Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
105 trang
43 lượt xem
2
0

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Du lịch PYS

Mục tiêu nghiên cứu của đề án "Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Du lịch PYS" nhằm nghiên cứu hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH du lịch PYS và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH du lịch PYS.

Tags:

hatrongkim2025

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ Kinh doanh thương mại

Kinh doanh thương mại

Quản trị quan hệ khách hàng

Doanh nghiệp lữ hành

Share
/
105

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

27 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

76 trang
Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

78 trang
Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

100 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp phát hiện mã độc trên nền tảng Android sử dụng học máy và biểu đồ luồng điều khiển

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp phát hiện mã độc trên nền tảng Android sử dụng học máy và biểu đồ luồng điều khiển

79 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật kiểm thử sản phẩm Gam và ứng dụng

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật kiểm thử sản phẩm Gam và ứng dụng

94 trang
Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

91 trang
Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

106 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

86 trang
Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

80 trang
Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

80 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực IMPAC

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực IMPAC

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Coop Mart Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Coop Mart Đà Nẵng

104 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý

118 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển xuất nhập khẩu bền vững của tỉnh Thanh Hóa

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển xuất nhập khẩu bền vững của tỉnh Thanh Hóa

288 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

36 trang

Tài liêu mới

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

221 trang
Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

227 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

218 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

183 trang
Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

222 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

213 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

136 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

251 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

210 trang
Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

190 trang
Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

111 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

97 trang
Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

94 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

100 trang
Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

134 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Trong văn bằng này, đưa ra kết quả của cuộc thuyết minh về sức hòa tan của khách hàng với dịch vụ PYS Travel, nổi bật vì chất lượng các gói du lịch và trợ giúp tốt cho khách hàng. Đã có 85% khách hàng phản hồi là 'rất hài lòng' hoặc 'hài lòng' về kinh nghiệm trên tổng thể.

Đối tượng sử dụng

Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu về du lịch và kinh doanh, những nhà quản trị về du lịch.

Từ khoá chính

cuộc thuyết minhkhách hàngdu lịchCRMquảng cáu

Nội dung tóm tắt

Cuộc thuyết minh thực hiện bằng việc các cuộc thuyết minh và cuộc phỏng vấn chính quy với một quản trị viên tại PYS Travel cho thấy công ty này đã gặp khó khăn trong thời kỳ dịch COVID-19, nhưng đã thể thao và phát triển. Quản trị viên đã chỉ ra quan trọng của quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để hiểu nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Nó còn ghi nhận được việc cần sự phát triển liên tục và thay đổi để bắt đầu trong ngành du lịch tiếp theo. CRM hệ thống được sử dụng bởi PYS Travel phản ánh là một công cụ tiện ích cho việc quản lý dữ liệu khách hàng, bao gồm thông tin liên lạc, lịch sử du lịch và hành động mua hàng. Hệ thống cũng cung cấp nắm quyền về yêu cầu và hàbit của khách hàng, cho phép marketing cá nhân hóa và tuyển chọn quảng cáo. Strategy quảng cáu của PYS Travel cho thấy chú ý tới nền tảng xã hội mạng lưới như Facebook, YouTube và TikTok. Công ty cũng sử dụng camp email quảng cáo và chương trình thưởng khách hàng để giữ khách hàng. Ngoài ra, PYS Travel cung cấp lượt giảm giá và chương trình tặng quà cho khách hàng loyal, yếu tố đang tạo nên hoàn hảo cảm hứng cho việc tiếp tục mua hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015