intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi Đánh giá trước khóa học Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định (Năm 2019)

Chia sẻ: Tưởng Mộ Tranh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề thi Đánh giá trước khóa học Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định (Năm 2019) được thiết kế nhằm kiểm tra kiến thức và kỹ năng nền tảng của học viên trước khi tham gia khóa đào tạo. Đề thi bao gồm các nội dung liên quan đến vai trò của người hướng dẫn lâm sàng, nguyên tắc giảng dạy thực hành, kỹ năng giao tiếp và đánh giá năng lực điều dưỡng viên mới. Kết quả bài thi giúp xác định mức độ sẵn sàng của học viên và định hướng nội dung đào tạo phù hợp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi Đánh giá trước khóa học Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho Điều dưỡng viên mới – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định (Năm 2019)

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Năm 2019 ĐÁNH GIÁ TRƯỚC KHÓA HỌC Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới THÔNG TIN CHUNG NGƯỜI THAM GIA KHÓA HỌC - Họ tên: - Đơn vị: - Địa điểm tổ chức khóa học: - Thời gian tổ chức khóa học: - Thời lượng đánh giá: 15 phút NỘI DUNG CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ I/ Chọn một câu trả lời đúng nhất bằng cách khoanh tròn vào chữ cái đầu câu được chọn Câu 1: Người hướng dẫn thực hành lâm sàng có vai trò gì? A: Hướng dẫn, hỗ trợ riêng cho người học. B: Đánh giá năng lực thực hành của người học. C: Điều chỉnh môi trường học tập của người học và giữa những người hướng dẫn. D: Tất cả các ý trên. Câu 2: Kế hoạch dạy-học được sử dụng để: A: Đảm bảo nội dung bài học được truyền tải phù hợp với chương trình. B: Dự trù kinh phí để tổ chức một buổi học. C: Đảm bảo các hoạt động dạy học phù hợp với học viên. D: A và B. E: A và C. Câu 3: Thông tư số 16/2018/TT-BYT ngày 20/7/2018 của Bộ Y tế về Quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn trong các cơ sở khám chữa bệnh quy định nội dung gì? A: Vệ sinh tay B: Phòng ngừa chuẩn, phòng ngừa dựa theo đường lây truyền và sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân C: Quản lý và xử lý thiết bị, dụng cụ y tế D: Quản lý và xử lý đồ vải y tế E: Tất cả các ý trên.
  2. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Năm 2019 II/ Trả lời ngắn các câu hỏi sau đây bằng cách điều thêm từ hoặc cụm từ thích hợp vào chỗ trống. Câu 4. Dạy - học dựa trên năng lực (Competency based education - CBE) là phương pháp dạy học hướng tới việc đo lường chính xác ..… A ….., .…. B .…. và ….. C ….. của người học sau khi kết thúc mỗi chương trình học (Guskey, 2005). A: ……………………………………………………………….…………... B: …………………………………………………………………………… C: ……………………………………………………………….………….. Câu 5. Quá trình lượng giá là sự …..A….. các thông tin để xác định việc đạt được mục tiêu đề ra của chương trình đào tạo (Ioannou-Georgiou, 2004). Mục đích của lượng giá, đánh giá là xác nhận mức độ/kết quả học tập đạt được so với………B……….. A: …………………………………………..………….…………………… B: ……………………………………………………….………………….. III/ Phân biệt đúng sai các câu sau đây bằng cách đánh dấu (X) vào cột đúng cho câu đúng hoặc đánh dấu (X) vào cột sai cho câu sai. STT Nội dung Đúng Sai Mục đích của chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới nhằm giúp học viên học được trách Câu 6 nhiệm mang tính xã hội, thái độ cơ bản khi trở thành người điều dưỡng. Người hướng dẫn điều dưỡng viên mới cần đáp ứng yêu cầu Câu 7 đánh giá, giám sát học viên Phòng Điều dưỡng có vai trò hướng dẫn sao cho điều dưỡng Câu 8 viên mới trưởng thành từng bước. Tiêu chuẩn đạo đức của Điều dưỡng Việt Nam bao gồm 8 nội Câu 9 dung với 30 tiêu chuẩn Câu 10 Người trưởng thành quyết định nội dung cần học tập Đào tạo dựa trên chuẩn năng lực để điều dưỡng viên thực hiện Câu 11 được kỹ thuật chăm sóc Thông tư 07/2011/TT-BYT ngày 26/1/2011 của Bộ Y tế Câu 12 hướng dẫn công tác điều dưỡng về chăm sóc người bệnh trong bệnh viện Câu 13 Sử dụng bảng kiểm trong đánh giá lý thuyết cho điều dưỡng
  3. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Năm 2019 viên mới Kế hoạch dạy-học không phải là một bản thiết kế các hoạt Câu 14 động, tình huống nhằm tổ chức cho người học thực hiện trong giờ lên lớp để giải quyết các nhiệm vụ học tập Lập kế hoạch đào tạo thực hành lâm sàng hàng năm nhằm Câu 15 giúp cho điều dưỡng viên mới tham gia đào tạo có thể hoàn thành mục tiêu của chương trình đào tạo lâm sàng 9 tháng.
  4. ĐÁP ÁN TRƯỚC KHÓA HỌC “Đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới” Câu hỏi Đáp án Câu 1 D Câu 2 E Câu 3 E Câu 4 A: kiến thức B: kỹ năng C: thái độ Câu 5 A: thu thập B: mục tiêu Câu 6 Đúng Câu 7 Đúng Câu 8 Sai Câu 9 Đúng Câu 10 Đúng Câu 11 Sai Câu 12 Đúng Câu 13 Sai Câu 14 Sai Câu 15 Đúng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
24=>0