Chuyện thương hiệu nông sản Việt Nam và Global Gap!
232
lượt xem 73
download
lượt xem 73
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chuyện thương hiệu nông sản Việt Nam và Global Gap! "Chuyện trái bưởi Năm Roi lại một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về cách xây dựng thương hiệu cho nông sản theo phong trào...". Mới đây, đoàn chuyên gia của Ngân hàng Thế giới (WB), tiếp đó là lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đã cùng đến Mỹ Hòa (huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) để tìm giải pháp “cứu” trái bưởi Năm Roi. Bởi tiêu chuẩn Global GAP (sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế) được công nhận hồi tháng 11-2008 cho một số diện...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD