Đề tài: Bài toán du lịch Việt Nam
lượt xem 19
download
Việt Nam là đất nước thuộc vùng nhiệt đới, bốn mùa xanh tươi. Địa hình có núi, có rừng, có sông, có biển, có đồng bằng và có cả cao nguyên. Việt Nam có trên bảy nghìn di tích. 54 dân tộc anh em, đức tính cần cù chịu khó, thông minh trong sản xuất; với thiên nhiên – gắn bó hoà đồng; với kẻ thù – không khoan nhượng; với con người – nhân hậu vị tha, khiêm nhường…
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài: Bài toán du lịch Việt Nam
- Đề tài: BÀI TOÁN DU LỊCH VIỆT NAM BÀI Lớp: Quản trị marketing – thứ 7 – giờ (6 – 10) Nhóm thực hiện: Nhóm A1 Giảng viên: Nguyễn Tuấn Anh
- LOGO NỘI DUNG CHÍNH 1 Tổng quan về du lịch Việt Nam 2 Bài toán di sản 3 Bài toán nhân lực 4 Bài toán thị trường mục tiêu 5 Tạm kết 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 1. Tổng quan về du lịch Việt Nam Việt Nam là đất nước thuộc vùng nhiệt đới, bốn mùa xanh tươi. Địa hình có núi, có rừng, có sông, có biển, có đồng bằng và có cả cao nguyên. Việt Nam có trên bảy nghìn di tích. 54 dân tộc anh em, đức tính cần cù chịu khó, thông minh trong sản xu ất; với thiên nhiên – gắn bó hoà đồng; với kẻ thù – không khoan nhượng; với con người – nhân hậu vị tha, khiêm nhường… 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 2. Bài toán di sản Du lịch di sản: tiềm năng chưa được khai thác 5 di sản văn hóa phi 5 di sản văn hóa vật vật thể: thể: - Nhã nhạc cung đình -Quần thể di tích cố Huế đô Huế - Không gian văn hóa - Phố cổ Hội An Cồng Chiêng, Tây - Khu di tích Mỹ Sơn Nguyên - Khu di tích hoàng - Dân ca Quan họ thành Thăng Long - Ca trù - Khu di tích thành - Hội Gióng tại đền nhà Hồ Sóc và đền Phù Đổng 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 2. Bài toán di sản Tiềm năng di sản Chính sách Đầu tư Di sản Bả o tồn Phát triển Marketing 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 3. Bài toán nhân lực 40 trường đại học có khoa du lịch 83 trường cao đẳng và trung cấp du lịch Nhân lực cho Chỉ 30% nhân lực làm trong ngành ngành du lịch du lịch được qua đào tạo bài bản ???? Đến năm 2015, du lịch Việt Nam cần khoảng 1,5 - 2 triệu lao động 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 3. Bài toán nhân lực Cung Định hướng đào tạo Nhân sự chuyên Lý thuyết và Lý thuyết và Lý nghiệp hực hành tthực hành Liên kết giữa các bên liên quan 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 4. Bài toán thị trường mục tiêu Xác định sai thị trường mục tiêu B A C Thị trường mục Đi tìm khách hàng tiêu quá rộng ở những nơi không phù hợp Thị trường mục tiêu D E Chiến lược Thông điệp thị trường không có marketing sức lôi cuốn 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 4. Bài toán thị trường mục tiêu 1 2 3 Thị trường khách du lịch Phát triển mạnh thị Xac đinh thị trường ̣́ truyền thống từ Bắc Á muc tiêu với phân ̣ trường nội địa, chú (Trung Quốc, Nhật Bản, đoan thị trường theo ̣ trọng khach nghỉ ́ Hàn quốc, Đài Loan) luôn muc đich du lich và ̣́ ̣ dưỡng, vui chơi chiếm tỷ trọng lớn trong tổng lượng khách quốc khả năng thanh toań giải trí, nghỉ cuối tế đến Việt Nam. tuần, công vu, mua ̣ ́ săm 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 4. Bài toán thị trường mục tiêu Du lịch MICE •Meeting (gặp gỡ) Quảng bá - Slogan •Incentive (khen thưởng) 2001 – 2004: Việt Nam - Thị trường mục tiêu •Conventions (hội Điểm đến của thiên niên kỷ mới (Vietnam - A thảo) 7 thị trường gửi destination for the new •Exhibition (triển khách du lịch lớn mellennium) mà Việt Nam lãm). 2004 – 2005: Hãy đến với hướng đến là Việt Nam (Welcome to Trung Quốc, Đông Vietnam) 2006 – 2010: Việt Nam – Bắc Á (Nhật Bản, vẻ đẹp tiềm ẩn (Vietnam Hàn Quốc), Pháp và – The hidden charm) Tây Âu, Mỹ, - 2011 – 2015: Sự khác Australia và New biệt Á Đông (A Diffrent Orient) Zeland, Asean, Đông Âu và Nga. 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 5. Tạm kết CÂU TRẢ LỜI ??? CÂU TRẢ LỜI ??? 4B của du lịch Việt BUỒN BỰC BỤI BẨN 11/03/12 Nhóm A1
- LOGO 5. Tạm kết Chất lượng du lịch Việt Nam (Nguồn biểu đồ: Nguyễn Trần Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Future One) 11/03/12 Nhóm A1
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Một số thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại công ty Lữ hành Hanoitourist
61 p | 685 | 264
-
Xây dựng chiến lược sản phẩm outbound dành cho khách hàng cá nhân tại công ty du lịch Nam Thái
51 p | 424 | 132
-
Đề tài: Tính toán thiết kế hệ thống xe lái trên xe du lịch
53 p | 259 | 100
-
Đề tài “Nghiên cứu đặc điểm sinh học của cá Đục – Sillago sihama (Forsskal, 1775) ở vùng ven biển Quảng Trị”
17 p | 266 | 73
-
Luận văn: Ngân hàng tại các vùng duyên hải chuyên về tín dụng phát triển kinh tế biển và du lịch
63 p | 186 | 39
-
luận văn nghiệp vụ vốn bằng tiền và các khoản phải thanh toán của công ty cơ khí ô tô - 5
14 p | 145 | 37
-
Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu ngôn ngữ lập trình python, viết chương trình thử nghiệm dự báo sự biến động của giá chứng khoán
66 p | 142 | 35
-
ĐỀ TÀI " VÀI SUY NGHĨ VỀ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "
3 p | 188 | 34
-
Đề tài: Chi tiêu cho việc đi lại bằng xe máy trong một tháng
25 p | 111 | 21
-
Đề tài tốt nghiệp: Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty dịch vụ Hàng Không sân bay Nội Bài
58 p | 113 | 20
-
ĐỀ TÀI " NHỮNG “ĐẶC SẢN DU LỊCH” CHỈ CÓ TẠI QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM "
6 p | 90 | 18
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn