
ii
LỜI CẢM ƠN
Đề án chuyên ngành Quản trị kinh doanh với đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng
đến sự hài lòng với dịch vụ E – Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân
hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Thị xã Cai Lậy” là kết quả
của những cố gắng không ngừng của bản thân và được sự giúp đỡ, động viên khích
lệ của các thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Qua trang viết này tôi xin gửi
lời cảm ơn chân thành tới những người đã giúp đỡ tôi trong thời gian nghiên cứu học
tập vừa qua.
“Tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với cô Lê Thị Ánh Tuyết,
người đã tận tình hướng dẫn cũng như cung cấp những tài liệu và thông tin cần thiết
cho đề án tốt nghiệp này.”
Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo của trường Đại học Ngân
hàng, thầy cô của khoa Sau đại học và Bộ môn Quản trị kinh doanh đã tạo điều kiện
cho tôi hoàn thành tốt đề án tốt nghiệp của mình.
Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo“Ngân hàng Nông nghiệp và
Phát triển Nông thôn chi nhánh Thị xã Cai Lậy”cũng như đồng nghiệp đã giúp đỡ tôi
trrong quá trình nghiên cứu và thực hiện Đề án tốt nghiệp.
“Trong thời gian thực hiện Đề án tốt nghiệp, nhận thấy mình đã cố gắng hết sức
nhưng vì kiến thức còn hạn chế nên vẫn có những khiếm khuyết, mong quý thầy cô
bổ sung để Đề án tốt nghiệp của tôi được trọn vẹn hơn.”
Xin chân thành cảm ơn !
Tác giả
(Ký, ghi rõ họ tên)
Võ Thị Hoàng Oanh