intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: Chiến Lược Marketing của Cafe Trung Nguyên

Chia sẻ: Nguyễn Văn Biên | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:58

208
lượt xem
47
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Là nhà đầu tư, tài trợ chính cho chương trình “Khởi Nghiệp”. Tài trợ Quỹ xây dựng nông sản: 1 tỉ đồng. Cùng Đài Truyền Hình Việt Nam lập dựng quỹ “Khơi Nguồn Sáng”: 2 tỉ đồng. Ủng hộ Quỹ Vì người nghèo 1 tỉ đồng và nhiều tỉ đồng hỗ trợ các hoạt động xã hội khác.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Chiến Lược Marketing của Cafe Trung Nguyên

  1. Marketing Căn Bản Thuyết Trình Thương Hiệu Mars Group Burning Forever 10/2007 ĐHKQ2A
  2. Lê Xuân Huy Nguyễn Văn Phi Vương Tăng Khôi Nguyễn Thị Hằng Bành Quốc Định Phạm Thị Thuý Ngọc Nguyễn Đức Phong Nguyễn Thị Hồng Hạnh
  3. Của Một Thương Hiệu Việt
  4. Bố Cục 1. Logo và Slogan 2. Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển 3. Phân Tích Các Yếu Tố Của Môi Trường 4. Mô Hình SWOT 5. Mô Hình 4P 6. Chiến Lược Phát Triển
  5. Logo and Slogan
  6. Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển
  7. Đặng Lê Nguyên Vũ “ Tôi muốn mình là một chiến sĩ thực thụ, chiến đấu trên thương trường vì thương hiệu Việt ” “Khát vọng về một thương hiệu mang tính toàn cầu thường trực trong con người tôi, nó khiến tôi chẳng còn bao nhiêu sợi tóc trên đầu” Tổng Giám Đốc Công Ty 35 Tuổi
  8. Các giải thưởng đạt được  Giải thưởng Doanh nghiệp Sao Đỏ do Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng năm 2001  Nhà Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất ASEAN năm 2004
  9. 2000 1996 1998 2000
  10. 1996 “Hãng Cà Phê Ọp Ẹp Nhất Thế 1998 Giới” Tại cây số 3 (TP Buôn Ma Thuột) Quán cà phê Trung Nguyên đầu tiên tại TP HCM ( 587 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận)
  11. 2001 Hơn 400 Quán Cà Phê Trung Nguyên Trên Toàn Quốc
  12. 2002 2002 2003 2002
  13. 2002 Quán café đầu tiên tại Tokyo
  14. Hiện Nay  Hơn 1000 Quán Cà Phê Trung Nguyên Trên Toàn Quốc.  Thương hiệu Trung Nguyên đã có mặt ở Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Mỹ Trung Quốc, Cộng hòa Séc…
  15. Phân Tích Các Yếu Tố Của Môi Trường
  16. Môi Trường Kinh Tế Dân Số Đối thủ cạnh tranh Môi Môi Trường Trường Nhà cung Cộng Chính Văn Hoá cấp đồng Trị, Xã Hội Luật Marketing Pháp trung gian Môi Trường Thiên Nhiên, Công Nghệ
  17. Tình hình tiêu thụ cà phê VN 2002 Lượng tiêu thụ trung bình cả nước 1,25 kg/ người/năm Lượng (kg/người) 25 Giá trị (000 đ/người) 20 15 10 5 0 Thành thị Nông thôn Theo VLSS
  18. Sản Phẩm Đa Dạng, Đặc Trưng Marketing Chuyên Nghiệp Đi Đầu Nhượng Quyền Thương Hiệu (Franchising)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2