Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
5 trang
19 lượt xem
1
0

Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

Bài viết nghiên cứu về khái niệm mô hình hóa toán học; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học hiện nay; đề xuất quy trình mô hình hóa toán học; kết quả nghiên cứu thực nghiệm sư phạm;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda059

Mô hình hóa toán học

Phần mềm Excel trong dạy học

Đào tạo sinh viên Sư phạm

Công nghệ thông tin trong dạy học

Quy trình mô hình hóa toán học

Tạp chí Giáo dục

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Vận dụng tư duy thiết kế trong đào tạo sinh viên sư phạm tại khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Trường hợp thiết kế dự án học phần “Hệ thống phương pháp dạy học”

Vận dụng tư duy thiết kế trong đào tạo sinh viên sư phạm tại khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Trường hợp thiết kế dự án học phần “Hệ thống phương pháp dạy học”

11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên Đại học Sư phạm ngành Công nghệ thông tin trong dạy học cấu trúc dữ liệu và giải thuật

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên Đại học Sư phạm ngành Công nghệ thông tin trong dạy học cấu trúc dữ liệu và giải thuật

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên Đại học Sư phạm ngành Công nghệ thông tin trong dạy học cấu trúc dữ liệu và giải thuật

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên Đại học Sư phạm ngành Công nghệ thông tin trong dạy học cấu trúc dữ liệu và giải thuật

233 trang
Nâng cao hiệu quả dạy học mạch kiến thức Lịch sử - Văn hoá của nội dung giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp trung học cơ sở

Nâng cao hiệu quả dạy học mạch kiến thức Lịch sử - Văn hoá của nội dung giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp trung học cơ sở

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp tự bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại lớp Lá 4 ở trường Mầm Non 3, năm học 2021-2022

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp tự bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại lớp Lá 4 ở trường Mầm Non 3, năm học 2021-2022

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào tổ chức giờ học cho trẻ 4-5 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào tổ chức giờ học cho trẻ 4-5 tuổi

22 trang
Thực trang việc làm của sinh viên sư phạm ra trường và quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE)

Thực trang việc làm của sinh viên sư phạm ra trường và quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE)

10 trang
Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

5 trang
Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)

Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)

5 trang
Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam

Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Quá trình giành độc lập dân tộc của các quốc gia Đông Nam Á- Lịch sử 11 ở trường THPT Đô Lương 1

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Quá trình giành độc lập dân tộc của các quốc gia Đông Nam Á- Lịch sử 11 ở trường THPT Đô Lương 1

71 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề: Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (Trước năm 1858) - Lịch sử lớp 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề: Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (Trước năm 1858) - Lịch sử lớp 10

54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số mũ - Hàm số logarit trong chương trình Toán 11 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số mũ - Hàm số logarit trong chương trình Toán 11 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống

64 trang
Ứng dụng AR vào bộ môn Hóa học

Ứng dụng AR vào bộ môn Hóa học

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường tiểu học huyện Sa Thầy tỉnh Kon Tum trong giai đoạn hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường tiểu học huyện Sa Thầy tỉnh Kon Tum trong giai đoạn hiện nay

133 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh

130 trang
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Đại số tuyến tính

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Đại số tuyến tính

3 trang
Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)

Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)

5 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Khó khăn tâm lý trong thực hành chủ nhiệm lớp của sinh viên sư phạm

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Khó khăn tâm lý trong thực hành chủ nhiệm lớp của sinh viên sư phạm

28 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Khó khăn tâm lý trong thực hành chủ nhiệm lớp của sinh viên sư phạm

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Khó khăn tâm lý trong thực hành chủ nhiệm lớp của sinh viên sư phạm

208 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015