intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề kiểm tra chất lượng giữa HK 1 môn Toán lớp 12 năm 2017 - THPT Mỹ Lộc - Mã đề T1399

Chia sẻ: AAAA A | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

50
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Kì kiểm tra chất lượng là kì thi quan trọng đối với mỗi học sinh. Dưới đây là Đề kiểm tra chất lượng giữa HK 1 môn Toán lớp 12 năm 2017 của trường THPT Mỹ Lộc mã đề T1399 giúp các em kiểm tra lại đánh giá kiến thức của mình và có thêm thời gian chuẩn bị ôn tập cho kì thi sắp tới được tốt hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề kiểm tra chất lượng giữa HK 1 môn Toán lớp 12 năm 2017 - THPT Mỹ Lộc - Mã đề T1399

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NAM ĐỊNH<br /> TRƯỜNG THPT MỸ LỘC<br /> <br /> ĐỀ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG GIỮA HỌC KÌ I<br /> <br /> Năm học 2016 – 2017<br /> <br /> ĐỀ CHÍNH THỨC<br /> (Đề có 05 trang)<br /> <br /> Môn: TOÁN Lớp: 12<br /> (Thời gian làm bài: 90 phút, không kể thời gian giao đề)<br /> Mã đề kiểm tra T1399<br /> <br /> Họ và tên học sinh:....................................................Số báo danh:............................<br /> <br />  <br /> 0;<br /> Câu 1: Giá trị nhỏ nhất của hàm số y  sin x  sin x  3 trên đoạn  2  là<br /> <br /> <br /> 2<br /> <br /> A.<br /> <br /> m<br /> <br /> 15  2 3<br /> 4<br /> <br /> m<br /> <br /> B.<br /> <br /> 7 2<br /> 2<br /> <br /> Câu 2: Giá trị nào của tham số m để<br /> A. m=1<br /> <br /> d : y  mx  1<br /> <br /> m<br /> <br /> C.<br /> <br /> 11<br /> 4<br /> <br /> D. m=3<br /> <br /> cắt cả hai nhánh của (C ) : y <br /> <br /> B. m=-1<br /> <br /> C. m  3<br /> <br /> x 1<br /> là<br /> x2<br /> <br /> D. m=4<br /> <br /> Câu 3: Cho hàm số y   x4  4 . Tìm mệnh đề đúng<br /> A. Hàm số nghịch biến trên <br /> C. Hàm số đồng biến trên <br /> <br /> B. Hàm số đồng biến trên  ;0<br /> D. Hàm số nghịch biến trên  ; 1<br /> <br /> Câu 4: Hàm số y  x3  3x2  2 đồng biến trên khoảng<br /> A.  ;2 .<br /> <br /> B.  0;2<br /> <br /> C.  0;<br /> <br /> D.  2;<br /> <br /> Câu 5: Hàm số nào sau đây đồng biến trên <br /> A. y  2  3x<br /> <br /> B. y  2016<br /> <br /> C.<br /> <br /> y<br /> <br /> x 1<br /> 2x  3<br /> <br /> D. y  sin x<br /> <br /> Câu 6: Hàm số y  2sin x  cos2x nghịch biến trên<br />   <br />   5 <br />   5 <br /> 6;2<br />  4; 6 <br />  2; 6 <br /> A. <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> B.<br /> C. <br /> <br />   2 <br />  3; 3 <br /> <br /> D. <br /> x 1<br /> Câu 7: Hệ số góc của tiếp tuyến song song với đường y  3 x  1 của đồ thị hàm số y  x  2 là<br /> 1<br /> 1<br /> A. 1<br /> B. 3<br /> C. 3<br /> D.  3<br /> Câu 8: Một thanh thép dài 22m được cắt thành 2 loại đoạn thép là: loại 1 dài 2m và loại 2 dài 3m. Biết<br /> rằng số lượng thép loại 1 không nhỏ hơn 3 và không vượt quá 6. Số lượng đoạn loại 1 và loại 2 để phần<br /> thép thừa sau khi cắt là ít nhất ( giả sử độ hao mòn khi cắt gần bằng 0) lần lượt là<br /> A. 6 và 3.<br /> B. 3 và 5<br /> C. 4 và 4<br /> D. 5 và 4<br /> Câu 9: Hàm số y  x4  2(m2  1) x2  m  2 có giá trị nhỏ nhất trên đoạn  1;2 là -3 khi m bằng<br /> 1<br /> 1<br /> m<br /> m<br /> B. m=0 hoặc<br /> D.<br /> 2<br /> 2<br /> A. m= -1<br /> C. m=0<br /> 2x 1<br /> có tiệm cận ngang là:<br /> x3<br /> A. x=2<br /> B. x=-3<br /> C. y=2<br /> Câu 11: Giá trị nhỏ nhất của hàm số y  cosx  x trên đoạn  0;   là<br /> <br /> Câu 10: Đồ thị hàm số y <br /> <br /> A. <br /> <br /> <br /> 2<br /> <br /> B.<br /> <br /> 1  <br /> <br /> C. -1<br /> <br /> D. y=-3<br /> <br /> D.<br /> <br /> <br /> 2<br /> <br /> Trang 1/5 - Mã đề thi T1399<br /> <br /> Câu 12: Cho hàm số y <br /> <br /> x 1<br /> . Tìm mệnh đề đúng<br /> x3<br /> <br /> A. Hàm số nghịch biến trên  ; 3<br /> <br /> B. Hàm số đồng biến trên  \ 3<br /> <br /> D. Hàm số đồng biến trên  ; 3 và<br /> C. Hàm số nghịch biến trên  3;  <br /> Câu 13: Tiếp tuyến đồ thị hàm số y  - x 4  2 x 2  3 tại giao điểm với trục Oy là<br /> A. y  3 x<br /> B. y  3<br /> C. y  3 x<br /> D. y  3<br /> Câu 14: Hàm số y  x  6 3 x2 đồng biến trên<br /> A.  61;66 <br /> B.  1;1<br /> <br /> C.<br /> <br />  ;0 <br /> <br /> x 1<br /> trên là  0;2 <br /> x3<br /> 1<br /> B. Không tồn tại<br /> C. <br /> 3<br /> <br /> D.<br /> <br />  3;  <br /> <br /> 1; 2 <br /> <br /> Câu 15: Giá trị lớn nhất của hàm số y <br /> A.<br /> <br /> 4<br /> 3<br /> <br /> D.<br /> <br /> 1<br /> 5<br /> <br /> Câu 16: Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y   x3  3mx2  2x  m2 không có cực trị<br /> m<br /> <br /> A.<br /> <br /> 2<br /> 3<br /> <br /> m<br /> <br /> B.<br /> <br /> 2<br /> 3<br /> <br /> m <br /> <br /> C.<br /> <br /> 2<br /> 3<br /> <br /> m <br /> <br /> D.<br /> <br /> 2<br /> 3<br /> <br /> Câu 17: Hàm số nào sau đây có 3 điểm cực trị<br /> A. y  x3  2 x2  3<br /> <br /> B. y   x4  2 x2  1<br /> <br /> C. y  2 x2  3<br /> <br /> D.<br /> <br /> y<br /> <br /> x2<br /> x 3<br /> <br /> Câu 18: Hàm số nào sau đây đồng biến trên tập số thực<br /> 3<br /> <br /> A. y  3x  2<br /> <br /> B. y  2<br /> 4<br /> <br /> C.<br /> <br /> y<br /> <br /> x 1<br /> x2<br /> <br /> D. y   x  2<br /> <br /> 2<br /> <br /> Câu 19: Đồ thị hàm số y   x  2 x  1 là<br /> <br /> A.<br /> <br /> B.<br /> <br /> C.<br /> <br /> D.<br /> <br /> Câu 20: Hàm số<br /> <br /> y<br /> <br /> x2  2x  3<br /> x 1<br /> <br /> ; 1<br /> A. Đồng biến trên <br /> C. Đồng biến trên <br /> Câu 21: Hàm số nào sau đây không có cực trị<br /> x 1<br /> y<br /> A.<br /> B. y  x2  1<br /> x2<br /> <br /> 1;  <br /> B. Nghịch biến trên <br /> D. Nghịch biến trên <br /> <br /> C. y  2 x4  x2<br /> <br /> D. y   x4  3x2<br /> <br /> Trang 2/5 - Mã đề thi T1399<br /> <br /> 1<br /> y  x3  (m  1) x 2  (2m  3) x  2016<br /> Câu 22: Với giá trị nào của tham số m thì hàm số<br /> đồng biến trên<br /> 3<br /> tập số thực<br /> A. m>2<br /> B. m
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2