Để khách hàng "ác mộng" mỉm cười
86
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hãy đối mặt với sự thật rằng không phải tất cả khách hàng của bạn sẽ trở nên vui vẻ, mỉm cười và bắt tay bạn khi họ tiến tới bàn làm việc của bạn. Hãy bình tĩnh khi gặp khách hàng "ác mộng" Nhiều người trong số họ sẽ kêu la, nở nụ cười ngạo mạn và nện nắm đấm xuống mặt bàn làm việc của bạn khi họ cảm thấy vừa gặp phải rắc rối. Và trong những lần như vậy, bạn sẽ phải tự rút ra cho mình bài học để trở thành một chuyên gia về phục...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD