Customer Insight - Thấu hiểu mong muốn ẩn dấu của khách hàng (Phần 2)
162
lượt xem 44
download
lượt xem 44
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Phần 2: Psychographic/Lifestyle Trends – Xu hướng Phong cách và Lối sống Yếu tố này bao gồm 4 mảng lớn: 1. 2. 3. 4. Activities: Công việc, sở thích và những sự kiện xã hội Interests: Gia đình, cộng đồng Opinions: Chính trị, kinh tế, văn hóa Personalities: Tính cách, cách ứng xử Người làm marketing dựa vào các yếu tố như thế để xác định insights của từng nhóm khách hàng và chọn ra nhóm khách hàng mục tiêu cho mình....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD