CV mẫu bằng tiếng Việt - Dành cho người mới tốt nghiệp
lượt xem 733
download
Khi mới tốt nghiệp, bạn chưa có nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp để đề cập đến trong đơn xin việc cũng như lý lịch trích ngang. Vậy làm thế nào để bạn có được một đơn xin việc và bảng lý lịch trích ngang đủ ấn tượng để tạo sự chú ý cho nhà tuyển dụng? Hãy sử dụng các thế mạnh khác để làm cho CV của mình thật ấn tượng với nhà tuyển dụng. Dưới đây là 1 CV mẫu để bạn tham khảo:...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: CV mẫu bằng tiếng Việt - Dành cho người mới tốt nghiệp
- CV mẫu bằng tiếng Việt - Dành cho người mới tốt nghiệp Khi mới tốt nghiệp, bạn chưa có nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp để đề cập đến trong CV (lý lịch trích ngang). Hãy sử dụng các thế mạnh khác để làm cho CV c ủa mình th ật ấn tượng với nhà tuyển dụng. Dưới đây là 1 CV mẫu để bạn tham khảo: LÊ THU THẢO Địa chỉ: 20 Nguyễn Công Hoan, Hà Nội Di động: 0908 123 456 E mai l: lttt@yahoo.com HỌC VẤN: - Kỹ sư Quản trị Công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (2006) - Bằng: Khá (Điểm trung bình: 7.8) - Học bổng: + Học bổng cho sinh viên xuất sắc của trường năm 2004 và 2005. + Học bổng cho sinh viên xuất sắc của Công ty Cáp quang Fujikura + Học bổng tiếng Anh thương mại của công ty Dầu khí Petronas - Malaysia HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: - Dự án xây dựng nhà hàng phục vụ thức ăn dinh dưỡng (Bài tập nhóm) + Nghiên cứu và khảo sát các nhu cầu của người tiêu dùng về các b ữa ăn dinh d ưỡng + Thu thập và phân tích các thông tin khảo sát + Cùng với các thành viên trong nhóm viết kế hoạch d ự án - Tham gia Chương trình “Mùa hè xanh” năm 2003 và 2004 + Dạy toán cho các em học sinh + Tham gia dựng nhà giúp người nghèo - Thành viên Câu lạc bộ Anh văn của trường KỸ NĂNG: - Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point - Giao tiếp tiếng Anh thuần thục - Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt - Chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhi ệm
- - Dễ dàng thích nghi với môi trường mới KINH NGHIỆM LÀM VIỆC: 2003 - 2005: Gia sư Toán cho học sinh lớp 8, 9 2002 - 2003: Phục vụ bàn tại Quán cà phê Liễu Giai SỞ THÍCH: Giao tiếp với mọi người, đọc sách và chơi cầu lông. SƠ MẪU – NGÀNH DU LỊCH – ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM 521 Bạn đọc thích bài này In bài viết THÔNG TIN CÁ NHÂN Nguyễn Việt Hùng Họ và tên: Ngày sinh: 10/8/1978 Địa chỉ: 120/2 Nguyễn Cư Trinh, TP HCM ĐTDĐ: 090… Email: viethung_nguyen108@yahoo.com MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP Với nhiều kinh nghiệm và kỹ năng quản lý trong ngành Du lịch, Tiếp thị và Kinh doanh, tôi mong muốn đảm trách một vị trí quản lý cấp cao ở bất kỳ ngành nghề nào. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC 2006 Hiện tại: Giám đốc tổ chức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo Công ty Du lịch Sao Vàng • Liên lạc và thương lượng với khách hàng về hợp đồng (công ty du lịch, nơi tổ chức hội nghị, các công ty nước ngoài trên khắp thế giới). • Tổ chức hội nghị, họp, hội thảo, triển lãm cho các công ty nước ngoài tại Việt Nam. • Xây dựng các tour du lịch trong và ngoài nước cho khách hàng. • Cung cấp các thông tin mới nhất cho khách hàng.
- • Đào tạo và quản lý nhân viên văn phòng để đạt hiệu quả công việc cao nhất. • Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. 04/2003– 12/2005: Giám đốc tổ chức tour du lịch/công tác nước ngoài Công ty du lịch lữ hành Ngôi Sao • Chuẩn bị hợp đồng tour đi công tác nước ngoài cho khách hàng. • Liên lạc và thảo luận với khách hàng về các điều khoản của hợp đồng. • Cung cấp vé máy bay và các dịch vụ hàng không cho khách hàng doanh nghiệp. • Nộp hồ sơ xin và gia hạn hộ chiếu, visa và giấy phép tạm trú cho khách. • Cung cấp dịch vụ thuê ô tô và đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước cho khách. • Xây dựng các tour du lịch trong và ngoài nước cho khách hàng. • Giới thiệu các thông tin cập nhật nhất cho khách. • Đào tạo và quản lý nhân viên văn phòng để đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất. 03/2001 – 03/2003: Giám đốc kinh doanh phòng vé Hãng hàng không ANA Airlines • Chuẩn bị hợp đồng dịch vụ đặt vé máy bay và các dịch vụ hàng không cho khách. • Liên lạc và thương lượng với khách hàng về hợp đồng. • Cung cấp vé máy bay và các dịch vụ hàng không cho khách hàng. • Thương lượng với hãng hàng không để ký được hợp đồng và có mức hoa hồng tốt nhất. • Cập nhật thông tin cho khách hàng • Tổng hợp và trình báo cáo về tình hình kinh doanh cho Ban Giám đốc • Chuẩn bị hóa đơn hàng tháng và thu tiền khách hàng 03/2000 – 02/2001: Điều hành Tiếp thị Công ty TNHH H òa Bình • Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch tiếp thị (marketing). • Cung cấp các dữ liệu đầu vào để xây dựng chương trình marketing. • Cung cấp các thông tin du lịch Việt Nam cho đối tác và báo chí. • In ấn chương trình tour, tờ rơi, tờ bướm. • Thu xếp thủ tục tham gia triển lãm, hội chợ, hội nghị. • Tham gia tổ chức triển lãm, hội chợ, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước. HỌC VẤN •Cử nhân Kinh tế, Đại học Ngoại thương (2000) •Các khóa học ngắn hạn: Kỹ năng Lãnh đạo, AIT Vietnam (2000) KỸ NĂNG • Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point • Tiếng Anh thuần thục, tiếng Pháp giao tiếp cơ bản • Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- • Kỹ năng lãnh đạo tốt • Có thể làm việc dưới áp lực cao NGƯỜI GIỚI THIỆU: • Ông Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Công ty Du lịch lữ hành Ngôi Sao Cell phone: 091… • Bà Nguyễn Thị Hương, Trưởng phòng Nhân Sự Công ty TNHH Hòa Bình Cell phone: 091… MẪU THƯ XIN VIỆC CHO SINH VIÊN MỚI TỐT NGHIỆP Phạm Thanh Thư 999 Xô Viết Nghệ Tĩnh Thành phố Hồ Chí Minh TP Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 10 năm 2007 Ông Archie Weatherby California Investments, Inc. 12 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thưa ông Weatherby, Là một người có tính hướng ngoại và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tôi tin rằng mình là ứng viên lý tưởng cho vị trí Nhân viên Marketing mà quý công ty hiện đăng tuyển trên website VietnamWorks.com. Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Marketing của trường Đại học Kinh tế TP HCM vào tháng 8 vừa qua. Hiện tôi là chủ tịch Hiệp hội Các Nhà Kinh Tế Tương Lai mà thành phần là các cựu sinh viên của trường đại học uy tín này. Dù là sinh viên mới tốt nghiệp, tôi đã tranh thủ trang bị cho mình những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết trước và sau khi ra trường. Tôi đã từng là nhân viên kinh doanh bán thời gian cho công ty TNHH Thành Lợi, làm phiên dịch tại hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Tôi còn thực tập tại công ty sơn Jotun trong 3 tháng, cùng tham gia làm nghiên cứu thị trường với bộ phận Marketing của công ty (vui lòng xem chi tiết trong hồ sơ đính kèm). Là một người có tinh thần đồng đội và ý thức trách nhiệm cao, tôi có thể làm việc tốt với các đội nhóm và luôn đặt ra mục tiêu cao nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngoài ra, tôi có khả năng giao tiếp tốt, giỏi tiếng Anh nói và viết, sử dụng vi tính thành thạo, suy nghĩ độc lập và thấu đáo. Với những khả năng và tính cách trên, tôi thực sự tin mình có thể đảm nhận tốt vị trí Nhân viên Marketing ở Quý công ty. Tôi rất mong ông có thể thu xếp cho tôi một buổi phỏng vấn gần đây nhất để tôi có thể trình bày cụ thể hơn khả năng của mình cho vị trí này. Xin cảm ơn ông đã dành thời gian đọc hồ sơ và nguyện vọng của tôi. Kính thư, Thanh Thư MẪU THƯ XIN VIỆC
- Nguyễn Phương Thảo 123 Nguyễn Công Trứ, Thành phố Hồ Chí Minh Ngày 20 tháng 12 năm 2006 Kính gửi: Bà Caroline Jones Giám Đốc Nhãn Hiệu Công ty Golden Age Thưa bà Jones, Thông qua báo Tuổi Trẻ, tôi được biết Quý Công ty đang cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc Nhãn Hiệu. Tôi mong muốn được thử sức mình trong môi trường làm việc hết sức năng động của Quý Công ty. Với trình độ và kinh nghiệm hiện có, tôi tự tin có thể đảm nhiệm tốt vai trò này tại công ty Golden Age. Như đã đề cập trong hồ sơ đính kèm, tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với các công ty sản xuất hàng tiêu dùng (FMCG) ở vị trí Nhân Viên Nhãn Hiệu. Ngoài ra, tôi còn có kinh nghiệm về marketing trong suốt thời gian làm việc với công ty Java – chuyên kinh doanh các mặt hàng kỹ thuật cao như máy vi tính và điện thoại di động… Là một trong mười sinh viên tốt nghiệp hàng đầu của trường Đại Học Kinh Tế TP HCM, tôi hoàn toàn tự tin với vốn kiến thức về lĩnh vực thương mại của mình. Thêm vào đó, tôi có một năm kinh nghiệm làm việc cho một công ty kinh doanh nước giải khát ở vị trí “chuyên viên phân tích nghiệp vụ” sau khi tốt nghiệp. Tôi tin rằng đó là những nền tảng quý báu có thể giúp tôi hiểu rõ và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng của Quý Công ty. Cám ơn bà đã dành thời gian quý báu để xem xét thư xin việc này. Tôi rất mong bà có thể sắp xếp một cuộc phỏng vấn trực tiếp gần đây nhất để tôi có thể trình bày rõ hơn về bản thân cũng như tìm hiểu thêm các yêu cầu chi tiết cho vị trí Trợ Lý Giám Đốc Nhãn Hiệu của Golden Age. Xin cám ơn! Trân trọng Nguyễn Phương Thảo (Xin vui lòng tham khảo hồ sơ xin việc đính kèm Cách viết thư xin việc ấn tượngTTO - * Tôi tốt nghiệp và đã đi làm việc tại một công ty du lịch được một năm. Nhờ chuyên mục tư vấn giúp cách viết sơ yếu lý lịch và thư xin vi ệc ấn tượng để thuyết phục nhà tuyển dụng. Xin cảm ơn. (N.T.Thái) - Chào bạn. Hồ sơ tìm việc hay sơ yếu lý lịch luôn là “vũ khí” tối quan trọng khi bạn muốn tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp. Để tạo hồ sơ thật sự thuyết phục, bạn nên lưu ý một số điểm quan trọng sau: Thể hiện mục tiêu trong sự nghiệp. Đây là phần súc tích mô tả điều bạn muốn có t ừ công việc tương lai, cho phép nhà tuyển dụng nhanh chóng thấy được bạn phù hợp với công việc,
- đồng thời giúp bạn thể hiện ý chí phấn đấu trong sự nghiệp của mình. Một h ồ s ơ có các thông tin về mục tiêu sự nghiệp sẽ tác động tốt hơn đối với nhà tuyển dụng; h ọ s ẽ nhanh chóng nh ận thấy bạn chính là đối tượng mà họ đang tìm kiếm. Học vấn. Chỉ nên chọn những bằng cấp mới nhất và phù hợp nhất với vị trí mình ứng tuy ển đ ể giới thiệu trong hồ sơ, bởi không nhà tuyển dụng nào muốn phí thời gian đ ể đ ọc nh ững thông tin “thừa”, dù chúng có ấn tượng đến đâu. Kinh nghiệm làm việc. Để hồ sơ của bạn không bị “chìm nghỉm” trong núi hồ sơ nhà tuyển dụng nhận được, bạn nên nêu rõ những công việc mình t ừng đảm nhiệm, đặc biệt nh ấn m ạnh vào những thành tích đã đạt được. Cuối cùng là một mục không thể thiếu: tính cách và phẩm chất. Một vài nét về tính cách và phẩm chất của bạn sẽ thuyết phục nhà tuyển dụng hơn về sự phù hợp của bạn đối với công việc. Trên thực tế, nhà tuyển dụng sẽ dành ưu ái nhiều hơn cho những hồ sơ nêu b ật đ ược những cá tính phù hợp với công việc. Bạn có thể bấm vào đây để tham khảo hồ sơ mẫu dành cho ứng viên có kinh nghi ệm. Không bỏ quên thư xin việc. Ngoài hồ sơ, để gia tăng cơ hội trúng tuyển, bạn nên kèm theo thư xin việc. Trong phần mở đầu của thư bạn có thể thu hút sự chú ý của nhà tuy ển d ụng b ằng cách nêu các kỹ năng nổi bật của mình. Sau đó, hãy đọc thật kỹ bản mô tả công việc để trình bày những kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp với yêu cầu của vị trí ứng tuyển, đ ồng th ời khéo léo bày tỏ niềm đam mê của bạn đối với công việc, với những cơ hội mà công vi ệc này s ẽ mang đến cho bạn. Và cuối cùng, hãy thể hiện việc sẵn sàng gặp gỡ nhà tuyển dụng trong m ột buổi ph ỏng v ấn g ần đây nhất. Thư xin việc ngắn nhưng lại đóng vai trò quan trọng không nhỏ đến vi ệc bạn có lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng hay không. Vì vậy, hãy đầu tư thời gian và chất xám tương xứng cho nó. Bạn có thể tham khảo mẫu thư xin việc tại đây. Resume Sample – Marketing Marketers always know how to promote all the valuable qualifications in their job hunting campaign. Hence, what we can learn from their appealing resume? PERSONAL INFORMATION Full name: NGUYEN THI MY NGOC Date of birth: October 10, 1983 Address: 12 Phan Van Tri, Binh Thanh District – Ho Chi Minh City Hand phone: 09… Email: myngocnguyenthi@gmail.com CAREER OBJECTIVE: A position of professional marketer, work in an active environment with precious opportunities for
- career advancement. WORK EXPERIENCE: Feb 2007 – present: Assistant Sales & Marketing Director, ABC Company Create marketing plans for promoting new product launches. Implement promotion programs to push sales volume. Recruit PGs for promotion programs. Manage and follow up with distributors. Consolidate sales volume info from Sales Supervisor and Area Sales Manager. Prepare weekly & monthly sales reports to Sales Manager. Mar 2006 – Jan 2007, HR Officer, Thanh Ha Co. Ltd. Arranged company events: meeting, seminar, training, staff function every month, Family Day and other activities for the company. Made plan, propose entertaining programs for the Company’s staff. Assisted in marketing and PR work. Provided general secretarial & administrative support. Aug 2005 – Feb 2006: Administrative Officer, Honda Vietnam Received all incoming calls, welcoming guests. Provided secretarial support to all departments. Cooperated with Sales & Marketing department for implementing promotion programs: seminar, exhibition, performance, new products launch. SKILLS Communication, negotiation, presentation skills Ability to work under pressure and meet tight deadlines Have a high sense of responsibility Be willing to work at weekends due to urgent tasks Spoken and written English fluency Spoken French Computer literacy: Microsoft Office (Words, Excel, and PowerPoint) EDUCATION 2001 – 2005: Bachelor of Commerce, major in International Marketing and ExImport, Ha Noi University of Commerce. June 2005: Certificate of English, Level C, Hanoi Pedagogy University. June 2005: Certificate of Microsoft Office, Level B, Hanoi Pedagogy University. August 2006: Certificate of Work Planning & Time Management, Thanh Ha Co. 2002 – 2005: student of Interpretation & Translation Department, Hanoi Foreign Language University. HOBBIES: Traveling, cooking, listening to music Socializing with people FRESH GRADUATE RESUME
- This is a real example of a fresh graduate resume. The owner of this resume is now working for a multinational organization. This resume is suitable for entry level or graduate jobs. YOUR NAME Address Contact phone number Your email: vicky@resumepromo.com OBJECTIVE: To obtain a full time position in a multinational which offers a professional working environment and enables me as a fresh graduate to grow while meeting the corporation’s goals. EDUCATION: FOREIGN TRADE UNIVERSITY Bachelor of Arts in International Trade September 1998- January 2003 Cumulative Grade Point Average : 7.8/10 Honors and Awards: • Granted direct entrance to Foreign Trade University • Steadily received scholarships for excellent students from Foreign Trade University Significant coursework: Foreign trade economics, Foreign trade transaction techniques, Transportation and forwarding, Customs procedure, Business administration, Laws in foreign trade, International marketing, International economic relation, Foreign investment, Theories of finance and currency, Business operation analysis. ACTIVITIES: Foreign Trade University English Club September 2000-September 2001 President • Organized club events including regular club get-togethers and special occasions such as Christmas, Valentine’s Day. • Assisted other students to improve their English skills • Won the 1st Prize in the City Festival of Foreign Language Speaking Clubs held by the Youth Cultural House Member of Student Union - January 1999-January 2003 • Actively participated in many activities such as: Voluntary Saturday, Cultural Exchange, Charity. • Raised fund to help children in flood-stricken areas. WORK EXPERIENCE: Green Summer Campaign - Volunteer Summer 1999 • Taught and help poor children in rural areas. • Responsible for organizing campaigns against drug abuse and AIDS. • Raise people’s awareness of drug and AIDS English tutor August 2001-May 2002 • Assisted students in their study for college entrance exams. • Encouraged students to be independent learners. SKILLS:
- Computer: Familiarity with Microsoft Word, Excel Languages: Vietnamese (native), English (fluent) Enthusiastic, quick to learn with good interpersonal and organizational skills. Have a high sense of responsibility and believe in “ It pays to work hard”. REFERENCE: Available upon request. Cover letter Dear Sir/Madam I have a very strong interest in pursuing a teaching career. With experience working at both the elementary and high school levels, as well as in activities outside of the traditional classroom, I have a diverse background with much to offer. My first classroom teaching experience was as a volunteer elementary school religion teacher at a local church where I worked for three years during highschool. In addition, I worked for several summers at a Sunny Beaches Arts Camp teaching theater, where I staged a play each season. I have student teaching experience on the first and third grade level, in both suburban and urban school districts. I particularly enjoyed working with "atrisk" children and careful preparation of lessons allowed me to break down sometimes complicated concepts to simple examples that my young students could grasp. Last year, while studying in Milan, I taught English to high school students. Managing the difference of abilities among my students proved a difficult, but satisfying, challenge I tailored activities to maintain the interest of highlevel students without intimidating less skilled English speakers. My resume is enclosed. I will forward an official copy of my transcript along with references under separate cover. I will contact you next week to discuss employment opportunities. I look forward to speaking with you. Thank you for your consideration. Respectfully yours, Signature FirstName LastName top JONATHAN P. GREENBERG, J.D., C.P.A. 35 Winchester Way | Englewood, CO 80110 H: 3035551212 | O: 3035551234 | greenberg@aol.com
- September 10, 20–– Mr. William S. Frank President/CEO CareerLab 10475 Park Meadows Drive, Ste. 600 Lone Tree, CO 801245437 Dear Bill: Since we have known each other I have been in private law practice in downtown Denver. Although I have enjoyed the past several years and have found the practice to be both intellectually stimulating and financially rewarding, I've also found myself wanting to put my accumulated experience and skills to work for a single enterprise. I look forward to becoming an integral part of a management team, instead of an outside adviser, and participating in the longterm results of the team effort. My earlier public accounting experiences with Price Waterhouse and a local CPA firm, together with my law practice with a Denver law firm and my current position as a partner with the Denver office of a national law firm, have given me exposure to a wide range of problems in large and small companies from the perspective of both a CPA and a lawyer. In addition, I have gained management experience through performance of significant administrative duties in each of the law firms. I am excited about stepping into a position in which I will be able to utilize my legal, accounting and administrative skills, and at the same time experience new challenges and opportunities. I would like to be associated with an established, growing company, privately or publicly held, which is in need of an executive to take responsibility for its legal, financial, operational or other general management activities. Although I do not have a preference as to industry, I do prefer a company based in the metro DenverBoulder area. I've enclosed a copy of my resume for your perusal. Please feel free to pass along copies to any of your business associates that you think may have an interest. I plan to call you within the next 10 days to be sure you received this letter and to ask if you have any thoughts or ideas about people I should contact, or specific positions or opportunities I should pursue. I appreciate your taking the time to consider my situation, and I look forward to talking to you soon. Best personal regards, Jonathan P. Greenberg Sales Cover Letter Example
- Cover letter contributed by Gwen Harrison, CPRW, Resumes for Less. Review more cover letter samples. Employer's Name Company Address City, State, Zip Dear Salutation LastName, A successful consultative sales person has the ability to develop and nurture longterm relationships. My success in this area is well documented. My customers will tell you I am efficient and organized; a helpful people person with superior followthrough; and excellent at building rapport and fostering mutually beneficial relationships. My supervisors look at the bottom line and acknowledge my overall contributions to the company. Although my enclosed resume is practical in nature, it cannot convey the full level of my eagerness to undertake new challenges. I would like to continue my successful growth in the field of pharmaceutical sales. You will find that I am a rapid learner with a great deal of excitement and enthusiasm in all my endeavors. I know I will make a positive contribution to [Company Name], and look forward to discussing my capabilities in more detail. I am available for a personal interview at your convenience. I know you are busy, and have many applications to review, so please let me know if you wish to further discuss your requirements and my ability to meet them. Thank you for your time and consideration. Sincerely, Your Name Sales Cover Letter Example Cover letter contributed by Gwen Harrison, CPRW, Resumes for Less. Review more cover letter samples. Employer's Name Company Address City, State, Zip Dear Salutation LastName,
- A successful consultative sales person has the ability to develop and nurture longterm relationships. My success in this area is well documented. My customers will tell you I am efficient and organized; a helpful people person with superior followthrough; and excellent at building rapport and fostering mutually beneficial relationships. My supervisors look at the bottom line and acknowledge my overall contributions to the company. Although my enclosed resume is practical in nature, it cannot convey the full level of my eagerness to undertake new challenges. I would like to continue my successful growth in the field of pharmaceutical sales. You will find that I am a rapid learner with a great deal of excitement and enthusiasm in all my endeavors. I know I will make a positive contribution to [Company Name], and look forward to discussing my capabilities in more detail. I am available for a personal interview at your convenience. I know you are busy, and have many applications to review, so please let me know if you wish to further discuss your requirements and my ability to meet them. Thank you for your time and consideration. Sincerely, Your Name Your Name Smith street 12th, California CA 93xxx Cellphone: (209) 357-xxxx; E-mail: xxx@gmail.com Yogyakarta, May 10, 2003 To Human Resources Department ExxonMobil Oil Indonesia PO Box 1352 Jakarta 10013 Dear Sir/Madam, According to the information in Kompas, May 4, 2003, I would like to apply for Gas Marketing Analyst (GMA) position. My name is Adam S and I am 22 years old. I have already completed my fresh graduate of Gadjah Mada University, Faculty of Engineering, Electrical Engineering Department with my overall GPA is 3,54, Cumlaude. I had two years been a lecturer assistant and tutorial. I also participated in many extracurricular activities.
- These experiences have made excellent communication skills, hard working, responsible and given me intuition on strong analytical and strong leadership. I have strong engineering skills and strong computer literacy. I have much experience in organizing people and organizing money. I’m also excellent in negotiation and strategy. I have a good command of spoken and written English. Recently I’m completing my level 3 course of English Conversation in ELTI. I am adaptable, creative, independent, self motivated, quick learning, assertive and willing to work under pressure and in remote location. I look forward to a favorable reply. Thank you for your consideration. Sincerely yours, Adam S Kính gửi các nhà tuyển dụng. Tôi là Lê Toàn Thắng . Tôi vừa mới tốt nghiệp Trường đại học bách khoa Hà nội với chuyên ngành Tự động hóa (Kĩ sư điện). Với mong muốn tìm được một công việc tại m ột công ty tại Hà nội hoặc các thành phổ lớn trong lĩnh vực Tự động hóa để có thể áp d ụng các kiến thức đã được học cũng như tiếp cận với kiến thức và công nghệ mới. Chính vì thế tôi lập ra trang web này để các nhà tuyển dụng có thể tham khảo thêm các thông tin trong trường hợp các Files đính kèm gửi đến các vị bị lỗi không đọc được. Dưới đây là hồ sơ xin việc chi tiết của tôi bao gồm: Đơn xin việc, Lý l ịch trich ngang, Bảng trích sao kết quả học tập và một số giấy tờ liên quan khác. ĐƠN XIN VIỆC LÀM Kính gửi:… Phòng hành chính nhân sự công ty … Tên tôi là : Lê Toàn Thắng. Tôi vừa mới tốt nghiệp trường Đại học bách khoa Hà nội với chuyên nghành Tự động hóa – Khoa
- Điện. Tôi viết lá đơn này xin ứng tuyển vào vị trí kĩ sư Tự động hóa theo thông báo tuyển dụng của Quý công ty trên Website www.Vietnamworks.com. Trong quá trình học tập tại trường ĐHBK Hà nội. Tôi và một số người bạn đã thành lập một nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học để cố gắng kiểm chứng những lý thuyết đã được học bằng những thí nghiệm và triển khai thành sản phẩm (Hệ thống điều khiển động cơ, Hệ thống Vi xử lý, Máy CNC cỡ nhỏ…). Ngoài ra trong quá trình thực tập và nghiên cứu tại trung tâm nghiên cứu và triển khai công nghệ cao Hitech (ĐHBKHN) và quá trình thực tập tốt nghiệp tại nhà máy nhiệt điện Na Dương (Lạng Sơn). Qua đó tôi tích lũy được khá nhiều kĩ năng trong chuyên môn cũng như tác phong làm việc .Tôi hi vọng có thể thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới tại Quý công ty. Tôi xin gửi kèm bản lý lịch tóm tắt để Anh(Chị) xem xét. Tôi tin tưởng rằng Anh(Chị) sẽ thấy tôi có đầy đủ năng lực và phẩm chất để đáp ứng công việc đó. Tôi mong rằng sẽ có cơ hội được thảo luận với Anh(Chị) chi tiết hơn về việc này. Hi vọng Anh(Chị) sẽ thu xếp thời gian để phỏng vấn.Xin hãy liên hệ với tôi theo: Số điện thoại: 098.3148413 Email: thangletoan@gmail.com Chân thành cảm ơn Anh(Chị) đã dành thời gian xem xét ! Hà nội, ngày 7 tháng 7 năm 2007 Người làm đơn Lê Toàn Thắng LÝ LỊCH TRÍCH NGANG Thông tin cá nhân
- Họ & Tên : Lê Toàn Thắng Ngày sinh : 03011984 Giới tính : Nam Tình trạng hôn nhân : Độc thân Quốc tịch : Việt nam Số ĐTDĐ : 098.3148413 Địa chỉ email : thangletoan@gmail.com Địa chỉ : 16/46 Hoà Bình 7, Minh khai, Hai Bà Trưng, Hà nội Mục tiêu công việc Sau quá trình 5 năm học tập tích lũy kiến thức.Tôi muốn được làm việc tại công ty tại Hà nội và các thành phố lớn (có thể đi công tác xa khi cần thiết) với vai trò kĩ sư Tự động hóa để có thể áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế và tiếp cận những kiến thức công nghệ mới trong quá trình sản xuất. Học vấn Tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà nội (20022007) Chuyên nghành: Tự động hóa – Khoa Điện Bằng khá ( Điểm trung bình toàn khóa học : 7.97 ) Kỹ năng Thiết kế mạch điện, điện tử trong các hệ thống điều khiển. •
- Lập trình thiết kế giao diện HMI ghép nối điều khiển bằng máy tính, PLC. • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành (Matlab,Protel, AutoCad…), các ngôn ngữ lập • trình (Visual basic, C, C++, ASM …). Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng MS Office và khai thác tốt thông tin từ Internet. • Giao tiếp tiếng Anh tốt, có khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh. • Có khả năng tiếp cận nhanh với các kiến thức công nghệ mới. • Hòa đồng với mọi người và có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. • Kinh nghiệm làm việc 12/20062/2007 : Thực tập tốt nghiệp tại nhà máy nhiệt điện Na Dương (Lạng Sơn) Tìm hiểu về hệ • thống điều khiển của nhà máy và hệ thống điều khiển máy phát. 8/200610/2006 : Sinh viên nghiên cứu khoa học tại trung tâm nghiên cứu và triển khai công nghệ • cao Hitech (ĐHBK Hà nội) Tìm hiểu hệ thống điều khiển DCS DeltaV (Emerson) trong hệ thống điều khiển quá trình. 7/20059/2006 : Tham gia thành lập nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học (8 thành viên) Tiến • hành thí các thí nghiệm và triển khai chế tạo một số sản phẩm ( Hệ thống điều khiển động cơ, Hệ thống Vi xử lý, Máy CNC cỡ nhỏ…). Các hoạt động ngoại khóa Tham gia vào diễn đàn Paltalk vào các buổi tối để trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh và chia sẻ • kinh nghiệm sống thông qua việc trò chuyện với nhiều người ở nhiều nước khác nhau. Tham dự các cuộc triển lãm để tiếp cận với các công nghệ và sản phẩm mới. • Nghe nhạc, đọc sách báo hoặc đi chơi với bạn bè khi có thời gian rảnh rỗi để giải tỏa stress trong • công việc. Phong cách trình bày chuyên nghiệp: rõ ràng, đủ thông tin nhưng không quá dài dòng, không có lỗi đánh máy và chính tả. 2. Tận dụng bất cứ kinh nghiệm nào mình có được trong quá trình đi học (VD: kinh nghiệm thực tập, làm parttime, hoạt động cộng đồng, công tác từ thiện...)
- 3. Nhấn mạnh năng lực của bản thân: rõ ràng khi còn thiếu kinh nghiệm thì chuyên môn và năng lực làm việc sẽ là yếu tố chính để ghi điểm trước nhà tuyển dụng. Em cũng có thể nêu các kỹ năng mềm (soft skills) để nhà tuyển dụng hiểu vì sao cần chọn mình. Nếu em có thành tích học tập xuất sắc thì cũng đừng quên ghi vào. Tuy nhiên, nên nói đúng sự thực và đừng phô trương quá mức. 4. Thể hiện lòng nhiệt tình và sự sẵn sàng học hỏi (không chỉ là học hỏi chuyên môn, kỹ năng làm việc mà còn học cách hợp tác, hòa nhập với văn hóa doanh nghiệp...) 5. Khai thác "người tham khảo". Tiếng nói của một người uy tín sẽ giúp em ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tổng hợp mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Việt theo từng ngành nghề
25 p | 20005 | 3336
-
CV bằng tiếng Anh vị trí Sales Representative
4 p | 7184 | 2347
-
Đơn xin việc và sơ yếu lý lịch Tiếng Anh
5 p | 5137 | 1775
-
Mẫu CV hiện đại (Tiếng Anh) - Dành cho IT (mẫu 2)
4 p | 10082 | 1732
-
Mẫu CV bằng tiếng Anh - Phạm Thị Phương Thảo
8 p | 8605 | 1513
-
Cách trình bày CV và CV mẫu
8 p | 4057 | 1225
-
Một số Mẫu đơn xin việc – sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh thông dụng
9 p | 7857 | 1167
-
Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh
5 p | 3030 | 901
-
Sơ yếu lí lịch bằng tiếng Anh - Phan Anh Tuấn
11 p | 2951 | 768
-
24 mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh
6 p | 3289 | 722
-
Mẫu CV Tiếng Anh - Phạm Thị Phương Thảo
8 p | 1710 | 402
-
Một mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh
4 p | 1051 | 205
-
CURRICULUM VITAE - PERSONAL INFORMATION ( Sơ yếu lý lịch bằng tiếng anh )
3 p | 2518 | 188
-
Mẫu cv dành cho kế toán bằng Tiếng Anh
22 p | 1366 | 149
-
Mẫu CV Kỹ sư Cầu đường bằng Tiếng Anh
1 p | 732 | 62
-
Mẫu cv dành cho kế toán thuế bằng Tiếng Anh
13 p | 397 | 47
-
Đơn xin việc bằng tiếng Trung
3 p | 238 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn