếp, như vậy sẽ khiến kết quả điều trị không hiệu quả đôi khi chẳng có tác dụng gì. 1.1 Không Hiện Hữu Không Tách Rời Di Mau Hỏng Không Đồng Nhất , Adrian Payne, The essence of services marketing, tr 6) 1.3 . n h h , Adrian Payne , kinh . 4
- GVHD: Th.S ĐINH TIÊN MINH 3 Theo Philip Kotler, : ô tô), hay ( a . : . : . 3 , Philip Kotler (2007), , tr 482 5
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm nâng cao công tác đào tạo và phát triển nhân sự tại công ty Xuất nhập khẩu Nông sản thực phẩm Hà Nội
49 p | 846 | 313
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh tại cty TNHH Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp
75 p | 552 | 297
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số vấn đề về kế toán cho vay tổ chức cá nhân trong nước tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Từ Liêm
47 p | 313 | 97
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN
89 p | 395 | 69
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cao su An Dương
58 p | 280 | 67
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp cao chất lượng cho vay dự án đầu tư tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
112 p | 211 | 60
-
CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP: "MỘT SỐ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG MỞ RÔNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ RƯỢU CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY HÀ PHÚ AN"
60 p | 205 | 52
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank)
92 p | 207 | 49
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối công ty CP chế biến hàng XK Cầu Tre
79 p | 181 | 37
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm đấy mạnh hoạt động quảng cáo chương trình du lịch ra nước ngoài tại Trung tâm du lịch Vietnam Railtour
77 p | 213 | 35
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing hỗn hợp trong kinh doanh thương mại ở công ty Vật tư vận tải và xây dựng công trình giao thông
66 p | 139 | 27
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV Tràng Thi
72 p | 149 | 27
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây
50 p | 140 | 24
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC
52 p | 139 | 24
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm phần mềm công nghiệp ở Công ty TNHH Hệ Thống Quy
56 p | 150 | 23
-
Chuyên đề tốt nghiệp “MỘT SỐ Ý KIẾN GÓP PHẦN HOÀN THIỆN PHƯƠNG PHÁP HẠCH TOÁN VÀ PHÂN BỔ CHI PHÍ CHUNG”
51 p | 101 | 15
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác khai thác sản phẩm bảo hiểm An Khang Trường Thọ của Bảo Việt Nhân Thọ Hà Nội
42 p | 122 | 11
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn