Thuyết trình Kế hoạch doanh nghiệp 2: Lập kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm cafe Trung Nguyên
lượt xem 520
download
"Thuyết trình Kế hoạch doanh nghiệp 2: Lập kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm cafe Trung Nguyên" giới thiệu đến các bạn sơ lược về Trung Nguyên, sản phẩm cafe hòa tan G7, phân tích thị trường CHO, Marketing và bán hàng, kế hoạch nhân sự và kế hoạch tài chính của công ty cafe Trung Nguyên. Tham khảo để biết thêm chi tiết.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thuyết trình Kế hoạch doanh nghiệp 2: Lập kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm cafe Trung Nguyên
- ĐỀ TÀI: LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO SẢN PHẨM CAFE TRUNG NGUYÊN.
- SƠ LƯỢC VỀ TRUNG NGUYÊN I SẢN PHẨM CAFE HÒA TAN G7 II PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG CHO III MARKETING VÀ BÁN HÀNG VI KẾ HOẠCH NHÂN SỰ V KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH IV
- Giới Thiệu sơ lược về Trung Nguyên: Ra đời vào giữa năm 1996: Trung Nguyên đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Chỉ trong vòng 10 năm, Trung Nguyên đã trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh.
- TẦM NHÌN & SỨ MẠNG Sứ mạng: Tạo dựng Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu hàng một tập đoàn thúc đẩy đầu sự trỗi dậy của nền qua việc mang lại cho kinh tế Việt Nam, giữ người thưởng thức vững sự tự chủ về cà kinh phê nguồn cảm hứng tế quốc gia và khơi sáng tạo và niềm tự dậy, hào trong phong cách chứng minh cho một Trung Nguyên đậm khát vọng Đại Việt đà khám phá và chinh
- Khơi nguồn sáng tạo 1 Phát triển và bảo vệ thương 2 hiệu Giá trị Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm 3 4 Gây dựng thành công cùng đối tác cốt lõi: Phát triển nguồn nhân lực mạnh 5 6 Lấy hiệu quả làm nền tảng Góp phần xây dựng cộng đồng 7
- Làm cho thế giới tốt đẹp hơn Là năng lượng cho NIỀM TIN nền kinh tế tri thức Đem lại sự sáng tạo hài hòa và phát triển bền vững
- SLOGAN. Slogan của Trung Nguyên là“Khơi nguồn sáng tạo" đã trở nên quen thuộc không chỉ với những người làm trong các lĩnh vực liên quan đến sáng tạo.
- SẢN PHẨM CAFE CAFE CAFE SÁNG TẠO CHỒN TRUNG NGUYÊN CAFE CAFE PHIN HÒA TAN
- Định hướng phát triển. Tập trung phát triển nhiều công ty thành tập đoàn vững mạnh. Mục tiêu phát triển một mạng lưới kênh phân phối nội địa thông suốt, bao gồm khoảng 100 nhà phân phối nội địa hàng đầu trên 64 tỉnh thành. Công ty đang ráo riết chuẩn bị lộ trình lên sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam và Singapore. Xây dựng một thiên đường cà phê tại Buôn Mê Thuật.
- G7: Một thắng lợi của thương hiệu Việt Khi Công ty cà phê Trung Nguyên quyết định dấn bước vào lĩnh vực cà phê hòa tan, không ít người bày tỏ sự lo ngại không sớm thì muộn mặt hàng G7 của Trung Nguyên sẽ nhanh chóng bị đè bẹp bởi các “đai gia” đã sớm ̣ ổn định thị phần tại Việt Nam. Thực tế lại hoàn toàn khác!
- Đặc điểm của sản phẩm Chất lượng sản phẩm: sản phẩm cà phê hòa tan G7 tốt nhất thơm ngon đậm đà tăng cảm hứng sáng tạo,hợp khẩu vị người Việt. Đặc tính sản phẩm: cafe thu mua từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất, công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới, khả năng chiết xuất độc đáo: chỉ lấy phần tinh túy nhất của các hạt cafe cho ra đời loại sản phẩm cafe hào tan đậm đà đầy quyến rũ. Thiết kế sản phẩm:sản phẩm dạng bột màu lâu hòa tan nhanh trong nước.
- Nhãn hiệu. cafe G7 trung nguyên mang thương hiệu tầm cỡ thế giới. Góp phần tạo dựng những thành tựu của Trung Nguyên.
- Với cảm hứng “Khơi nguồn sáng tạo” Trung Nguyên đã sáng tạo ra sản phẩm tinh túy “G7-Cà phê hòa tan thứ thiệt”.
- LOGO Logo G7 thể hiện tính quốc tế của cái tên, đủ tạo sự chú ý để vươn ra thế giới. Ngay trên logo của sản phẩm đã có chữ “coffee” để khẳng định là sản phẩm cà phê. G7 luôn đi đôi với sự bảo trợ của Trung Nguyên với hàng chữ “made in Vietnam” để khẳng định sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.
- BAO BÌ SẢN PHẨM. Bao bì là điểm nhận dang dễ dang nhất của khách hàng,chính vì vậy mà Trung Nguyên hay G7 luôn rất trú trọng hình ảnh trên bao bì.
- 1. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG HÀNH VI TIÊU DÙNG TIÊU THỨC TÂM LÝ TIÊU THỨC DÂN SỐ XÃ HỘI TIÊU THỨC ĐỊA LÝ
- 1. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG Tiêu thức địa lý • Chia thị trường theo khu vực bắc, trung, nam (miền nam có sức tiêu thụ cao gấp 4-5 lần so với miền trung và bắc). • Chú trọng tới 2 thành phố lớn là:Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
- 1. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG Tiêu thức dân số-xã hội • Mật độ:tiêu dùng ở khu vực thành thị cao hơn ở khu vực nông thôn. • Dân số: đối với doanh nghiệp, thị trường nông thôn, giới trẻ, café hòa tan hạ giá thành và giá bán lẻ, lưu ý hơn tới khẩu vị và phong cách uống của nhóm thu nhập thấp và trình độ học vấn thấp. • Độ tuổi: phù hợp với khách hàng ở độ tuổi vị thành niên và thành niên. • Ngành nghề: phù hợp với cả những người làm việc trí óc và lao động chân tay.
- 1. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG TẦNG LỚP XÃ HỘI TIÊU THỨC LỐI SỐNG TÂM LÝ TÍNH CÁCH
- 1. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG Tiêu thức hành vi tiêu dùng • Tình huống mua hàng: do thói quen thưởng thức. • Thái độ của KH: VD: ở hà nội KH chưa có thói quen và không biết cách chọn cafe nên họ lo ngại về giá và chất lượng,vì vậy sử dung café hòa tan là sự lựa chọn tốt nhất. • Mức trung thành với nhãn hiệu. • Lơi ích tìm kiếm: khẩu vị, chủng loại, nhãn hiệu sau đó mới đến bao bì, giá cả và nơi mua.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm Asuzac
80 p | 380 | 130
-
Đồ án tốt nghiệp: “Hoàn thiện công tác kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty Cổ phần sản xuất vật liệu xây dựng và xây dựng”
115 p | 192 | 80
-
Bài thuyết trình nhóm Kế hoạch tiếp thị sản phẩm Lycoskin: Chiến lược marketing sản phẩm Lycoskin tại công ty TNHH Tuệ Linh
37 p | 566 | 72
-
Văn hóa tổ chức- lý thuyết thực trạng và giải pháp phát triển văn hoá tổ chức ở Việt Nam
93 p | 264 | 71
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất tại Công ty Dệt 19/5 Hà Nội
64 p | 283 | 67
-
Thuyết trình: Chiến lược bán hàng
17 p | 419 | 67
-
Thuyết trình: Kế hoạch marketing
38 p | 186 | 42
-
Bài thuyết trình: Triển khai áp dụng ISO 9001:2008 tại Công ty ACB Leasing
29 p | 241 | 30
-
Lý thuyết FDI và ke hoạch thu hút FDI vào ngành du lịch Việt Nam - 4
13 p | 97 | 18
-
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát
58 p | 32 | 18
-
Lý thuyết FDI và ke hoạch thu hút FDI vào ngành du lịch Việt Nam - 3
13 p | 105 | 15
-
Tiểu luận đề tài Phân tích những mặt tích cực, hạn chế của thuyết Z và khả năng vận dụng vào quản lý doanh nghiệp của nước ta
12 p | 125 | 13
-
Thuyết minh: Kế hoạch mở rộng kinh doanh dịch vụ máy tính
29 p | 114 | 11
-
Thuyết trình: Các doanh nghiệp nhà nước tại Việt Nam nhận thức về hoạch định chiến lược cho xã hội trong thời kỳ chuyển tiếp
27 p | 103 | 7
-
Thuyết trình: Các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) tại Việt Nam nhận thức về mặt chiến lược cho xã hội trong thời kỳ chuyển tiếp
27 p | 108 | 7
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp trong nhóm ngành sản xuất thực phẩm – đồ uống niêm yết trên sàn HSX
26 p | 61 | 6
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng hệ thống thông tin kế toán trong môi trường ứng dụng hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp trong các doanh nghiệp tại Việt Nam
26 p | 67 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn