Đề cương chi tiết học phần Thiết kế đồ họa (Graphic Designer)
lượt xem 17
download
"Đề cương chi tiết học phần Thiết kế đồ họa (Graphic Designer)" cung cấp các thông tin về môn học, điều kiện tiên quyết, mục tiêu của học phần, mô tả tóm tắt nội dung học phần, nhiệm vụ của sinh viên; các thang điểm và nội dung chi tiết học phần này.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Thiết kế đồ họa (Graphic Designer)
- BM01.QT02/ĐNT-ĐT TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TP.HCM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN 1. Thông tin chung về học phần - Tên học phần : Thiết kế Đồ họa (Graphic Designer) - Mã số học phần : 1722153 - Số tín chỉ học phần : 3 (1 + 2) tín chỉ - Thuộc chương trình đào tạo của bậc, ngành: Bậc Đại học, chương trình không chuyên Công nghệ thông tin - Số tiết học phần : Nghe giảng lý thuyết : 0 tiết Làm bài tập trên lớp : 0 tiết Thảo luận : 0 tiết Thực hành, thực tập (ở phòng thực hành, phòng Lab,...): 90 tiết Hoạt động theo nhóm : 0 tiết Thực tế: : 0 tiết Tự học : 120 giờ - Đơn vị phụ trách học phần: Bộ môn Khoa học máy tính / Khoa Công nghệ thông tin 2. Học phần trước: Không có 3. Mục tiêu của học phần: Sau khi hoàn tất các yêu cầu trong học phần, sinh viên có thể: - Hiểu được các kiến thức về mỹ thuật, thiết kế - Sử dụng công cụ thiết kế để là ra các sản phẩm ứng dụng 4. Chuẩn đầu ra: Nội dung Đáp ứng CĐR CTĐT 4.1.1. Kiến thức về mỹ thuật, về thiết kế K1 Kiến thức 4.1.2. Kiến thức về công cụ thiết kế, sản phẩm K1, K2 ứng dụng 4.2.1. Sử dụng tốt công cụ thiết kế S1, S3 Kỹ năng 4.2.2. Thiết kế được các sản phẩm ứng dụng S1, S3 4.3.1. Sinh viên nghe giảng lý thuyết đầy đủ A1, A2 Thái độ 4.3.2. Sinh viên đọc các tài liệu tham khảo A3 4.3.3. Sinh viên làm đầy đủ các bài tập, đồ án A1, A3 1
- môn học 5. Mô tả tóm tắt nội dung học phần: Học phần gồm 3 nội dung chính sau đây: + Vẽ nét, tạo hình với đồ họa vector + Xử lý ảnh kỹ thuật số + Kết hợp để áp dụng vào việc thiết kế các sản phẩm ứng dụng thiết thực như: Logo, Namecard, Backdrop, Standee, Banner, Poster, lịch, xử lý ảnh nghệ thuật, làm ảnh chân dung, phục chế ảnh,… 2
- 6. Nội dung và lịch trình giảng dạy: - Các học phần thực hành: Hoạt động của Hoạt động của Giáo trình Tài liệu Buổi/ Nội dung Ghi chú giảng viên sinh viên chính tham khảo Tiết 1 Phần 1: Illustration - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 1 4.1 Chương 1: Tìm hiểu về không gian - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi làm việc - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 1.1 Khái niệm - Làm bài tập 1.2 Tạo, lưu và mở tập tin, các chế độ xem, hộp công cụ 1.3 Thể hiện tầm nhìn của hình ảnh, làm việc với các nhóm Pallete 1.4 Các công cụ chọn và lệnh liên quan, nhóm và rã nhóm đối tượng 2 Chương 2: Kỹ thuật vẽ đoạn thẳng, - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 3 4.1 cong và Các phương pháp hiệu chỉnh - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 2.1 Tạo các đoạn thẳng, cong dùng Pen - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận Tools - Cho bài tập - Làm bài tập 2.2 Hiệu chỉnh đường cong 3 Chương 3: Tô màu nền, viền cho đối - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 4.1 tượng - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 1,2 3.1 Tô màu nền và màu đường viền - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 3.2 Tô màu chuyển sắc - Cho bài tập - Làm bài tập 4 Chương 4: Layers Pallete - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 5 4.1 4.1 Các thao tác với Layers Pallete - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 4.2 Khóa các đối tượng - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận - Cho bài tập - Làm bài tập 3
- 4.3 Vẽ đồ theo (Tracing) 4.4 Tạo đối tượng đối xứng 4.5 Các đối tượng liên quan đến Path 5 Chương 5: Cách sử dụng các nét bút - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 6 4.1 (Brushes Pallete) - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 5.1 Khái niệm, công dụng và cách sử - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận dụng các nét bút - Cho bài tập - Làm bài tập 5.2 Các thao tác trên Brushes 5.3 Các lệnh liên quan đến Brushes 6 Chương 6: Pathfinder Pallete, Kỹ thuật - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 4.1 tạo Mask, phương pháp hòa trộn màu - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 4, 8 6.1 Các kết hợp hình cơ bản (Pathfinder - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận Pallete) - Làm bài tập 6.2 Phân chia hình dạng PathFinder 6.3 Trộn màu với lệnh Hard & Soft Mix 7 6.4 Transparency Pallete - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 4.1 6.5 Tạo bóng cho đối tượng (Drop - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 4,8 Shadow) - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 6.6 Kéo xiên đối tượng (Shear Tool) - Cho bài tập - Làm bài tập 6.7 Các lệnh liên quan đế Path 8 Chương 7: Transform Pallete - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 4 4.1 7.1 Các thao tác cơ bản trên Transform - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi Pallete - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 7.2 Lệnh Transform Each - Cho bài tập - Làm bài tập 7.3 Kết hợp hình Illustrator và ảnh Photoshop 9 7.4 Các thao tác tạo phối cảnh - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 4 4.1 7.5 Tạo mặt nạ (Clipping Mask), - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi Compound Path, - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 7.6 So hàng các đối tượng (Align Pallete) - Cho bài tập - Làm bài tập 10 Chương 8: Biến dạng đối tượng - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 7 4.1 4
- 8.1 Các lệnh làm biến dạng đối tượng - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi (Envelope Distort) - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 8.2 Các hiệu ứng làm biến dạng đối tượng - Cho bài tập - Làm bài tập 8.3 Sao chép, lưu kiểu dáng đối tượng (Graphic Style) 8.4 Các công cụ làm biến dạng đối tượng 8.5 Tạo kiểu bút phát họa từ đối tượng 11 Chương 9: Đường Guide, công cụ xử lý - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 4.1 văn bản, các phương pháp hiệu chỉnh - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 1, 2 văn bản - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 9.1 Hệ thống thước của trang giấy - Làm bài tập 9.2 Đường Guide 9.3 Các công cụ Type 9.4 Thiết lập tùy chọn cho văn bản 9.5 Tạo cột văn bản 9.6 Các thao tác liên quan đến Text 12 Chương 10: Tạo biểu đồ - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [1] Chương 9 4.1 10.1 Công cụ kéo cắt, dao cắt và tạo dáng - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 10.2 Biến dạng tự do - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 10.3 Canh chỉnh vùng in của trang - Cho bài tập - Làm bài tập 10.4 Tạo biểu đồ 13 Phần 2: Photoshop - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương [3] Chương 1 4.1 Chương 1: Tìm hiểu vùng làm việc - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 1,2 1.1 Cách chọn các công cụ từ hộp công cụ - Hướng dẫn chọn đề tài - Thảo luận 1.2 Thể hiện vùng nhìn của hình ảnh - Ra đề tài - Làm bài tập 1.3 Làm việc trên các nhóm Pallete 14 Chương 2: Layer Pallete - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương [3] Chương 2,3 4.1 2.1 Làm việc với hình ảnh trên các layer - Phân tích - Trả lời câu hỏi 3,4 2.2 Tạo sắc độ chuyển tiếp cho hình ảnh - Thảo luận 2.3 Văn bản và tạo hiệu ứng cho văn bản - Làm bài tập 15 Chương 3: Công cụ tô, vẽ và hiệu chỉnh - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương [3] Chương 4 4.1 5
- 3.1 Cách chọn màu từ bảng Color, - Phân tích - Trả lời câu hỏi 5,7 Swatches, và Picker - Thảo luận 3.2 Mối quan hệ giữa công cụ tô, chỉnh sửa - Làm bài tập với thanh Options 3.3 Kích thước cọ 16 Chương 4: Chế độ Quick Masks và - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương [3] Chương 5,6 4.1 Channel - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 10 4.1 Tạo một vùng chọn với Quick Mask - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 4.2 Lưu vùng chọn vào Channel - Cho bài tập - Làm bài tập 4.3 Thao tác trên Channels 17 Chương 5: Hiệu chỉnh ảnh chụp - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương [3] Chương 7, 4.1 5.1 Độ phân giải - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 10, 11 9 5.2 Điều chỉnh phạm vi tông màu của ảnh - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 5.3 Layer hiệu chỉnh màu - Cho bài tập - Làm bài tập 5.4 Lệnh Replace Color, Hue/Saturation 18 Chương 6: Các kỹ thuật cơ bản về Pen - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương [3] Chương 8 4.1 Tool - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 3,4,7,12 6.1 Vẽ các path thẳng, cong bằng công cụ - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận Pen - Cho bài tập - Làm bài tập 6.2 Tô màu và tô nét cho Path, SubPath 6.3 Chỉnh sửa Path, SubPath 6.4 Chuyển Path, SubPath thành vùng chọn và ngược lại 19 Chương 7: Các kỹ thuật cao cấp cho - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương [3] Chương 5 4.1 Layer - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 8, 12 7.1 Tạo đường gióng hàng để so sánh cho - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận hình ảnh - Cho bài tập - Làm bài tập 7.2 Tạo mặt nạ cho Layer để che chắn bớt hình ảnh 7.3 Tạo các nhóm cắt 20 Chương 8: Tạo các hiệu ứng đặc biệt với - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương 9 [3] Chương 12 4.1 6
- Filter - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 8.1 Đổi hình ảnh màu sang GrayScale - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 8.2 Đổi màu cho hình ảnh - Cho bài tập - Làm bài tập 8.3 Dùng các Filter để tạo các hiệu ứng khác nhau 21 Chương 9: Hệ màu, hình vector, ảnh - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương 4.1 bitmap - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 5,16 9.1 Các nhóm màu RGB, CMYK - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận 9.2 Sự khác biệt giữa ảnh bitmap và hình - Cho bài tập - Làm bài tập vector 9.3 Xuất ảnh với nền trong suốt để sử dụng cho các phần mềm dàn trang 22 Chương 10: Chuẩn bị hình cho Web - Thuyết giảng - Nghe giảng, ghi chú [2] Chương 4.1 10.1 Cắt hình - Xem hình ảnh, video - Trả lời câu hỏi 17 10.2 Save for Web - Hướng dẫn thao tác xử lý - Thảo luận - Cho bài tập - Làm bài tập 23-30 Phần 3: Đồ án thiết kế đồ họa - Giao đề tai - Nhận đề tài 4.2 - Góp ý đề tài môn học - Thực hiện đề tài - Seminar đề tài môn học - 7. Nhiệm vụ của sinh viên: - Tham dự tối thiểu 80% số tiết học lý thuyết. - Tham gia đầy đủ 100% giờ thực hành và kiểm tra thực hành. - Thực hiện đầy đủ các bài tập nhóm/ câu hỏi trắc nghiệm mỗi buổi học và được đánh giá kết quả thực hiện. - Chủ động chia nhóm và thực hiện đồ án môn học. - Báo cáo kết quả đồ án môn học. 7
- 8. Đánh giá kết quả học tập của sinh viên: 8.1. Cách đánh giá Sinh viên được đánh giá tích lũy học phần như sau: TT Điểm thành phần Quy định Trọng số Mục tiêu 1 Điểm chuyên cần Số tiết tham dự học/tổng số tiết 10% 4.3.1 2 Điểm bài tập Số bài tập đã làm/số bài tập được giao 10% 4.3.2 3 Điểm thực hành - Thi thực hành giữa kỳ và cuối kỳ 20% 4.1 4.2 4 Điểm đồ án - Thực hiện đồ án 60% 4.1 - Thi cuối kỳ 4.2 4.3.3 8.2. Cách tính điểm - Điểm đánh giá thành phần và điểm thi kết thúc học phần được chấm theo thang điểm 10 (từ 0 đến 10), làm tròn đến 0.5. - Điểm học phần là tổng điểm của tất cả các điểm đánh giá thành phần của học phần nhân với trọng số tương ứng. Điểm học phần theo thang điểm 10 làm tròn đến một chữ số thập phân. 9. Tài liệu học tập: 9.1. Giáo trình chính: [1] “Adobe Illustrator Creative Cloud revealed”, Chris Botello, Cengage Learning, 2015 [2] “Adobe Photoshop CS5 Revealed”, Elizabeth Eisner Reding, Cengage Learning, 2011 9.2. Tài liệu tham khảo: [4] Khởi đầu đam mê cùng Photoshop CC 2015 – NXB Tổng hợp tpHCM 2016. 10. Hướng dẫn sinh viên tự học: Lý Thực Buổi/ Nội dung thuyết hành Nhiệm vụ của sinh viên Tiết (tiết) (tiết) 1 Phần 1: Illustration 0 6 - Nghiên cứu trước: Chương 1: Tìm hiểu về không + Tài liệu: [1] Chương 1 gian làm việc + Tra cứu nội dung: 1.1 Khái niệm Illustration Không gian làm 1.2 Tạo, lưu và mở tập tin, các việc - Thực hiện: Làm bài tập chế độ xem, hộp công cụ thực hành 1.3 Thể hiện tầm nhìn của hình ảnh, làm việc với các nhóm Pallete 1.4 Các công cụ chọn và lệnh liên quan, nhóm và rã nhóm đối 8
- tượng 2 Chương 2: Kỹ thuật vẽ đoạn 0 6 - Nghiên cứu trước: thẳng, cong và Các phương + Tài liệu: [1] Chương 3 pháp hiệu chỉnh + Tra cứu nội dung: Pen 2.1 Tạo các đoạn thẳng, cong Tools, Anchor dùng Pen Tools - Thực hiện: Làm bài tập thực hành 2.2 Hiệu chỉnh đường cong 3 Chương 3: Tô màu nền, viền 0 6 - Nghiên cứu trước: cho đối tượng + Tài liệu: [1] Chương 1,2 3.1 Tô màu nền và màu đường + Tra cứu nội dung: viền Stroke, Fill 3.2 Tô màu chuyển sắc - Thực hiện: Làm bài tập thực hành 4 Chương 4: Layers Pallete 0 6 - Nghiên cứu trước: 4.1 Các thao tác với Layers + Tài liệu: [1] Chương 5 Pallete + Tra cứu nội dung: 4.2 Khóa các đối tượng Tracing, Layer 4.3 Vẽ đồ theo (Tracing) - Thực hiện: Làm bài tập thực hành 4.4 Tạo đối tượng đối xứng 4.5 Các đối tượng liên quan đến Path 5 Chương 5: Cách sử dụng các 0 6 - Nghiên cứu trước: nét bút (Brushes Pallete) + Tài liệu: [1] Chương 6 5.1 Khái niệm, công dụng và + Tra cứu nội dung: Brush cách sử dụng các nét bút - Thực hiện: Làm bài tập 5.2 Các thao tác trên Brushes thực hành 5.3 Các lệnh liên quan đến Brushes 6 Chương 6: Pathfinder Pallete, Kỹ 0 6 - Nghiên cứu trước: thuật tạo Mask, phương pháp + Tài liệu: [1] Chương 4, hòa trộn màu 8 6.1 Các kết hợp hình cơ bản + Tra cứu nội dung: (Pathfinder Pallete) PathFinder, Mask, Mix 6.2 Phân chia hình dạng PathFinder Color 6.3 Trộn màu với lệnh Hard & Soft - Thực hiện: Làm bài tập Mix thực hành 7 6.4 Transparency Pallete 0 6 - Nghiên cứu trước: 6.5 Tạo bóng cho đối tượng (Drop + Tài liệu: [1] Chương 4, 8 Shadow) + Tra cứu nội dung: 6.6 Kéo xiên đối tượng (Shear PathFinder, Mask, Mix Tool) Color 6.7 Các lệnh liên quan đế Path - Thực hiện: Làm bài tập thực hành 8 Chương 7: Transform Pallete 0 6 - Nghiên cứu trước: 7.1 Các thao tác cơ bản trên + Tài liệu: [1] Chương 4 Transform Pallete + Tra cứu nội dung: 7.2 Lệnh Transform Each Transform 7.3 Kết hợp hình Illustrator và ảnh - Thực hiện: Làm bài tập 9
- Photoshop thực hành 9 7.4 Các thao tác tạo phối cảnh 0 6 - Nghiên cứu trước: 7.5 Tạo mặt nạ (Clipping Mask), + Tài liệu: [1] Chương 4 Compound Path, + Tra cứu nội dung: 7.6 So hàng các đối tượng (Align Clipping, Align Pallete) - Thực hiện: Làm bài tập thực hành 10 Chương 8: Biến dạng đối tượng 0 6 - Nghiên cứu trước: 8.1 Các lệnh làm biến dạng đối + Tài liệu: [1] Chương 7 tượng (Envelope Distort) + Tra cứu nội dung: 8.2 Các hiệu ứng làm biến dạng đối Distort, Graphic Style tượng - Thực hiện: Làm bài tập 8.3 Sao chép, lưu kiểu dáng đối thực hành tượng (Graphic Style) 8.4 Các công cụ làm biến dạng đối tượng 8.5 Tạo kiểu bút phát họa từ đối tượng 11 Chương 9: Đường Guide, công cụ 0 6 - Nghiên cứu trước: xử lý văn bản, các phương pháp + Tài liệu: [1] Chương 1, 2 hiệu chỉnh văn bản + Tra cứu nội dung: 9.1 Hệ thống thước của trang giấy Guide, Text 9.2 Đường Guide - Thực hiện: Làm bài tập 9.3 Các công cụ Type thực hành 9.4 Thiết lập tùy chọn cho văn bản 9.5 Tạo cột văn bản 9.6 Các thao tác liên quan đến Text 12 Chương 10: Tạo biểu đồ 0 6 - Nghiên cứu trước: 10.1 Công cụ kéo cắt, dao cắt và + Tài liệu: [1] Chương 9 tạo dáng + Tra cứu nội dung: Graph 10.2 Biến dạng tự do - Thực hiện: Làm bài tập 10.3 Canh chỉnh vùng in của trang thực hành 10.4 Tạo biểu đồ 13 Phần 2: Photoshop 0 6 - Nghiên cứu trước: Chương 1: Tìm hiểu vùng làm + Tài liệu: [2] Chương 1, 2 việc + Tra cứu nội dung: 1.1 Cách chọn các công cụ từ hộp Photoshop Workspace công cụ - Thực hiện: Làm bài tập 1.2 Thể hiện vùng nhìn của hình thực hành ảnh 1.3 Làm việc trên các nhóm Pallete 14 Chương 2: Layer Pallete 0 6 - Nghiên cứu trước: 2.1 Làm việc với hình ảnh trên các + Tài liệu: [2] Chương 3, 4 layer + Tra cứu nội dung: Layer, 2.2 Tạo sắc độ chuyển tiếp cho hình Gradient ảnh - Thực hiện: Làm bài tập 2.3 Văn bản và tạo hiệu ứng cho thực hành văn bản 15 Chương 3: Công cụ tô, vẽ và hiệu 0 6 - Nghiên cứu trước: chỉnh + Tài liệu: [2] Chương 5, 7 3.1 Cách chọn màu từ bảng Color, + Tra cứu nội dung: Color, 10
- Swatches, và Picker Swatches, Picker, Line 3.2 Mối quan hệ giữa công cụ tô, - Thực hiện: Làm bài tập chỉnh sửa với thanh Options thực hành 3.3 Kích thước cọ 16 Chương 4: Chế độ Quick Masks 0 6 - Nghiên cứu trước: và Channel + Tài liệu: [2] Chương 10 4.1 Tạo một vùng chọn với Quick + Tra cứu nội dung: Quick Mask Mask, Channel 4.2 Lưu vùng chọn vào Channel - Thực hiện: Làm bài tập 4.3 Thao tác trên Channels thực hành 17 Chương 5: Hiệu chỉnh ảnh chụp 0 6 - Nghiên cứu trước: 5.1 Độ phân giải + Tài liệu:[2]Chương 5.2 Điều chỉnh phạm vi tông màu 10,11 của ảnh + Tra cứu nội dung: 5.3 Layer hiệu chỉnh màu Histogram, Replace Color 5.4 Lệnh Replace Color, - Thực hiện: Làm bài tập Hue/Saturation thực hành 18 Chương 6: Các kỹ thuật cơ bản 0 6 - Nghiên cứu trước: về Pen Tool + Tài liệu:[2] Chương 6.1 Vẽ các path thẳng, cong bằng 3,4,7,12 công cụ Pen + Tra cứu nội dung: Path, 6.2 Tô màu và tô nét cho Path, Pen SubPath - Thực hiện: Làm bài tập 6.3 Chỉnh sửa Path, SubPath thực hành 6.4 Chuyển Path, SubPath thành vùng chọn và ngược lại 19 Chương 7: Các kỹ thuật cao cấp 0 6 - Nghiên cứu trước: cho Layer + Tài liệu: [2] Chương 8, 7.1 Tạo đường gióng hàng để so 12 sánh cho hình ảnh + Tra cứu nội dung: Layer 7.2 Tạo mặt nạ cho Layer để che Mask chắn bớt hình ảnh - Thực hiện: Làm bài tập 7.3 Tạo các nhóm cắt thực hành 20 Chương 8: Tạo các hiệu ứng đặc 0 6 - Nghiên cứu trước: biệt với Filter + Tài liệu: [2] Chương 9, 8.1 Đổi hình ảnh màu sang 14 GrayScale + Tra cứu nội dung: Filter 8.2 Đổi màu cho hình ảnh - Thực hiện: Làm bài tập 8.3 Dùng các Filter để tạo các hiệu thực hành ứng khác nhau 21 Chương 9: Hệ màu, hình vector, 0 6 - Nghiên cứu trước: ảnh bitmap + Tài liệu: [2] Chương 5, 9.1 Các nhóm màu RGB, CMYK 16 9.2 Sự khác biệt giữa ảnh bitmap và + Tra cứu nội dung: Color, hình vector Bitmap, Vector 9.3 Xuất ảnh với nền trong suốt để - Thực hiện: Làm bài tập sử dụng cho các phần mềm dàn thực hành trang 22 Chương 10: Chuẩn bị hình cho 0 6 - Nghiên cứu trước: Web + Tài liệu: [2] Chương 17 10.1 Cắt hình + Tra cứu nội dung: Image 11
- 10.2 Save for Web For Web - Thực hiện: Làm bài tập thực hành 23-30 Phần 3: Đồ án thiết kế đồ họa Ngày… tháng…. Năm 2016 Ngày… tháng…. Năm 2016 Ngày… tháng…. Năm 2016 Trưởng khoa Trưởng Bộ môn Người biên soạn (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) Đỗ Như Tài Ngày… tháng…. Năm 2016 Ban giám hiệu 12
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề cương chi tiết học phần: Thiết kế sản phẩm với CAD-MEC 421
55 p | 86 | 11
-
Đề cương chi tiết học phần Quản lý dự án phần mềm (Software Project Management)
9 p | 76 | 10
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình Game (Game Programming)
10 p | 84 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Công nghệ phần mềm nâng cao (Advanced Software Engineering)
9 p | 46 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình Java (Java Programming) bậc đại học
13 p | 59 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Điều tra tấn công (Computer Hacking Forensic Investigator)
9 p | 50 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học đại cương (Introduction to General of Information)
10 p | 58 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (Data structures and algorithms) bậc đại học
10 p | 53 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Mẫu thiết kế cho phần mềm (Design pattern)
12 p | 55 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học quản lý (Information Management)
8 p | 58 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình web (Web Programming)
12 p | 74 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học đại cương
12 p | 10 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần (Học phần lý thuyết hoặc lý thuyết và thực hành): Tin học đại cương
10 p | 71 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình Java EE
12 p | 48 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Lập trình an toàn (Programming Security)
8 p | 35 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Tin học ứng dụng
9 p | 16 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống Scada (Mã học phần: 010123961)
14 p | 6 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn