Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
12 trang
83 lượt xem
8
0

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên địa bàn thành phố Hà Nội

Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics của doanh nghiệp chuyển phát nhanh, nghiên cứu trường hợp điển hình tại thành phố Hà Nội. Từ mô hình SERVQUAL của Parasuraman, nghiên cứu mô hình 5 yếu tố đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ logistics bao gồm: (1) Sự tin cậy; (2) Sự đáp ứng; (3) Sự đảm bảo; (4) Sự đồng cảm; (5) Phương tiện hữu hình.

Từ khoá:

vielonmusk

Dịch vụ logistics

Doanh nghiệp chuyển phát nhanh

Nâng cao chất lượng dịch vụ logistics

Quản trị chiến lược logistics

Luật Thương mại

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Bàn về ứng dụng 4.0 trong tối ưu hoá chất lượng dịch vụ logistics dựa trên mô hình GAP

Bàn về ứng dụng 4.0 trong tối ưu hoá chất lượng dịch vụ logistics dựa trên mô hình GAP

16 trang
Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển

Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển

10 trang
Nguyên nhân gây cháy tại các kho hàng hoá trong chuỗi cung ứng dịch vụ logistics và các biện pháp phòng ngừa

Nguyên nhân gây cháy tại các kho hàng hoá trong chuỗi cung ứng dịch vụ logistics và các biện pháp phòng ngừa

4 trang
Bài học kinh nghiệm rút ra qua công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ kho vận trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Bài học kinh nghiệm rút ra qua công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ kho vận trên địa bàn thành phố Hải Phòng

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ logistics tại Công ty cổ phần Viconship Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ logistics tại Công ty cổ phần Viconship Đà Nẵng

111 trang
Dịch vụ logistics thành phố Thái Nguyên – tiềm năng phát triển

Dịch vụ logistics thành phố Thái Nguyên – tiềm năng phát triển

4 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa căng thẳng trong công việc, chất lượng sống trong công việc với kết quả công việc và ý định nghỉ việc: Vai trò trung gian của thái độ trong công việc và nỗ lực làm việc

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa căng thẳng trong công việc, chất lượng sống trong công việc với kết quả công việc và ý định nghỉ việc: Vai trò trung gian của thái độ trong công việc và nỗ lực làm việc

27 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Đặng Đức Huy

40 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 1 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 1 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

23 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing dịch vụ logistics tại thị trường Quảng Ngãi của công ty cổ phần đại lí vận tải SAFI Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing dịch vụ logistics tại thị trường Quảng Ngãi của công ty cổ phần đại lí vận tải SAFI Đà Nẵng

26 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược phát triển dịch vụ của Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược phát triển dịch vụ của Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam

76 trang
Phát triển logistics nhằm góp phần đẩy nhanh tiến trình đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Phát triển logistics nhằm góp phần đẩy nhanh tiến trình đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam

7 trang
Giải pháp phát triển các trung tâm logistics ở Việt Nam hiện nay

Giải pháp phát triển các trung tâm logistics ở Việt Nam hiện nay

13 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam

224 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam

227 trang
Đánh giá mạng lưới logistics khu vực Đồng bằng sông Cửu Long bằng mô hình ra quyết định đa tiêu chí

Đánh giá mạng lưới logistics khu vực Đồng bằng sông Cửu Long bằng mô hình ra quyết định đa tiêu chí

12 trang
Luận văn tốt nghiệp: Đánh giá thực trạng hoạt động dịch vụ logistics vận tải tại Việt Nam 2020-2021

Luận văn tốt nghiệp: Đánh giá thực trạng hoạt động dịch vụ logistics vận tải tại Việt Nam 2020-2021

83 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất hàng lẻ (LCL) bằng container tại công ty Sotrans đáp ứng yêu cầu cung ứng dịch vụ logistics trong giai đoạn hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất hàng lẻ (LCL) bằng container tại công ty Sotrans đáp ứng yêu cầu cung ứng dịch vụ logistics trong giai đoạn hiện nay

115 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015