intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

ĐỀ TÀI " CAFÉ TRUNG NGUYÊN - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC "

Chia sẻ: Hoang Van Thuan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:42

246
lượt xem
61
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

IV. VĂN HÓA XÃ HỘI Truyền thống văn hóa trà đang được chuyển sang café. "Hưởng thụ thời gian nhaǹ rôĩ ơ ̉ quań café" đang trở thaǹ h môṭ hiêṇ tươṇ g văn hoá ơ ̉ cać thành phô ́ lớn cuả Trung Quôć . Quán café la ̀ nơi giuṕ giaỉ tỏa các áp lực trong

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: ĐỀ TÀI " CAFÉ TRUNG NGUYÊN - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC "

  1. ĐỀ TÀI NHÓM 09: CAFÉ TRUNG NGUYÊN - THỊ CAFÉ TRƯỜNG TRUNG QUỐC CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
  2. CAFÉ TRUNG NGUYÊN - THỊ CAFÉ TRƯỜNG TRUNG QUỐC CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC BỐ CỤC ĐỀ TÀI GỒM 3 PHẦN A – THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC B – NGUỒN LỰC CÔNG TY TRUNG NGUYÊN C – KẾT LUẬN
  3. CAFÉ TRUNG NGUYÊN - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC A – THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC CẦU CƠ BẢN VÀ TIỀM NĂNG NHU KINH TẾ VÀ TÀI CHÍNH CHÍNH TRỊ VÀ LUẬT PHÁP VĂN HÓA XÃ HỘI MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH
  4. A - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC TH NHU CẦU CƠ BẢN VÀ TIỀM NĂNG I.  Nền kinh tế thứ 2 trên thế giới với hơn 1,3 tỷ dân.
  5. I. NHU CẦU CƠ BẢN VÀ TIỀM NĂNG I. Mức tiêu thụ café tại thị trường Trung Quốc so với thế giới năm 2011. Nước Lượng tiêu dùng (kg/người/năm) Luxembourg 28,4 Canada 6,35 Mỹ 4,11 Nhật Bản 3,4 Anh 3,04 Trung Quốc 0,4 Tiêu dùng café trên đầu người tại một số nước năm 2011 .
  6. I. NHU CẦU CƠ BẢN VÀ TIỀM NĂNG I. đổi thói quen uống trà sang uống Thay café. Trung Quốc là quốc gia nhập khẩu hàng đầu về hàng nông sản trên thế giới.
  7. A - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC TH II. KINH TẾ VÀ TÀI CHÍNH nhập bình quân GDP năm 2011 đạt Thu 5.449,71 USD. Trong đó thành phố Thiên Tân có mức thu nhập đầu người cao nhất với 13.393 USD, tiếp đến là Thượng Hải 12.784 USD và Bắc Kinh 12.447 USD. Các mức thu nhập này tương đương với một số nước phát triển.
  8. KINH TẾ VÀ TÀI CHÍNH II. II.
  9. A - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC TH III. CHÍNH TRỊ VÀ LUẬT PHÁP sách mở cửa toàn diện tạo điều kiện Chính cho sự phát triển đa ngành nghề, thu hút nhiều cơ hội đầu tư từ bên ngoài. Luật sở hữu trí tuệ và bản quyền thương hiệu không được chặt chẻ.
  10. III. CHÍNH TRỊ VÀ LUẬT PHÁP III.
  11. A - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC TH IV. VĂN HÓA XÃ HỘI Truyền thống văn hóa trà đang được chuyển sang café. "Hưởng thụ thời gian nhan rôi ở quan café" ̀ ̃ ́ đang trở thanh môt hiên tượng văn hoa ở cac ̀ ̣ ̣ ́ ́ thanh phố lớn cua Trung Quôc. ̀ ̉ ́ Quán café là nơi giup giai tỏa các áp lực trong ́ ̉ công việc của giới trẻ.  Quán café củng là nơi giao thiệp làm ăn và củng là nơi mà giới trẻ hẹn hò.
  12. IV. VĂN HÓA XÃ HỘI IV.
  13. IV. VĂN HÓA XÃ HỘI IV.
  14. IV. VĂN HÓA XÃ HỘI IV.
  15. A - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC TH MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH V. Người dân Trung Quốc đang phải thưởng thức café với một mức giá rất cao. Trung Quốc là một thì trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp café. Các doanh nghiệp café Trung Quốc cũng đang phát triển mạnh mẽ. Các thương hiệu café lớn trên thế giới đang tập trung đầu tư mạnh mẽ vào thị trường này. Mối lo lớn nhất của các thương hiệu café khi đầu tư vào thị trường Trung Quốc là việc bảo vệ thương hiệu của mình.
  16. MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH V. V.
  17. CAFÉ TRUNG NGUYÊN - THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC B – NGUỒN LỰC CÔNG TY TRUNG NGUYÊN SẢNPHẨM NGUỒN LỰC & THỊ TRƯỜNG PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG VÀ TIẾP THỊ
  18. B – NGUỒN LỰC CÔNG TY TRUNG NGUYÊN NGU SẢN PHẨM I. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của từng nhóm khách hàng khác nhau, Trung Nguyên đã tạo ra một chuỗi sản phẩm đa dạng được thể hiện ở ba dòng sản phẩm riêng biệt là sản phẩm phổ thông, trung cấp và cao cấp.
  19. I – SẢN PHẨM Sản phẩm phổ thông: Gồm các sản phẩm café sức sống, café khát vọng, café phê chinh phục.
  20. I – SẢN PHẨM  Sản phẩm trung cấp: Gồm các sản phẩm café Passiona, café sáng tạo, café chế phin, café hạt rang xay…
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2