intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học kì 2 môn Giáo dục địa phương lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Thắng Lợi, Kon Tum

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:1

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hệ thống kiến thức, luyện giải đề và tăng sự tự tin trước kỳ kiểm tra – tất cả sẽ được hỗ trợ thông qua tài liệu “Đề thi học kì 2 môn Giáo dục địa phương lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Thắng Lợi, Kon Tum”. Mời các bạn học sinh tham khảo và ôn luyện ngay từ hôm nay. Chúc các bạn thi tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học kì 2 môn Giáo dục địa phương lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Thắng Lợi, Kon Tum

  1. TRƯỜNG TH-THCS THẮNG LỢI ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II TỔ TOÁN - KHTN NĂM HỌC 2024-2025 Môn: Giáo dục địa phương- Lớp 9 (Chủ đề 4) Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) ---------------------------------------------------- I. ĐỀ BÀI: 1. Nội dung: Em hãy vẽ, làm sản phẩm mô hình hoặc viết một số thông tin chia sẻ về một công trình kiến trúc tiêu biểu ở Kon Tum mà em yêu thích. 2. Yêu cầu - Hình thức tạo hình: 2D hoặc 3D (có thể kết hợp vẽ hoặc xé dán, cắt dán…) - Chất liệu: Tự chọn. - Kích thước: Tự chọn. II. CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ 1. Loại Đạt “Đ”: - Kết quả kiểm tra xếp loại là Đạt nếu học sinh bảo đảm các tiêu chí sau: * Ý tưởng: - Thể hiện được ý tưởng trong thiết kế, phối hợp các vật liệu để tạo sản phẩm phù hợp nội dung đề bài. - Lựa chọn được các hình thức phù hợp từ vật liệu tổng hợp (vẽ, xé dán, nặn hay mô hình…) theo yêu cầu đề bài. * Tạo hình: - Sắp xếp các hình mảng cân đối, hài hòa. Thể hiện sự hài hòa về họa tiết, nội dung, màu sắc… của sản phẩm. - Có sự phối hợp giữa các yếu tố và nguyên lí tạo hình. Kĩ thuật cắt dán, tạo hình trang trí có tính thẩm mĩ, kết hợp vật liệu hài hòa. * Tính ứng dụng: Sản phẩm có tính ứng dụng vào đời sống. 2. Loại Chưa đạt “CĐ”: - Kết quả kiểm tra xếp loại là Chưa đạt nếu học sinh không bảo đảm được các tiêu chí ở mức Đạt. III. HƯỚNG DẪN CHẤM: Tùy vào từng đối tượng và sự cố gắng trong quá trình học tập của HS, GV có thể linh động xếp loại: - Đạt: HS thực hiện đúng và đảm bảo 2/3 các tiêu chí đánh giá xếp loại Đạt. Có cố gắng và hoàn thành các sản phẩm mĩ thuật theo yêu cầu của GV trong quá trình học tập. - Chưa đạt: HS không thực hiện được sản phẩm mĩ thuật. Chưa có cố gắng và hoàn thành chưa đạt các sản phẩm mĩ thuật theo yêu cầu của GV trong quá trình học tập. DUYỆT CỦA BGH GIÁO VIÊN Cung Thị Phương Lan Nguyễn Thị Ngọc Gấm
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2