Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho Công ty cổ phần Procimex Việt Nam
16
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Chiến lược marketing cho Công ty cổ phần Procimex Việt Nam" là khái quát lý luận về xây dựng chiến lược Marketing; phân thực trạng hoạt động marketing hiện tại của Công ty trong giai đoạn 2014 – 2016 để làm cơ sở đề xuất chiến lược; đề xuất xây dựng chiến lược marketing phù hợp với Công ty Procimex và hệ thống các giải pháp để thực hiện có hiệu quả chiến lược marketing này.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD