Để khách hàng thật sự được chú trọng
99
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Các doanh nghiệp thường đưa yếu tố chú trọng đến khách hàng như là một phần trong triết lý kinh doanh của họ. Một số còn đưa cụm từ này vào những câu khẩu hiệu (slogan) đi kèm theo nhãn hiệu của mình. Để khách hàng thật sự được chú trọng 1. Thường xuyên thu thập thông tin về khách hàng. Càng hiểu biết khách hàng thì doanh nghiệp càng dễ giúp họ giải quyết các khó khăn đang gặp phải hơn. Nên nghiên cứu kỹ từng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang phục vụ, đặt ra các câu hỏi...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD